แอนิเมชันแสบสันสุดๆกับข่าวลือไอโฟน 5

แอนิเมชันแสบสันสุดๆกับข่าวลือไอโฟน 5

แอนิเมชันแสบสันสุดๆกับข่าวลือไอโฟน 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนิเมชันแสบสันสุดๆกับข่าวลือไอโฟน 5

iPhone 5 - ข่าวลือ iPhone มักจะออกมาในช่วงที่คู่แข่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เสมอ หรือในยามใกล้เปิดตัว ล่าสุดก็เป็นคราวของ iPhone 5 ซึ่งเนื้อในข่าวลือส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของดีไซน์ ว่าแล้ว แอนิเมชันกัดจิกที่ผลิตโดยบริษัทในไต้หวันก็หยิบยกเรื่องนี้มาทำจนได้ โดยยังคงความแฟนตาซียียวนกวนอารมณ์เหมือนเดิม

คลิปแอนิเมชันตอนล่าสุดนี้ ตัวเอกจะเป็น CEO คนใหม่ของ Apple นั่นก็คือ Tim Cook ที่ตอนนี้รับหมวก Dath Vader ต่อจาก Steve Jobs (คงจะจำแอนิเมชันในตอนก่อนๆ ที่ทำออกมากันได้นะครับ) เรื่องราวครั้งนี้ว่ากันตั้งแต่ชื่อ iPhone 5 ที่ไปตรงกับเจ้าของเว็บบอร์ด iPhone5.com เรื่อยไปจนถึงขนาดตัวเครื่องของ iPhone 5 ที่จะใหญ่ขึ้น โดยความกวนของแอนิแมชันในตอนนี้ก็คือ การใช้คาร์แรคเตอร์ของ Tim Cook กับเจ้าหุ่นกระป๋อง Android ยืนชิ้งฉ่องเคียงข้างกัน (แข่งกันว่า...) ทะลึ่งได้ใจจริงๆ ซึ่งในที่สุด iPhone 5 ก็เลยต้องปั๊ม (???) ให้ใหญ่ขึ้น

นอกจากนี้ ทางทีมงานที่จัดทำแอนิเมชันตอนนี้ยังแซว Siri โดยเพิ่มคาร์แรคเตอร์ตัวนี้ในรูปของหุ่นยนต์สาวที่แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นแทนที่จะเป็น iPhone จนต้องถูกสำเร็จโทษ ไม่เพียงเท่านั้น ในช่วงกลางของแอนิเมชัน Tim Cook ยังคงต้องรับมือต่อกร ตลอดจนกำจัดคู่แข่งสมาร์ทโฟนด้วยวิธีกวนสุดๆ ก่อนที่จะจบลงด้วยการทำนายอนาคตของ Apple หลังจากที่ไร้ผู้นำอย่าง Steve Jobs ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น คงต้องให้คุณผูอ่านเว็บไซต์ arip ทุกท่านรับชมตอนจบกันเองครับ แต่รับรองว่า ตลอดทั้งตอนยังคงความตลกปนแสบสันเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook