เอชพีเผยโฉมโน้ตบุ๊คใหม่

เอชพีเผยโฉมโน้ตบุ๊คใหม่

เอชพีเผยโฉมโน้ตบุ๊คใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เอชพีเปิดตัวคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊คใหม่ HP Pavilion HDX Series Entertainment Notebook PC หรือ The Dragon ซึ่งเป็นโน้ตบุ๊ค จอยักษ์ 20.1 นิ้ว ที่มาพร้อมนวัตกรรมแห่งการดีไซน์

The Dragon คือทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้า ที่กำลังมองหาโฮมเธียเตอร์แบบเคลื่อนที่ ซึ่งจะนำเสนอขีดสุดแห่งสมรรถนะการใช้งานแบบมัลติมีเดีย ด้วยจอภาพ Ultra BrightView ไวด์สกรีน 20.1 นิ้ว สวยสดใส และชุดเครื่องเสียง Altec Lansing ที่มาพร้อมลำโพง 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ นอกจากนี้ HP Pavilion HDX ยังออกแบบมาให้มีบานพับแบบสองทาง จึงสามารถขยับหรือหมุนหน้าจอเพื่อปรับมุมในการมองได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังมาพร้อมรีโมทคอนโทรล HDX Media Center เต็มรูปแบบที่สามารถติดเข้ากับคีย์บอร์ดได้อย่างลงตัว นอกเหนือจากนั้น HP Pavilion HDX ยังโดดเด่นด้วย HP Imprint ลาย Dragon อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการเปิดตัว โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ นับเป็นการเสริมความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โน้ตบุ๊คจาก เอชพี ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ให้ตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่มมากยิ่งขึ้น

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ (พีเอสจี) บริษัท ฮิวเลตต์-แพ็คการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอชพีพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ในคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค ด้วยการผสานดีไซน์อันล้ำลึกและมีสไตล์เข้ากับ โมบายเทคโนโลยีชั้นนำ โดยจะเห็นได้จากโน้ตบุ๊คจอ 20.1 นิ้วใหม่ที่มีลวดลายสื่อถึงภาพมังกร อันเป็นผลจากเทคโนโลยี HP Imprint และจอภาพแบบสองบานพับที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยสไตล์ที่ทันสมัย

เอชพีเติมเต็มชีวิตชีวาอย่างยิ่งใหญ่และสง่างาม

HP Pavilion HDX Series Entertainment Notebook PC หรือ the Dragon นับเป็นคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหญ่ที่สุดของเอชพีในปัจจุบัน ซึ่งพัฒนามาเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงแบบโฮมพีซีโดยเฉพาะ HP Pavilion HDX จึงเป็นทั้งโฮมเธียเตอร์ โน้ตบุ๊ค และเดสก์ทอปเปี่ยมสมรรถนะในเครื่องเดียว ที่มาพร้อมดีไซน์เพรียวสวยและสง่างาม นอกจากนี้จอภาพแอลซีดี Ultra BrightView แบบ Extreme High-Definition(1) (XHD) ขนาด 20.1 นิ้ว สุดล้ำของวงการ ที่สามารถตั้งค่าความละเอียดได้สูงสุดถึง 1080p ยังนับเป็นจอภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานมัลติมีเดีย เพราะสามารถรองรับทั้งการดูหนัง การตัดต่อวิดีโอ และการเล่นเกมส์ได้อย่างเต็มที่

ในส่วนของตัวเครื่องยังมีอุปกรณ์เสริมคือ HD-DVD(2) ROM ที่มี SuperMulti DVD±R/RW Double Layer drive(3) สำหรับใช้เล่น HD DVDs และผู้ใช้ยังสามารถบันทึกข้อมูลความละเอียดสูงแบบระยะไกลได้โดยใช้ TV tuner ที่มาพร้อมตัวเครื่อง นอกจากนี้ HDX ยังรองรับข้อมูลแบบ HDMI ด้วย ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องเล่น HD DVD ต่างหาก ส่วนรีโมทคอนโทรล Media Center ก็สามารถติดเข้ากับตัวคีย์บอร์ดได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานแบบมัลติมีเดีย

HP Pavilion HDX มาพร้อมลำโพง 4 ตัว ซึ่งมี HP Triple Bass Reflex Subwoofer ในตัว เพื่อมอบคุณภาพเสียงอันทรงพลัง ผู้ใช้ยังสามารถพูดคุยกับเพื่อนหรือครอบครัวได้แบบสดผ่านเวบ(5) ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบไร้สายและเวบแคมที่ปรับหมุนได้ ส่วนเครื่องสแกนลายนิ้วมือซึ่งอยู่เหนือคีย์บอร์ดยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการใช้งาน โดยผู้ใช้สามารถเข้าสู่เว็บไซต์ที่ต้องใส่พาสเวิร์ด หรือล็อกอินเข้าสู่ระบบได้ด้วยการสแกนลายนิ้วมือเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

HP Pavilion HDX ใช้ขุมพลังประมวลผล Intel Core™ 2 Processor(6) ซึ่งให้การแสดงผลภาพสุดคมชัดสำหรับการเล่นเกมส์ความละเอียดสูงแบบโมบาย และมีการ์ดจอ ATI Mobility Radeon X2600 XT พร้อมความจุแรม 512MB ที่ให้สมรรถนะด้านกราฟฟิกอันยอดเยี่ยม โน้ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมาพร้อมดูอัล ฮาร์ดไดรฟ์ ซึ่งรองรับความจุข้อมูลได้ถึง 400GB(7) และหน่วยความจำมากถึง 4GB(8)

ความสนับสนุนและการบริการ

ด้วยบริการ HP Total Care ผู้ใช้จะได้รับข้อมูลและความช่วยเหลือ สำหรับการใช้งานคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊คของเอชพีที่สะดวกยิ่งขึ้น โดยเจ้าหน้าที่หน่วย HP Total Care จะทำหน้าที่เป็นเสมือน ศูนย์รวมข้อมูลที่ครบครันในหนึ่งเดียว เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับการดูแลรักษาเครื่อง ความปลอดภัยในการใช้งาน และข้อมูลผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการเชื่อมต่อ และการอัพเดตต่างๆ ผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลอีกต่อไป โดย HP Total Care มีบริการต่างๆ ดังนี้

ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เช่น หมายเลขประจำเครื่อง และระยะการรับประกัน รวมทั้งศูนย์บริการต่างๆ การรักษาสภาพเครื่องแบบง่ายๆ ซึ่งรวมถึงการตั้งค่าความปลอดภัย การเชื่อมต่อ อินเทอร์เนต และปริมาณความจุที่เหลืออยู่ รวมทั้งสมรรถนะของเครื่อง ระบบตรวจเช็คเครื่องแบบอัตโนมัติ เพื่อดูสภาพการทำงานของแบตเตอรี่ และแอดแวร์ รวมทั้งมอลแวร์ และข้อมูลที่สำคัญอื่นๆ รวบรวมลิงค์ที่เข้าถึงสินค้า บริการ และอุปกรณ์เสริม รวมทั้งซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพการใช้งานรูปแบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้น ราคาและกำหนดวางจำหน่าย

HP Pavilion HDX Series Entertainment Notebook PC จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 129,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้ว

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้

เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 104.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เอชพีเผยโฉมโน้ตบุ๊คใหม่

เอชพีเผยโฉมโน้ตบุ๊คใหม่
เอชพีเผยโฉมโน้ตบุ๊คใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook