Fujitsu Lifebook T2010 เบาบางที่สุดในโลก

Fujitsu Lifebook T2010 เบาบางที่สุดในโลก

Fujitsu Lifebook T2010 เบาบางที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค เปิดแนวรุกผลิตภัณฑ์เขย่าวงการโน้ตบุ๊กระลอกใหม่ ด้วยการอวดโฉมคอนเวิร์เทเบิ้ลโน๊ตบุ้ค รุ่นใหม่ล่าสุด ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T2010 ขนาด A4 เบาบางที่สุดในโลก พร้อมแบตเตอรี่ยาวนานมากกว่า 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับนักเดินทางตัวยง รวมถึงกลุ่มแพทย์ นักเล่นหุ้น วิศวกร สถาปนิก และนิสิต นักศึกษา ที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ แบบ

นายโทโมะกิ ทาคาฮาชิ ผู้จัดการประจำ ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่าฟูจิตสึได้ก้าวล้ำหน้าคู่แข่งขันในตลาดไปอีกครั้งหนึ่งด้วยการ เปิดตัว คอนเวิร์เทเบิ้ลโน๊ตบุ้คขนาด A4 ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T2010 ซึ่งเบาที่สุดในโลก โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความคล่องตัวอย่างสูงสุด

ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T2010 ถือเป็นโน้ตบุ๊กที่มีความโดดเด่น มีน้ำหนักเพียง 1.49 กิโลกรัม ประกอบกับแบตเตอรรี่ชนิด 6 เซลล์ สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางตัวยง รวมถึงกลุ่มแพทย์ นักเล่นหุ้น วิศวกร สถาปนิก และนิสิต นักศึกษา รวมถึงนักเดินทางตัวยงที่ต้องพกพกคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเดินทางตลอดเวลา จากการที่ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T2010 มีอุปกรณ์ตรวจจับการสั่นสะเทือนแบบ 3 แกน ทำให้กลายเป็นเพื่อนเดินทางขนาดเหมาะมือและถือเป็นโน้ตบุ๊กที่มีดีไซน์ เรียบวาวมันเพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊กถือเป็นโน้ตบุ๊กที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลสำคัญได้ เป็นอย่ดี ผู้ใช้งานจะไม่มีความเสี่ยงต่อการสูญหายของข้อมูลจากอุบัติเหตุที่ไม่คาด คิดต่างๆ คุณสมบัติด้านความปลอดภัยถือเป็นจุดเด่นของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ ไลฟ์บุ๊ก T2010 ช่วยป้องกันการลอบเข้าถึงข้อมูลภายในเครื่อง

ทั้งนี้ระบบความปลอดภัยของฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T2010 เป็นแบบบิวท์อินมาพร้อมในตัวเครื่อง อาทิ รหัสผ่านสำหรับ BIOS ระบบล็อคฮาร์ดดิสก์ กุญแจไลฟ์บุ๊ก ระบบรองรับสมาร์ทคาร์ด และช่องกุญแจป้องกันขโมย ช่วยป้องกันการบุกรุกในหลากหลายรูปแบบ

สำหรับเทคโนโลยีจดจำลายนิ้วมือช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ อย่างง่ายดาย เพียงรูดลายนิ้วมือที่ได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ถูกเข้ารหัสไว้ได้ในพริบตา ลดขั้นตอนการใส่ user name & password ไปอย่างสะดวกสบาย คุณลักษณะทั้งหมดเป็นสิ่งที่นักบริหารและผู้ใช้งานโน้ตบุ๊กที่ต้องเดินทาง ต้องการมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลลับเฉพาะทั้งหลายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการจาก โน้ตบุ๊กที่น่าเชื่อถือเพื่อการทำงาน

ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T2010 ยังมาพร้อมกับ จอแอลซีดีขนาด 12.1 นิ้ว ที่สำคัญได้รับการพัฒนาข้อพับแบบสองทิศทางช่วยอำนวยความสะดวกในการแปลงจาก รูปทรงโน้ตบุ๊กเป็นแท็บเลตต์พีซีได้อย่างสะดวกง่ายดาย ตอบสนองมืออาชีพที่เดินทางเป็นประจำ อาทิ บรรดาพนักงานขายสามารถควบคุมการปรับเปลี่ยนได้ง่ายอย่างรวดเร็ว ด้วยฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T2010 ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการค้นหาความลงตัวระหว่างสไตล์และการ ปฏิบัติการงาน

ฟูจิตสึได้รับการรับรองจากภาคอุตสาหกรรมและผู้บริโภค ฟูจิตสึจึงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำนวัตกรมคอนเวิร์ททิเบิลแท็บเบล็ทพีซีที่ มีความคล่องตัวสูง มีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่อิสรภาพในการเคลื่อนที่ของผู้ใช้มากที่สุด กับไลฟ์บุ๊ค T2010 รุ่นใหม่นี้ อึ้ง ยูน เส็ง กล่าว

ฟูจิตสึยังคงยืนหยัดในการรักษาสภาวะแวดล้อมที่สะอาดกว่า โดยปฏิบัติตามมาตรการ RoHS (Restriction of Hazardous Substance) ที่ประกาศใช้ในประเทศกลุ่มประชาคมยุโรป โดยฟูจิตสึยึดมั่นตามมาตรการนี้ในทุกๆ สายผลิตภัณฑ์ อันเนื่องมาจากความใส่ใจของฟูจิตสึในสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า และสร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีแก่ทุกคน

สำหรับการรับประกัน และ ราคา ฟูจิตสึ ไลฟ์บุค T2010 ตั้งราคาขายปลีกไว้ที่ 69,900 บาท พร้อมทั้งมาตรฐานการรับประกัน 3 ปี ผู้ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก T2010 สามารถเข้าไปเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pc-ap.fujitsu.com



อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Fujitsu Lifebook T2010 เบาบางที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook