COMMART X'Gen 2010 เริ่มแล้ววันนี้

COMMART X'Gen 2010 เริ่มแล้ววันนี้

COMMART X'Gen 2010 เริ่มแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            เริ่มแล้วมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงกลางปี "คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2010" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Colors of Innovation" สีสันของนวัตกรรมล้ำยุค ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตทันสมัยของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง ควงพันธมิตรผู้ค้าไอทีทั้งในและต่างประเทศ ประชันโปรโมชันราคา ลด แลก แจก แถม ดันยอดขายตามเป้า พร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดฮิป และเวิร์คชอปเสริมความรู้มากมายในงาน ระหว่างวันที่ 24 - 27 มิถุนายน 2553 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

            งาน COMMART X'Gen 2010 ครั้งนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ซีพียูตระกูล อินเทล คอร์ 2010 ประกอบด้วยคอร์ไอ 3 คอร์ไอ 5 และคอร์ไอ 7 เทคนิคการผลิตและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและประหยัดพลังงาน, เอเซอร์ Liquid S 100 สมาร์ทโฟน  เทคโนโลยีบนปฎิบัติการแอนดรอยด์ ตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์สามารถอัพโหลดเกมส์มันส์ๆ กว่า 30,000 รายการ , เอไอเอสเทคโนโลยีซิมจิ๋ว  AIS Micro Net Sim  เอาใจสาวก Smart Gadget อาทิ iPad และอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาในอนาคต, Microsoft Office 2010  โปรแกรมไมโครซอท์ฟออฟฟิศด้วยอินเตอร์เฟตแบบใหม่ การใช้งานเร็วขึ้น ซึ่งจะเปิดตัวให้สัมผัสคุณสมบัติอย่างเต็มรูปแบบ และโปรโมชันพิเศษสุด ภายในงานวันที่ 25 มิ.ย. 53 ที่บริเวณเวทีกลาง และ  โตชิบา โน้ตบุ๊ก Satellite  ที่นำมาเปิดตัวในงาน อาทิ Satellite C series  โน้ตบุ๊กที่มีความคุ้มค่า ทั้งคุณภาพและราคา Satellite M series สุดยอดนวัตกรรมชิ้นเอกที่เพียบพร้อมในเรื่องการออกแบบที่ลงตัว พร้อมวัสดุที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโตชิบา

            นอกจากนี้ยังมี iPad  แท็บเล็ตพีซีใหม่ล่าสุดจากแอปเปิ้ล ที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาอยู่ในเครื่องเดียว Nook เครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ 2 จอ สามารถโหลดหนังสือได้กว่า 1,000 เล่ม กล้องดิจิตอล โพลารอยด์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ซีโร อิงค์ สามารถพริ้นท์ภาพถ่ายได้ทันที โดยไม่ต้องง้อหมึก และ Samsung LED 3D เปิดประสบการณ์ภาพ 3 มิติครั้งแรกบนจอแอลอีดีทีวี  คมชัดในระดับ Full HD 1080P  ดื่มด่ำ ทุกสัมผัส เต็มอิ่มทุกอารมณ์ ครบถ้วนเรื่องของเทคโนโลยีตลอดจนคอนเท็นต์ที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสโลกสาม มิติเต็มรูปแบบครั้งแรกของโลก

            ส่วนโปรโมชันเด่นๆ ที่พันธมิตรคู่ค้านำมากระหน่ำราคาภายในงานเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดไอทีที่ซบ เซาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง อาทิ  Provision LCD  TV 42"  ราคาพิเศษ 17,990 บาท จากราคาปกติ 21,990 บาท จำนวนจำกัดวันละ 10 เครื่อง ที่โซน Best Buy Electronic Fair และ ซื้อ LCD ที่บูท Best Buy Electronic ตั้งแต่ราคา 5,000 บาท สามารถแลกซื้อมือถือ ซัมซุง สตาร์ทีวี ได้ในราคา 3,990 (รวม vat แล้ว) จากราคาปกติ  6,990  บาท จำนวนจำกัดวันละ 10 เครื่อง หรือ โน้ตบุ๊ก ราคาโดนๆจาก SVOA ลดทันที 6,700 บาท จากราคา 19,600 บาท เหลือเพียง 12,900 บาท (ยังไม่รวม vat)  นอกจากนี้ ยังมี สมาร์ทโฟน อาทิ เอไอเอส แบล็กเบอร์รี่ วางจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ Storm 2, Bold 9700 และ Curve 8520 ด้วยโปรโมชันผ่อน 0% นาน 10 เดือน และ สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ จากเอเซอร์  รุ่น S100 ฟังค์ชันเด็ดรองรับ 3G กล้อง 5 ล้านพิกซ์เซล ราคาพิเศษ 14,900 บาท (ราคารวม vat) ผ่อน 0% 10 เดือน และ  Net Book ราคาเริ่มต้นที่ 10,900 บาท และกิจกรรมพิเศษจากเอไอเอส คือ  AIS 3G Router  เล่นเน็ต 50 ชั่วโมง นาน 6 เดือน โปรโมชันพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะราคาเพียง 2,790 บาท จากปกติ 3,270 บาท และ AIS 3G Router  จะเข้าร่วมกิจกรรมประมูลกับคอมมาร์ตด้วย

            สำหรับ กิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจในงาน อาทิ  ประกอบคอมพ์เทพเรียกป๋า เพื่อคนบ้าเกมส์ และ เลือกใช้ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสอย่างไรให้เหมาะสมกับโน้ตบุ๊ค กับ บรรณาธิการนิตยสารในเครือ ARiP, การประกาศรางวัล จริงใจ อวอร์ด รางวัลแห่งความภาคภูมิใจของสินค้าและบริการที่มีความจริงใจต่อผู้บริโภคชาว ไทยมากที่สุดแห่งปี 2553  รับประกันความจริงใจโดยนิตยสาร WM, 3.9G Mobile Internet Trend ใหม่ที่คุณต้องรู้ และ เจาะลึก Samsung Galaxy Andtoid 2.1  กับ เอไอเอส

            มุม Buyer Guide's ปรึกษาก่อนซื้อ ตรวจสอบก่อนกลับ กับทีมบรรณาธิการจาก นิตยสาร Commart  และ Commart Auction ร่วมประมูลสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยมหลากหลาย ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท และพิเศษสุดกับ Commart Big Bonus สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3,000 บาท  มีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 4 แสนบาท, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่,ทองคำ, LCD TV, ชุดเครื่องเสียง, โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊กและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เข้าชมงานสามารถโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน ปลายทางสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เข้าชมงานได้ทันที

ข้อมูล จาก: commartthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook