รวมสารพันเว็บที่เกี่ยวข้องกับ Instagram เอ็งจะเยอะไปไหน!

รวมสารพันเว็บที่เกี่ยวข้องกับ Instagram เอ็งจะเยอะไปไหน!

รวมสารพันเว็บที่เกี่ยวข้องกับ Instagram เอ็งจะเยอะไปไหน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมสารพันเว็บที่เกี่ยวข้องกับ Instagram เอ็งจะเยอะไปไหน!

Instagram แอพยอดฮิตของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ที่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพเฉยๆแต่ยังใส่ฟิลเตอร์ต่างๆเพื่อตกแต่งภาพและแชร์ภาพให้ทั้งโลกได้รับรู้ฝีมือถ่ายภาพอันแสนจะสุดเห่ยของคุณ ด้วยกระแสความแรงแบบฉุดไม่อยู่ทำให้แอพนี้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังถึงขนาดที่ว่าตอนที่ระบบปฏิบัติการ Android มีแอพนี้ให้เล่นก็ยังเกิดดราม่าได้ แต่อย่าไปสนใจเรื่องนั้นเพราะไหนๆผู้พัฒนาแอพเค้าทำมาให้เล่นให้ใช้ก็จงสนุกกับมันต่อไป และถ้าหากคุณคือแฟนพันธุ์แท้แล้วล่ะก็ น้าป๋วย TechXcite บอกได้เลยว่าต้องไม่พลาดเว็บเหล่านี้

StickyGram

เว็บไซต์เจ๋งๆที่จะช่วยให้ภาพถ่ายจาก Instagram กลายเป็นแม่เหล็กติดตู้เย็นสวยๆได้ง่ายๆ ซึ่งเว็บนี้เป็นเว็บที่เปิดให้บริการทำแม่เหล็กติดตู้เย็นโดยใช้ภาพจาก Instagram โดยสนนราคาสำหรับการสั่งผลิตก็อยู่ที่แค่  $14.99 (450 บาท)  ซึ่งจะได้รับแม่เหล็กติดตู้เย็นนี้  9 ชิ้น และการชำระเงินก็ง่ายดายทั้งผ่านบัตรเครดิตและ Paypal แถมบริการส่งฟรีทั่วโลกอีกด้วย

ExtraGram

เว็บไซต์สำหรับเอาไว้ดูภาพต่างๆจาก Instagram ซึ่งสามารถดูได้ทั้งภาพของตนเองและคนอื่นๆ มีระบบค้นหาภาพ เลือกดูภาพที่ได้รับความนิยมหรือแม้แต่ดูโปรไฟล์ของผู้ใช้งานด้วยก็ได้ เรียกได้ว่าสนุกจากมือถือแล้วมานั่งเมาท์ต่อในเว็บก็ได้

Statigram

เว็บไซต์น่ารักๆที่เอาไว้จัดการข้อมูลใน Instagram ของคุณ โดยเว็บไซต์นี้สามารถค้นหาภาพ คอมเมนท์และทำอะไรต่างๆได้อีกมากมาย แต่ที่โดดเด่นก็คือการดูสถิติต่างๆแบบยิบย่อยทั้งจำนวนคนกด Like จำนวน Followers หรือแม้แต่ฟิลเตอร์ที่คุณชอบใช้และอันไหนที่ไม่ค่อยได้ใช้ เจ๋งไหมล่ะ!

Pingram

หากคุณชอบเว็บอย่าง Pinterst เว็บไซต์สำหรับคนขี้โชว์ เพราะ Pingram ก็เป็นเว็บแนวๆเดียวกันที่ทำหน้าตาแบบคล้ายกันเด๊ะ เอาไว้ใช้ร่วมกับ Instagram ใครที่ชื่นชอบดีไซน์สะอาดสะอ้านเป็นระเบียบของ Printerest แนะนำเว็บนี้ครับ

Gramfeed

เว็บไซต์ที่เอาไว้ใช้ค้นหาผู้ใช้งาน Instagram โดยสามารถค้นหาด้วยการใส่คีย์เวิร์ดเพื่อค้นหาภาพหรือคนที่เรารู้จัก และยังสามารถที่จะใช้เครื่องมือระบุพิกัดตำแหน่งเพื่อใช้ค้นหาภาพต่างๆที่ถูกโพสในสถานที่นั้นๆ ว่าแล้วก็น่าลองไม่น้อย

Webstagram

เป็นอีกเว็บหนึ่งที่เอาไว้สำหรับดูภาพ คอมเมนต์และติดตามคนอื่นๆ มีระบบค้นหาและสามารถแท็กรูปได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกเว็บหนึ่งที่เหมาะกับการดูรูปของผู้ใช้ Instagram เว็บหนึ่งครับ

INK361

อีกเว็บที่มาแนวเดียวกันคือเอาไว้ส่องรูปชาวบ้าน และสามารถค้นหาผู้ใช้งาน ภาพ และอีกจิปาถะที่เว็บอื่นๆก็มี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแล้วกันสำหรับคนที่ใช้ Instagram

Instaport

เว็บนี้ไม่ได้เป็นเว็บส่องรูปเหมือนชาวบ้านแต่เอาไว้อัพโหลดรูปไปยัง Social Media อื่นๆ และยังสามารถที่จะ Back up ข้อมูลจาก Instagram ของเราเอาไว้ด้วย โดยไฟล์รูปต่างๆที่เราถ่ายเอาไว้จะถูกดาวน์โหลดมาในรูปแบบ Zip ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเอง คราวนี้ถ้ารู้รหัสผ่านของคนอื่นล่ะก็ หึหึหึ! โหลดเก็บไว้ก่อนโดนลบ!

Instagrid

เว็บโชว์รูปจาก Instagram อีกเว็บที่ดูเรียบง่าย แถมสามารถสร้างแกลลอรี่ส่วนตัวให้คนอื่นที่ไม่ได้ใช้ Instagram ได้ชมผลงานและติดตามคุณไปตลอด ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณถ่ายรูปเจ๋งแค่ไหน

Hashstagram

เว็บดูภาพแบบที่ไม่เหมือนใครเพราะโผล่มาแบบเต็มหน้าจอ แน่นอนว่ามีระบบค้นหาและทำงานด้านอื่นๆได้เหมือนกับเว็บดูรูป Instagram อื่นๆ แต่ทีเด็ดมันอยู่ตรงที่ดูรูปแบบเต็มจอนี่แหละ ได้อารมณ์ดี ไม่เชื่อลองพิมพ์คำว่า Sexy Girl ในช่องค้นหาดูสิว่าเต็มตาแค่ไหน!

ที่มา : Togtech

 ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ
บทความโดย : น้าป๋วย TechXcite

 

 





 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook