สุดอลังการ "บ้านดีเจพีเค" หรูหรา เฉพาะบ้าน 20 ล้าน ไม่นับตกแต่ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/41/206313/206313-thumbnail.jpgสุดอลังการ "บ้านดีเจพีเค" หรูหรา เฉพาะบ้าน 20 ล้าน ไม่นับตกแต่ง

    สุดอลังการ "บ้านดีเจพีเค" หรูหรา เฉพาะบ้าน 20 ล้าน ไม่นับตกแต่ง

    2016-10-08T13:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความใฝ่ฝันเรื่องการมีบ้านเป็นความฝันของคนส่วนใหญ่ สำหรับ "ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" จากเดิมที่เคยซื้อคอนโดมิเนียมอยู่ใจกลางเมือง เมื่อวันหนึ่งก็รู้สึกอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงพยายามตระเวนหาบ้านจากหลายๆ โครงการ กระทั่งมาถูกใจบ้านในโครงการนี้ และเพื่อย่นระยะเวลาการสร้างบ้านเขาจึงเลือกบ้านตัวอย่างเป็นบ้านของตัวเอง จากนั้นร่วมกันหาไอเดียกับนักออกแบบเพื่อปรับปรุง ต่อเติม รีโนเวทบ้านหลังนี้จนเข้าที่เข้าทางในที่สุด

    บ้านดีเจพีเค

    A video posted by PK Piyawat Kempetch (@djpk) on Apr 5, 2016 at 9:40pm PDT

     

    บ้านของหนุ่มพีเคมีความโดดเด่นตรงที่เป็นบ้านของเจ้าพ่อ Gadget เพราะระบบต่างๆ ภายในบ้านมักถูกควบคุมด้วยรีโมท หรือโทรศัพท์มือถือเข้าข่ายบ้าน Smart Home ทั้งประตูหน้าบ้าน แสงไฟ ม่าน หรือของประดับตกแต่งมักถูกควบคุมด้วยระบบรีโมทคอนโทรล

    สำหรับการตกแต่งนั้นเจ้าของนิยามให้เป็นสไตล์โมเดิร์น ห้องต่างๆ ภายในบ้านมีความหรูหราน่าอยู่ ห้องนั่งเล่นที่ออกแบบใหม่เพิ่มเติมต่อจากพื้นที่เดิมของบ้าน ทั้งสองด้านขนาบด้วยบ่อเลี้ยงปลาและสระว่ายน้ำ ให้อารมณ์รีสอร์ทบ้างเหมือนกัน นั่นเป็นเพราะเจ้าของบ้านมักเก็บภาพความประทับใจเมื่อไปเที่ยวพักผ่อนตามรีสอร์ทหรือสถานที่ต่างๆ ไว้ในมือถือสำหรับเป็นต้นแบบในการออกแบบตกแต่งบ้าน

    บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของหนุ่มพีเคล้วนๆ เห็นแล้วนอกจากอิจฉาแล้วยังนับถือในความสามารถและความพยายามของเขาอีกด้วย

    ภาพจาก IG : djpk

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดอลังการ "บ้านดีเจพีเค" หรูหรา เฉพาะบ้าน 20 ล้าน ไม่นับตกแต่ง