มาแล้ว !!! Kasperrsky Anti-Virus for Macintosh ป้องกันไวรัสตัวร้ายสำหรับผู้ใช้เครื่อง Mac

มาแล้ว !!! Kasperrsky Anti-Virus for Macintosh ป้องกันไวรัสตัวร้ายสำหรับผู้ใช้เครื่อง Mac

มาแล้ว !!! Kasperrsky Anti-Virus for Macintosh ป้องกันไวรัสตัวร้ายสำหรับผู้ใช้เครื่อง Mac
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Kaspersky Anti-Virus for Mac วิ่งบนแอนตี้ไวรัวเอ็นจิ้นตัวล่าสุดของแคสเปอร์สกี้ แลป ดังนั้นจึงหายห่วงเรื่องความเร็วในการสแกนตรวจจับ ด้วยประสิทธิภาพในการโปรเซสออปเจ็คท์ที่เหนือชั้น และการใช้ทรัพยากรระบบเพียงนิดเดียวไม่กวนการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนแพลตฟอร์มแบบ dual- และ quad-core processor ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับแมคอินทอชรับเวอร์ชั่น 10.4.11 หรือสูงกว่า ด้วยแอนตี้ไวรัสเอ็นจิ้นใหม่ล่าสุด ทำให้แรงและเร็วในการป้องกันความปลอดภัยที่รองรับเครือข่ายแบบมัลติแพ ลตฟอร์มได้ดี ได้ประสิทธิภาพเช่นเดียวกับการป้องกันเครือข่ายขององค์กรหรือคอนซูมเมอร์จาก ภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ และยังให้การปกป้องไปถึงไวรัสที่รุกระบบปฏิบัติการแมค, หนอนและโทรจัน และต่อสู้กับภัยคุกคามประเภทเดียวกับที่บุกระบบปฏิบัติการวินโดวส์และลิ นุกซ์อีกด้วยถือได้ว่า Mac OS X ทะลายอุปสรรคการสื่อสารระหว่างแพลตฟอร์มลง เครื่องแมคอินทอชทำงานเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเน็ตเวิร์คตามบ้านและองค์กร ต่างๆ ดังนั้น การมีเครื่องแมคที่ไม่ได้รับการป้องกันอยู่บนเครือข่ายจึงเปรียบเสมือนการ เปิดประตูรอให้มัลแวร์บุกเข้ามาทำร้ายคอมพิวเตอร์บนเครือข่ายเมื่อไรก็ได้ ก่อความเสียหายมากมายมหาศาลให้แก่ระบบเครือข่าย ข้อมูล และเครื่องต่างๆ แก่หลายองค์กรมาแล้ว




          เพื่อเป็นการปกป้องเครือข่ายที่คละแพลตฟอร์มให้ได้อย่างมี ประสิทธิภาพเต็มที่ ทางแคสเปอร์สกี้ แลปจึงได้ออกโปรดักส์ที่มีศักยภาพในการอัพเดทแอนตีไวรัสดาต้าเบสที่เป็น ศูนย์รวมโปรแกรมไม่พึงประสงค์จากทั่วโลกถึงมากกว่า 20ล้าน โปรแกรมบนแพลตฟอร์มหลากหลาย โดยอัพเดทไวรัสซิกเนเจอร์ใหม่ทุกชั่วโมง เช่นเดียวกับแอนตี้ไวรัสโปรดักส์สำหรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์และลินุกซ์ ยูสเซอร์มั่นใจได้ว่าจะได้รับการปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากมัลแวร์ร้ายล่าสุด ได้ปลอดภัยแน่นอน ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากแต่ละวันพลุ่งพล่านอยู่ตามอินเตอร์เน็ต โปรดักส์สำหรับแมคอินทอชนี้สแกนไฟล์และที่แนบมากับอีเมล์ และจุดเด่นอีกประการคือ กินทรัพยากรระบบน้อยมาก เมื่อปริมาณกิจกรรมเพิ่มขึ้น ลำดับความสำคัญของแอนตี้ไวรัสสแกนเนอร์จะลดลง ยูสเซอร์จึงใช้ทรัพยากรระบบได้เต็มที่ ไม่แย่งทรัพยากรกับการสแกนไวรัส ดังนั้น จึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นที่ยูสเซอร์เรียกใช้งานยิ่งขึ้น


          Kaspersky Anti-Virus for Mac ป้องกันโฟลเดอร์ข้อมูลที่ใช้ร่วมกัน (shared folder) บนเครื่องแบบเวอร์ช่วลซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ทั้งค่ายองค์กรธุรกิจและผู้ใช้ระดับคอมซูมเมอร์ นี่เป็นอีกวิธีการของการป้องกันการย้ายถ่ายโอนมัลแวร์จากระบบวินโดวส์หรือลิ นุกซ์ลงสู่ระบบใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่มากของระบบเครือข่ายแบบมัลติแพลตฟอร์ม ที่มีเครื่องแมคอินทอชอยู่ด้วย


          เรื่องของอินเตอร์เฟซที่น่าใช้ สะดุดตานั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าแอพพลิเคชั่นของแมคอินทอชนั้นมีความโดด เด่นอย่างมาก ดังนั้น แคสเปอร์สกี้ แลปจึงได้ออกแบบสร้างสรรค์อินเตอร์เฟซของโปรดักส์นี้ให้สวยงามน่าใช้ไม่แพ้ กัน ใช้งานง่ายไม่ว่าผู้ใช้จะเป็นมือใหม่หรือมือโปร มีระบบแจ้งสถานะการป้องกันระบบและกิจกรรม โดยแสดงในแบบกราฟฟิก เข้าใจง่าย นอกจากนี้ โปรดักส์ใหม่ยังการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นในแบบ automated mode หมายถึงโปรแกรมจะทำการตัดสินใจให้โดยอัตโนมัติ โดยไม่รบกวนการทำงานของยูสเซอร์ด้วยรีเควสต์เล็กน้อยที่ไม่จำเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook