Plantronics M100 บลูทูธดีไซน์บางเฉียบ

Plantronics M100 บลูทูธดีไซน์บางเฉียบ

Plantronics M100 บลูทูธดีไซน์บางเฉียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Plantronics M100 บลูทูธดีไซน์บางเฉียบ เพรียบด้วยทคโนโลยี่เสียงชั้นยอด สำหรับคน Generation i

plantronics m100

บริษัท  ซิสเท็ม 2000 จำกัด  ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลูทูธ  Plantronics  อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  จะนำเข้าหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด  Plantronics  M100  บลูทูธที่มีดีไซน์บางเฉียบ แต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี่เสียงชั้นแนวหน้า  มาให้ลูกค้าทดสอบคุณสมบัติพิเศษเหนือใครกันอย่างจุใจ  ในงาน  Mobile Thailand Expo Showcase  2010   ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ในวันที่ 30 กันยายน  - 3 ตุลาคม 2553  นี้

Plantronics M100 ที่สุดแห่งบลูทูธที่มีดีไซน์บางเฉียบ เพียง  8 มม. ที่ส่งมอบคุณภาพเสียงสนทนานุ่มหูฟังสบายทะลุมิติแห่งความเป็นธรรมชาติ   พร้อมคุณสมบัติในการตัดเสียงรบกวนรอบตัว   ตัดเสียงลมและเสียงก้องสะท้อน  เพื่อให้เสียงพูดของคุณไปยังปลายทางโดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น  รวมทั้งปรับระดับความดังของเสียงที่รับฟังตามสิ่งแวดล้อมอัตโนมัติ 

plantronics m100

นอกจากนี้   Plantronics  ยังได้พัฒนาระบบการให้ข้อมูลเสียงพูดเตือน  Information  Voice Alert   ที่สมบูรณ์แบบมากกว่าบลูทูธทุกรุ่นที่ผ่านมา   โดยมีข้อความเสียงพูดแจ้งสถานะการใช้งานมากถึง  14  ข้อความ   อาทิเช่น สถานะแบตเตอรี่คงเหลือของหูฟัง,  สถานะการเชื่อมต่อสัญญาณ กับตัวเครื่องโทรศัพท์ รวมทั้งสถานะการเปิด/ปิด ฟังก์ชั่น  mute   เป็นต้น 

หนึ่งในฟังก์ชั่นพิเศษบน  M100  ที่สร้างสรรค์มาสำหรับผู้ใช้  iPhone โดยเฉพาะ  ได้แก่  Bluetooth Battery Meter ที่จะปรากฏบนหน้าจอ ในทันที่ที่ทำการเชื่อมต่อ M100 เข้ากับเครื่อง  iPhone  ผู้ใช้งานจึงสามารถรับทราบสถานะแบตเตอรี่คงเหลือในตัวหูฟังได้ทุกเวลาที่ต้องการ

เชิญทดสอบคุณภาพประสิทธิภาพ  Plantronics  M100  บลูทูธที่บางที่สุด แต่คุณภาพเหนือชั้น  ได้ในงาน Mobile Thailand Expo Showcase 2010  และ  ร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ, Jaymart  iStudio Power Buy   true coffee ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศในปลายเดือนกันยายน  2553 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook