AIS จัดหนัก ส่ิงแพ็กเสริม Social ไม่จำกัด by AIS Opera Mini”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/hi/0/ud/188/942067/untitled-4.jpgAIS จัดหนัก ส่ิงแพ็กเสริม Social ไม่จำกัด by AIS Opera Mini”

    AIS จัดหนัก ส่ิงแพ็กเสริม Social ไม่จำกัด by AIS Opera Mini”

    2011-09-27T14:02:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “AIS จัดหนัก เอาใจขาโซเชี่ยล เสกมือถือธรรมดา ให้สมาร์ทขึ้นพริบตา กับแพ็กเกจใหม่ Social ไม่จำกัด  By Opera Mini แค่ 29 บาทต่อสัปดาห์”   

    โอ้วว กรี๊ดมั่กๆ โดนใจเจ้แส่สุดๆ คราวนี้จะไม่มีใครแซวเจ้ว่าไม่โซเชี่ยลแอนด์โลว์เทคอีกต่อไป คริๆๆ…เพราะเจ้เจอทีเด็ดจาก AIS ที่ทำให้ประชาชนชาวโซเชี่ยลอย่างเจ้ ต่อติดกันได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อสมาร์ทโฟน อีกต่อไป จะเม้าส์ เม้น ก็ทำได้อย่างชิลๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Hi5 Twister Myspace ด้วยสปีดที่ปรู๊ดปร๊าดถึง 6 เท่า กับ “Social ไม่จำกัด by AIS Opera Mini"

    อะแฮ่ม ขอบอกว่างานนี้เจ้ลองมากับตัว ก็มือถือรุ่นน้องโบที่ใช้เป็นประจำ ไม่อยากจะเซดว่าเร็วจัดง่ายจริง จะโหลด อัพ เม้น ทำได้ปุ๊บปั๊บ แถมไม่ต้องพิมพ์ www. กันให้เมื่อยนิ้ว และไม่แค่เล่าแบบผ่านๆ เดี๊ยว จะเสียชื่อขาแส่อย่างเจ้ เพราะไปสืบเสาะแพ็คเกจมาฝากด้วย เจ้ว่าโดนใจกันแน่ๆ ทั้งลูกค้าพรีเพดและโพสเพด

    อันแรกเจ้ขอเรียกว่า แพ็กเกจจัดหนัก…Social Plus Net ให้เชื่อมต่อกับ 4 โซเชียล เน็ตเวิร์กยอดนิยมได้ไม่จำกัด Facebook Hi5 Twister Myspace พร้อมใช้อินเทอร์เน็ตฟรี 5 ชั่วโมง หรือ 25 MB /เดือน ค่าบริการ 129 บาท/เดือน (กด *678 แล้วโทรออก) ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ หรือเล่นอินเทอร์เน็ตฟรี 90 นาที ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ในราคา 39 บาท/สัปดาห์ (กด *578*42# แล้วโทรออก)

    อันที่สองเจ้ขอเรียกว่า แพ็กเกจจัดเต็ม…Social Plus ต่อติด Social Net work สุดฮิตทั้ง 4 ได้แบบไม่จำกัด ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ในราคา 99 บาท/เดือน (กด *678 แล้วโทรออก) ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ราคา 29 บาท/สัปดาห์ (กด *578*41# แล้วโทรออก)

    ชาวโซเชี่ยลอย่ามัวแต่กด Like รีบไปซื้อกัน ณ บัดนาว ยิ่งช้าเพื่อนๆ จะเม้น-เม้าส์ ว่าเราตกเทรนด์ คริๆๆๆ !

    ข้อมูล แพ็กเสริม Social ไม่จำกัด by AIS Opera Min

    โดย เจ้แส่ แถทุกที่

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ AIS จัดหนัก ส่ิงแพ็กเสริม Social ไม่จำกัด by AIS Opera Mini”