น้อยใจแฟนซื้อไอโฟนปลอมให้ โดดตึกฆ่าตัวตาย

น้อยใจแฟนซื้อไอโฟนปลอมให้ โดดตึกฆ่าตัวตาย

น้อยใจแฟนซื้อไอโฟนปลอมให้ โดดตึกฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้อยใจแฟนซื้อไอโฟนปลอมให้ โดดตึกฆ่าตัวตาย

[6-กรกฏาคม-2555] สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวานนี้(5ก.ค.)เวลาประมาณ18.00น. หญิงสาววัยประมาณ20ปีอยากใช้โทรศัพท์ไอโฟนเหมือนคนอื่น จึงขอให้แฟนหนุ่มซื้อให้ แต่ฝ่ายชายกลับซื้อโทรศัพท์ไอโฟนของปลอม หญิงสาวโกรธจัดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย



เพื่อนบ้านเล่าว่าหญิงสาวกับแฟนหนุ่มทั้งสองเป็นช่างตัดผม เมื่อคืนก่อน(4ก.ค.)เห็นทั้งสองทะเลาะกัน หญิงสาวตัดพ้อแฟนหนุ่มว่าไหนบอกเองว่ารักเธอ ทำไมโทรศัพท์แค่เครื่องเดียวซื้อให้ไม่ได้ ส่วนฝ่ายชายนั้นบอกว่าซื้อโทรศัพท์เครื่องละ1,000กว่าหยวน(5,000บาท)ให้แล้ว ก็ยังไม่พอใจ จะเอาไอโฟน หญิงสาวตอบไปว่าผู้หญิงคนอื่นก็ใช้กัน ทำไมเธอถึงไม่มี ฝ่ายชายส่ายหัวต่อว่าฝ่ายหญิงว่าโทรศัพท์ที่ซื้อให้ก็ถือว่าแพงแล้ว ราคาของไอโฟนเท่าเงินเดือนของเขาถึงสองเดือน หลังจากพูดหว่านล้อมดึงลากกันไปมา สุดท้ายทั้งสองก็ขึ้นลิฟท์กลับห้องพักไป จนกระทั่ง2วันต่อมามีชาวบ้านเห็นคนนั่งอยู่บนดาดฟ้า จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ขึ้นมาพบว่าเป็นหญิงสาวคนดังกล่าว

หลังจากที่หญิงสาวได้ยินเสียงชาวบ้านซุบซิบนินทากัน เธอร้องไห้ตะโกนตัดพ้อว่าแฟนหนุ่มโกหกเธอ เขาบอกเขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ ตอนเช้าเขาก็เอาสมุดบัญชีไปด้วย บ่ายกลับมาก็ซื้อโทรศัพท์มาให้แล้วก็ออกไป ตอนนั้นฉันดีใจมาก แต่พอเปิดดูมันไม่ใช่ มันเป็นไอโฟนปลอม ฉันโทรหาเขาก็ไม่รับสาย ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบกลับ ฉันบอกเขาไปว่า ถ้าไม่กลับมา ฉันจะเก็บของออกจากที่นี่ ถ้าไม่รีบกลับมาตอนนี้ เขาจะเสียใจไปตลอดชีวิต

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังดังนั้นจึงโทรศัพท์หาฝ่ายชายว่าแฟนสาวของเธอจะฆ่า ตัวตาย ฝ่ายชายตกใจรีบมายังที่เกิดเหตุ ฝ่ายชายบอกกับหญิงสาวว่าจะไม่หลอกเธออีกแล้ว ถ้าเธออยากได้อะไรก็จะหามาให้ หญิงสาวยังอยู่ในอารมณ์โกรธด่าทอแฟนหนุ่มอยู่นานท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา อย่างหนัก ตกลงกันอยู่นานสุดท้ายหญิงสาวใจอ่อนลงมาจากดาดฟ้ากลับเข้าห้องพักไป

ที่มา: qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook