เค้ายืนยันว่า นี่แหละ! ภาพ iPhone 5 ตัวจริง

เค้ายืนยันว่า นี่แหละ! ภาพ iPhone 5 ตัวจริง

เค้ายืนยันว่า นี่แหละ! ภาพ iPhone 5 ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เค้ายืนยันว่า นี่แหละ! ภาพ iPhone 5 ตัวจริง

ภาพหลุดล่าสุดของ iPhone 5 ที่หลายแห่งยืนยันว่ามันน่าจะเป็น iPhone 5 ตัวจริง โดยภาพดังกล่าวถูกโพสในลักษณะแอบถ่ายจากสถานที่แห่งหนึ่งโดยอ้างว่าแอบถ่าย ในบริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์เจ้าหนึ่งในฝรั่งเศส โดยหุ่นตัวเครื่องจากภาพด้านข้างจะมีขนาดบางกว่า iPhone 4 อย่างค่อนข้างชัดเจน โดยตามข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้ อ้างว่า iPhone 5 จะมีขนาดเครื่องบางเพียง 7 mm เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม iPhone 5 ในเวอร์ชั่น Copy ของจีนตอนนี้ก็บางแบบที่ข่าวว่าด้วยเช่นกัน โดยภาพที่ปรากฎในข่าวนี้ หากได้ลองเปรียบเทียบกับ iPhone 5 ของจีนจะพบว่า มันมีความคล้ายคลึงกันแต่ก็ไม่เหมือนในหลายจุด โดยเฉพาะดูความสวยงามและความปราณีตของตัวเครื่อง จะค่อนข้างแตกต่างกันพอสมควร

และเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ DigiTimes รายงานข่าวว่า Pegatron หนึ่งในบริษัทผู้ผลิต iPhone จะร่วมมือกับ Foxconn ในฐานะโรงงานผลิต iPhone ของ Apple เพื่อจัดการกับออร์เดอร์การผลิต iPhone 5 จำนวน 10 ล้านเครื่อง จะเริ่มส่งมอบ iPhone 5 ให้กับ Apple ในเดือนกันยายน ซึ่งหมายความว่า โอกาสที่เครื่อง iPhone 5 จะออกขายในเดือน กันยายน อาจจะไม่ทัน แต่น่าจะเลื่อนออกไปถึงช่วงตุลาคม ข้อมูลไม่เป็นทางการเกี่ยวกับ iPhone 5 ในตอนนี้ยังคงเหมือนๆเดิมในทุกๆแหล่งข่าว โดยคุณสมบัติของเครื่องจะประกอบด้วย หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ตัวเครื่องที่บางเบากว่าเดิม และมาพร้อมกับพลังประมวลผลที่สูงขึ้น  เชื่อว่าไม่น่าเกินเดือนตุลาคมนี้ออกแน่นอน! เพียงแต่มันจะเป็น iPhone 5 หรือ iPhone 4s เท่านั้นแหละครับ

ส่วนภาพเครื่องตัวจริงนั้น คิดว่าไม่น่าจะแตกต่างจากภาพที่เห็นกันในวันนี้สักเท่าไร เพราะจริงๆแล้ว iPhone 5 เครื่องตัวจริงได้ถูกส่งไปยังผู้ให้บริการโทรศัพท์ในหลายๆประเทศเรียบร้อย แล้ว เพื่อทำการทดสอบเก็บข้อมูลการใช้งาน ตอนนี้คงได้แต่หยอดกระปุกรออย่างเดียวสำหรับใครที่กำลังคิดจะซื้อ ส่วนร้านค้า MBK ตอนนี้ก็ติดเครื่องสตาร์ทรอแล้ว มีเครื่องจริงออกเมื่อไร รับรองว่าบรรดาขาหิ้วใน MBK ฉกตัวมาขายในไทยได้เร็วพอๆกับที่เปิดขายในเมืองนอกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เค้ายืนยันว่า นี่แหละ! ภาพ iPhone 5 ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook