บราเดอร์ ดันแคมเปญ “มิดเยียร์เซลล์” ลดสูงสุด 50% พร้อมผ่อน 0% วันนี้-31 ก.คนี

บราเดอร์ ดันแคมเปญ “มิดเยียร์เซลล์” ลดสูงสุด 50% พร้อมผ่อน 0% วันนี้-31 ก.คนี

บราเดอร์ ดันแคมเปญ “มิดเยียร์เซลล์” ลดสูงสุด 50% พร้อมผ่อน 0% วันนี้-31 ก.คนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

                กรุงเทพมหานคร: 2 พฤษภาคม 2553 - บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ปรับกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นตลาด ล่าสุดจัดแคมเปญใหญ่ “มิดเยียร์เซลล์” สินค้าทุกกลุ่มราคาพิเศษ รับสิทธิ์ซื้อวัสดุการพิมพ์ลดสูงสุด 50% พร้อมโปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านคู่ค้าทั่วประเทศ หวังดันยอดขายโตต่อเนื่อง

 “มิดเยียร์เซลล์” ลดสูงสุด 50% พร้อมผ่อน 0% วันนี้-31 ก.คนี “มิดเยียร์เซลล์” ลดสูงสุด 50% พร้อมผ่อน 0% วันนี้-31 ก.คนี

                นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์ธุรกิจเชิงรุกมากยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับสถานการณ์ตลาดที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการทางการเมือง ด้วยการจัดโปรโมชั่น ‘บราเดอร์ มิดเยียร์เซลล์’ มอบส่วนลดสำหรับทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ ทั้งเครื่องพริ้นเตอร์ เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช เครื่องโทรสาร และจักรเย็บผ้า ทั้งยังรับสิทธิ์ซิ้อวัสดุการพิมพ์ไม่ว่าจะเป็นหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท โทนเนอร์และดรัม หรือเทปพิมพ์ฉลาก ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมทั้งโปรแกรมผ่อน 0% นาน สูงสุด 10 เดือน โดยแคมเปญนี้เริ่มวันที่ 1 มิถุนายนนี้ จนถึง 31 กรกฎาคมนี้”

                “การจัดแคมเปญโปรโมชั่นดังกล่าว นอกจากจะเป็นการช่วยลดภาระต้นทุนของผู้บริโภค ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย แลลูกค้าองค์กร ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ยังถือเป็นการช่วยดันยอดขายให้กับคู่ค้าของบราเดอร์ หลังจากที่อาจได้รับผลกระทบให้ยอดขายหยุดชะงักจากสถานการณ์ความไม่สงบในช่วงที่ผ่านมา”

                “สำหรับเดือนพฤษภาคม ยอดขายของบราเดอร์ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก โดยสามารถทำยอดขายได้ใกล้เคียงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทฯ มีการกระจายช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยในส่วนยอดขายจากคู่ค้าในพื้นที่รอบนอกและต่างจังหวัดมีอัตราที่เพิ่มขึ้น ทดแทนยอดขายจากร้านค้าในศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพที่ได้รับผลกระทบ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับตัวแทนจำหน่าย และมีการสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง”

                นายธีรวุฒิ เปิดเผยว่า “สำหรับช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บราเดอร์ยังมียอดขายที่เติบโตต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคัลเลอร์ เลเซอร์และแอลอีดีซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่บราเดอร์เป็นผู้นำในการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดในไตรมาสที่ผ่านมา  ในส่วนของกลยุทธ์การตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ ยังคงรุกขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งตลาดองค์กรขนาดใหญ่หรือคอร์ปอเรท ตลาดหน่วยงานราชการ เอสเอ็มอี (SME)  และโฮมออฟฟิศ รวมถึงผู้ใช้ตามบ้าน โดยเน้นกระจายช่องทางการจัดจำหน่ายในตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น มีการออกแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการทำการตลาดผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ที่จะมีรูปแบบใหม่ๆ ที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย

                รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อบราเดอร์ได้ที่ Brother Contact Center โทร 02-665 -7777 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook