Nokia N5 ชัวร์ หรือ มั่ว

Nokia N5 ชัวร์ หรือ มั่ว

Nokia N5 ชัวร์ หรือ มั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุด Nokia N5 ชัวร์ หรือ มั่ว 

Nokia N5

ช่วงนี้กระแสโนเกียกำลัมาแรงน่าดู หลังจากเมื่อวันจันทร์ก็ทำการปล่อยตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Nokia X7 ในบ้านเราให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน    

ล่าสุดนั้นมีภาพหลุดของ Nokia N5  ออกมาตามแหล่งข่าวต่าง ๆ ของต่างประเทศ ซึ่ง Nokia N5 Symbian Anna มาพร้อมกล้องที่มีความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED ตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 3.2 นิ้ว ซึ่ง Nokia N5 นั้นใช้ระบบปฎิบัติการ Symbian Anna ปุ่มกดต่าง ๆ ในการสั่งงานอยู่ด้านล่างทั้งหมด ด้วยขวามีปุ่มควบคุมเสียง และปุ่มชัตเตอร์กล้องในขณะที่ทางด้านซ้ายถูกทิ้งว่างไว้ Nokia N5  ที่หลุดออกมานั้นมีให้เห็นถึง 2 สี นั้นคือสีดำและขาว ซึ่งตัวเครื่องสีขาวนั้น ด้านหลังตัวเครื่องจะเป็นสีเขียวมะนาว

Nokia N5

หลังจากที่เราได้ยินข่าวหลาย ๆ อย่างมาเรื่องที่โนเกียจะเลิกใช้ Symbian และงั้นไปส่งมือถือ WP7 ส่งตลาดนั้น อย่างน้อยตอนนี้เจ้า Nokia N5 ที่หลุดออกมานี้ยังพอทำให้เราอุ่นใจได้ว่าโนเกียจะจัดการเรื่องนี้อย่างรอบคอบแน่นอน และแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ยังได้บอกมาว่า หลังจากนี้ไม่นานจะมีการปล่อยอีกสองรุ่นออกมานั้นอาจจะเป็น N5/ N6/ N7 เพื่อการทวงบัญลังแถวหน้ากลับคืนมา หลังจากล่าสุดโดยซัมซูงสอยไปแล้ว

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Nokia N5 ชัวร์ หรือ มั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook