เมื่อเจ้าแม่เพจดังพาเดินเที่ยวหาไอเดียแต่งห้องทำงาน

เมื่อเจ้าแม่เพจดังพาเดินเที่ยวหาไอเดียแต่งห้องทำงาน

เมื่อเจ้าแม่เพจดังพาเดินเที่ยวหาไอเดียแต่งห้องทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พิเศษมากเมื่อ Sanook! ได้มาดามเม้าท์เจ้าของเพจดัง Beauty Mouthsy มาเป็นแขกรับเชิญแชร์ประสบการณ์สุดคุ้มสำหรับการหาของแต่งบ้าน ใคร ที่อ่านแล้วรับรองว่าเหมือนได้ไปเดินช้อป เดินชมอยู่ๆ ข้างมาดามเม้าท์เลยล่ะ

     “วันนี้มาดามเม้าท์จะมาที่ใกล้บ้านกันก่อนคือ Koncept ที่ SB Design Square บางนา ใครกำลังหาไอเดียแต่งห้อง แต่งบ้านอยู่ ตามมาดูด้วยกันได้เลยจ้า Koncept ที่ SB Design Square อยู่เลยเซ็นทรัล บางนาไปหน่อยหนึ่งค่ะคุณขามาดามเม้าท์ไปจากทางบางกะปิก็เลยไม่ได้ไกลมากเท่าไหร่

เป้าหมายของการเดินวันนี้

อย่างแรกเลยคือหาไอเดียจากการจัดวาง ตกแต่ง แล้วก็หาเฟอร์นิเจอร์ที่มีการใช้งานแบบอเนกประสงค์ด้วยค่ะเธอ บ้านอิชั้นเป็นบ้านหลังเล็กๆ แต่ของเยอะ พอคิดจะเอาห้องนอนไปจัดเป็นสตูดิโอเล็กๆ ไว้ถ่ายรีวิวแต่งหน้า ทำผม รีวิว สกินแคร์ ห้องนั้นยิ่งต้องใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด เพราะฉะนั้นเฟอร์นิเจอร์ที่อยากได้ต้องไม่ใช่แค่มาตั้งวางสวยๆ อย่างเดียว ต้องทำประโยชน์ได้มากกว่า 1 อย่างด้วย

งบประมาณของมาดามเม้าท์มีเท่าไหร่?

งบประมาณการจัดห้องของมาดามเม้าท์ในครั้งนี้คือ 15,000 บาท ถือว่าไม่ได้มากมายในแง่ตัวเงินแต่กว่าจะเก็บหอมรอมริบได้ ก็ถือว่าไม่ง่ายเลยนะเธอ เพราะฉะนั้น ต้องเลือกของที่คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดหล่ะ เข้าอาคารมา ก็กดลิฟท์ขึ้นมาชั้น 3 เดินดูมาเรื่อยๆ จนถึง Koncept ตอนดูในเว็บไซต์เขาไว้แล้วก็เล็งไว้อยู่ 1 – 2 ชิ้นด้วยกัน วันนี้นอกจากมาดูไอเดียแต่งห้อง แล้วก็เลยมาดูตัวจริงของเฟอร์นิเจอร์ที่เล็งไว้ด้วย

โต๊ะเครื่องแป้งสีขาวคือชิ้นแรกที่อิชั้นสะดุดตา เพราะอยากได้เฟอร์สีขาวๆ พาสเทล สว่างมาดึงความสว่างให้ห้องด้วยค่ะคุณขา เวลาถ่ายคลิปวิดิโอหรือภาพนิ่งภาพจะได้ดูสะอาดตามาดูราคากันก่อน ราคา 5,600 บาท ลด 30% ด้วย


ชอบอ่ะ ห้องขาวๆ สะอาด สะอาดแบบนี้ เพราะถ้าเปลี่ยนของแต่งห้องอย่างพวกหมอน ผ้าห่ม ม่านให้มีสีจัดจ้าน หรือพาสเทลมาใส่ ก็เปลี่ยนอารมณ์ห้องได้เลย มันปรับเปลียนได้หลายอารมณ์ดี

มุมถัดมาเป็นมุมเก็บของพร้อมกระจกเต็มตัว!!! กำลังอยากได้เลย เพราะเวลาลองชุด มันไม่มีกระจกเต็มตัวแล้วมันไม่มั่นใจอ่ะ และที่สำคัญอิชั้นอยากได้ไว้ฝึกโพสท่าด้วย ใช่แล้วค่ะเธอ ฟังไม่ผิด “เอาไว้ฝึกโพสท่า”

ที่สำคัญมันมีช่องเก็บพวกสร้อย เครื่องประดับต่างหูให้ด้วยคร่า 4,900 บาท และลด 30 %

มุมนี้คือดีงามมาก ได้ไอเดียไปเยอะแยะเลยวันนี้ แต่เดี๋ยวก่อน เตียงก็น่าสนใจ

มีที่นอนสำรองไปอีกค่ะคุณขา เหมาะมากสำหรับบ้านหลังเล็กๆ อย่างบ้านมาดามเม้าท์เนาะ ใครมีลูก 2 คนแล้วต้องนอนห้องเดียวกัน เตียงนี้คงเหมาะเหม็งมาก เพราะนอนได้ 2 คน แถมดันเข้าไปเก็บได้ด้วยไม่เกะกะดี

มาดามเม้าท์ใช้เวลาอยู่ห้องนี้เป็นชั่วโมง ดูนั่น ลองนี่ ดูวิธีการจัดวาง เพราะมันสวยถูกใจจริงๆ เห็นแล้วอยากมีบ้านแบบนี้เลย คงสบายตาน่าดูอ่ะ

เห็นมะ ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี แสง สี สไตล์ได้หมด

“เกือบ 3 ชั่วโมงที่อยู่ที่ Koncept at SB Design Square ไอเดียบรรเจิดมากค่ะเธอ

ถ้าเราไม่ได้มีความถนัดเรื่องการออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ หรือการใช้สีตกแต่งห้องอิชั้นแนะนำให้มาลองเดินดูแบบนี้เลยค่า ได้ไอเดียด้วย เช็คราคาของไปด้วยและที่สำคัญถ้าถูกใจชิ้นไหนก็ได้ลองจับ ลองเปิดดูด้วย กันพลาด เพราะของชิ้นนึงก็หลักพันต้องมั่นใจอ่ะเนาะ”

จบแล้ว 1 วันกับการพามาเที่ยวที่ Koncept ที่ SB Design Square บางนา หวังว่าจะทำให้ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ได้ไอเดียดีๆ ในการจัดห้องไปบ้างไม่มากก็น้อยนะจ้ะ วันนี้มาดามเม้าท์และตั้มขอลาไปก่อนเด้อค่าเด้อ...กราบ”




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook