Sony DSC-H9

Sony DSC-H9

Sony DSC-H9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล้ำหน้าด้วย Bionz Imaging Processor เปิดตัวครั้งแรกบนกล้อง Digital SLR ของ Sony และตอนนี้ ก็ถูกนำมาใช้บย Cyber-shot เป็นครั้งแรก Bionz นำเอาเทคโนโลยีอันล้ำหน้าของ Sony มาใช้ในการประมวลผลภาพแบบดิจิตอล บนความระเอียดระดับสูงด้วย CCD ระดับ 8.1 ล้านพิคเซล ที่ความเร็วสูง และยังให้มิติที่คมชัด ภาพความละเอียดสูงที่สีสันเป็นธรรมชาติ และปราศจากเม็ดสีรบกวน เป็นความคมชัดในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในกล้องขนาดเล็ก

คุณสามารถถ่ายภาพภายใต้แสงสลัวโดยไม่ต้องใช้แฟลชและได้ผลลัพธ์ ที่เป็นธรรมชาติโดยที่ใช้การตั้งค่าแบบใหม่ ISO3200 ที่ให้คุณภาพสูงและมีเม็ดสีแทรกซ้อนต่ำ อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีอันล้ำหน้าของ Bionz จาก Sony หรือถ่ายภาพในร่มด้วยการตั้งค่า EV 0 แล้วมั่นใจได้เลยว่า ภาพความละเอียดสูงระดับ 8.1 ล้านพิกเซลทุกภาพ จะปราศจากอาการพร่ามัว ทั้งเป้าหมายและพื้นหลัง

ด้วยระบบการประมวลผลเฉพาะตัวของ Sony ที่ช่วยลดเม็ดสีแทรกซ้อน Clear RAW NR จะทำการกำจัดเม็ดสีและอาการแสงจ้าแทรกซ้อนในภาพแบบ RAW เพื่อให้ภาพมีความคมชัดเป็นธรรมชาติโดยที่ปราศจากอาการผิดเพี้ยนใดๆ แม้แต่การถ่ายภาพในร่มและกลางแจ้งที่มีแสงสลัวด้วยความไวแสงสูง

ระบบ Auto Daylight Synchro เหมาะสำหรับการถ่ายภาพกลางแดดจ้า และช่วยให้ภาพเป็นธรรมชาติแม้ในสภาวะย้อนแสง ให้ความสว่างที่เพียงพอ และไม่เกิดเงามืดในภาพ ระบบ Natural Flash ให้ความคมชัดและเป็นธรรมชาติ ปราศจากอาการพร่ามัวและเงามืด เมื่อถ่ายภาพบุคคลในสภาวะแสงน้อยอย่างนอกอาคารในเวลาพลบค่ำ การถ่ายภาพใช้แฟลชแบบเก่า จะให้แสงสว่างที่มากเกินไปบนผิวของวัตถุได้ในบางกรณี ระบบ Macro Flash ช่วยในการถ่ายภาพวัตถุที่มีการสะท้อนแสงเช่นถ้วยกาแฟโดยเปิดหน้ากล้องให้ เหมาะสมและลดอาการขาวจ้าในขณะที่ถ่ายภาพจากระยะใกล้

เทคโนโลยี Bionz ช่วยให้การตั้งค่า ISO ทำได้สูงขึ้นและแฟลชที่ทรงพลังที่เปี่ยมประสิทธิภาพ การปรับปรุงนี้ทำให้ได้มาซึ่งประสิทธิภาพในการถ่ายภาพวัตถุได้ไกลถึง 20 เมตร (ในมุมกว้างและใช้การตั้งค่า ISO3200) ช่วยเพิ่มโอกาสอันสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพให้อีกมากมาย

ราคาจำหน่าย 19900. บาท (ที่มา : ec-mall.com)





อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Sony DSC-H9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook