พรีวิว Xphone T650

พรีวิว Xphone T650

พรีวิว Xphone T650
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Xphone ยังคงใช้กลยุทธด้านรูปทรงของ PDA Phone และวัสดุที่แบบโลหะนำมาเป็นโครงสร้างหลักของตัวเครื่องเพื่อสร้างจุดเด่นให้กับตัวโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งตอบรับความเป็น TV Phone ด้วยพื้นที่หน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว แบบ TFT 16 ล้านสี ที่ทำงานร่วมกับระบบ Touch screen เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกที่สุด

นอกจากนี้ในส่วนด้านล่างของเครื่องจะมีที่ดึงสำหรับปากกา Stylus อยู่ทางด้านซ้ายของเครื่อง ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่จริงๆ แล้วเป็นเสาอากาศที่ใช้สำหรับรับสัญญาณทีวีและวิทยุ เพื่อสัญญาณที่ชัดแจ๋วจึงทำมาเผื่อให้ดึงได้ยาวประมาณ 25 เซนติเมตร จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าดีไซน์ของ Xphone T650 เหมาะกับการเป็น TV Phone โดยแท้

เมื่อ Xphone ได้นำเอา TV รวมเข้ากับ Multimedia จึงได้ออกมาเป็นโทรศัพท์มือถือที่โดนใจผู้ใช้ที่ชอบความครบเครื่องเป็นที่สุด สำหรับฟังก์ชัน TV ค่อนข้างใช้งานได้ง่ายเพราะไม่จำเป็นต้องตั้งค่าอะไรมากเพียงแค่เลือกพื้นที่การรับสัญญาณเป็นประเทศที่เราอยู่และทำการกด SEARCH ที่หน้าจอ ก็พร้อมที่จะรับชมรายการโปรดได้ทันที ซึ่งมีจุดที่ควรระวังอย่างหนึ่งคือการเปลี่ยนหน้าจอให้เป็นแนวนอน เพราะ Xphone T650 ไม่มีตัวปรับในส่วนนี้ที่หน้าจอจึงจำเป็นต้องให้ผู้ใช้กด # เพื่อเป็นการปรับองศา

นอกจากนี้ยังสามารถรับสัญญาณวิทยุ FM ได้ในตัวโดยไม่ต้องอาศัยหูฟังช่วยแต่อย่างใด สำหรับฟังก์ชันมัลติมีเดียของรุ่นนี้ที่เด่นๆ ก็มีกล้องดิจิทัลที่มีมาให้ถึง 2 ตัว เพื่อใช้ถ่ายรูปในแบบต่างๆ ตามโอกาสโดยกล้องด้านหน้าและด้านหลังจะมีขนาดความละเอียดเท่ากันคือ 1.3 ล้าน พิกเซล สามารถสลับใช้กล้องไปมาได้ด้วยการกดเลข 3 เท่านั้น และกล้องทั้งคู่นี้สามารถถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอได้เหมือนกัน

นอกจากฟังก์ชันที่ได้กล่าวมา Xphone T650 ยังมีฟังก์ชันอีกมากในตัวเครื่องอย่างเช่นเครื่องเล่น MP3 เครื่องบันทึกเสียง โปรแกรม JAVA และ WEBCAM เป็นต้น ให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้กันอย่างเต็มอิ่ม แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าพื้นที่ในการเก็บข้อมูลมัลติมีเดียหรือโปรแกรมจะไม่พอ เพราะ Xphone T650 ยังรองรับการ์ดหน่วยความจำแบบ microSD สูงสุด 1 GB

ราคาประมาณ 7,900 บาท

สนับสนุนเนื้อหาโดย
นิตยสาร
First Mobile : 73

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พรีวิว Xphone T650

พรีวิว Xphone T650
พรีวิว Xphone T650
พรีวิว Xphone T650
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook