Galaxy S Mini เริ่มต้นแค่ 6,000 บาท! (เซิ่นเจิ้น)

Galaxy S Mini เริ่มต้นแค่ 6,000 บาท! (เซิ่นเจิ้น)

Galaxy S Mini เริ่มต้นแค่ 6,000 บาท! (เซิ่นเจิ้น)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Samsung Galaxy S Mini เริ่มต้นแค่ 6,000 บาท! ::

สุดยอดสมาร์ตโฟน Android แห่งปีอย่าง Samsung Galaxy S อาจจะได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากทั้งฝั่งกูรูมือถือและผู้ใช้งานทั่วไป แต่อย่างหนึ่งที่หลายๆคนยังไม่ค่อยโดนใจนักกับซุปตาร์จากค่าย Samsung ตัวนี้ก็คือขนาดหน้าจอใหญ่ยักษ์ถึง 4 นิ้วของมันซึ่งเวลาพกพาออกงานไปไหนมาไหนก็ไม่ใคร่จะสะดวกนักโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งหนุ่มๆทั้งหลายที่ชอบเอามือถือยัดใส่กระเป๋าตัวเองแล้วพบว่าตุงได้อีก (หมายถึงกระเป๋ากางเกง - -+)


แล้วอยู่ดีๆ Samsung Galaxy S Mini ก็โผล่ออกมาเผยโฉมให้เราได้ยลกันเป็นขวัญตาเสียอย่างนั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวเล็ดรอดออกมาจากทางบริษัทและทีมงาน Samsung เลยแม้แต่น้อย...ก็แหงละครับ! เพราะนี่คือมือถือจากขาประจำเว็บ TechXcite อย่างประเทศจีนนั่นเอง

แต่ในเมื่อปะชื่อต่อท้ายว่าเป็นมือถือในตระกูล Galaxy S ทั้งที แม้แต่มือถือจีนแดงตัวนี้เองก็ต้องมาพร้อมกับสเปคที่เรียกได้ว่าเทพกว่าโทรศัพท์ในตลาดกระแสหลักบางตัวเสียอีก โดยเจ้า Galaxy S Mini หน้าจอสัมผัสมัลติทัชแบบ Capacitive  ขนาด 3.5 นิ้วนี้จะมาพร้อมกับซียูแบบ Dual-Core, ROM กับ RAM เท่ากันที่ 512MB, ความจุตัวเครื่องอัพได้สูงสุดที่ 16GB และปฏิบัติการบนระบบ Android 2.1 Eclair ที่คุณสามารถนำไปอัพเกรดได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ด้วย

นอกจากนี้ฟังก์ชั่นใช้งานของ Galaxy S Mini ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว โดยจะได้รับการติดตั้งกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัสและแฟลช LED ส่วนกล้องหน้าก็มีให้ด้วยเหมือนกันที่ระดับ 0.3 ล้านพิกเซล แถมด้วย G-sensor, Proximity sensoe, Light sensor และระบบเชื่อมต่อทั้งแบบ GPS, WiFi รวมถึง Bluetooth ในตัวอีกเช่นกัน

ส่วนสนนราคาของสมาร์ตโฟนเซิ่นเจิ้นตัวนี้เห็นแล้วแทบช็อคเพราะเริ่มต้นเพียง $211 (6,330 บาท) เท่านั้นเอง เรียกว่าพอเห็นตัวเลขแล้วทีมงาน TechXcite หลายคนถึงกับล้มแผนการซื้อ Samsung Galaxy S ของจริงมาใช้ช่วงสิ้นปีกันเลยทีเดียว...



บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: micgadget

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook