รู้จักโปรแกรมซื้อ iPhone ใหม่ของทาง AIS เปลี่ยนเครื่องได้ 24 เดือน จ่ายเริ่มต้น 850 บาท

รู้จักโปรแกรมซื้อ iPhone ใหม่ของทาง AIS เปลี่ยนเครื่องได้ 24 เดือน จ่ายเริ่มต้น 850 บาท

รู้จักโปรแกรมซื้อ iPhone ใหม่ของทาง AIS เปลี่ยนเครื่องได้ 24 เดือน จ่ายเริ่มต้น 850 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงทราบกันดีว่า Apple กำลังเปิดบริการให้เช่า iPhone หรือบริการที่มีชื่อว่า Subscription นั่นเอง และหลายคนก็อยากให้เปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งปัญหาคือจะต้องให้ Apple Pay นั่นเอง

ล่าสุด เมื่อวานนี้ AIS ได้ออก Package ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 14 และสามารถเปลี่ยนได้ทุก 24 เดือน กับทาง UOB ทั้งนี้รายละเอียดจะเป็นอย่างไร และมันน่าเลือกหรือไม่ มีเงื่อนไขอะไรที่ต้องรอดู เรามาดูกัน

uob_by

สำหรับบริการนี้มีชื่อเต็มว่า AIS UOB Best Buy โดยใครที่จะเข้าเงื่อนไขนี้จะต้องมีทั้งหมด 2 เงื่อนไขที่เข้าใจง่ายสุดๆ ดังนี้

  • จะต้องเป็นลูกค้าระบบรายเดือนของ AIS ค่าบริการตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป แต่ถ้าไม่มีจะต้องย้ายค่าย, เปิดเบอร์ใหม่, หรือเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
  • ต้องมีบัตร UOB Cash Plus ในการนำไปผ่อนชำระกับทาง AIS เท่านั้น
  • การซื้อนั้นคุณจะต้องผ่อนเครื่องให้ครบ 34 เดือนกับทาง UOB โดยไม่เสียดอกเบี้ย แต่ถ้าระยะเวลาถึง 24 เดือน คุณสามารถนำเครื่องเก่ามาเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ โดยสัญญาจะยุติและไปเริ่มกับเครื่องใหม่แทน หรือเป็นการนำเครื่องเดิมมาขายคืนเขาจะมีการันตีคุณภาพ 30% ของราคาเต็ม ก็จะทำให้โปะกับงวดที่เหลือได้นั่นเอง
  • แต่เงื่อนไขที่ต้องรู้หากคุณไม่ได้เลือกสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องตามเวลาที่กำหนดจะต้องผ่อนเครื่องให้ครบสัญญาเป็นระยะเวลา 34 เดือนนั่นเอง
  • บริการนี้สามารถโปะยอดที่เหลือได้แต่ว่าจะไม่ได้รับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องได้อีกต่อไป
  • โดยสามารถตรวจสอบสิทธิ์จากการกด *999*03*03# แล้วกดโทรออก

batch_ip14_b

เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น ตัวอย่างง่ายเช่น iPhone 14 ราคาปกติ 28,900 บาท สามารถแบ่งผ่อนเดือนละ 850 บาท พร้อมกับแพ็กเกจรายเดือน 699 บาท หากเราผ่อนไปครบ 24 เดือนจะรวมเงินเป็น 37,176 บาท  และถ้าเวลานั้นเราสนใจเครื่องใหม่ ก็สามารถนำเครื่องเดิมไปขายคืน และโปะงวดที่เหลือ แลกเครื่องใหม่ ทำสัญญาใหม่ ผ่อน iPhone เดิมต่อได้ 24 เดือนนั่นเอง

ip14_p

ทั้งนี้ราคาและงวดแต่ละเครื่องจะขึ้นอยู่กับภาพที่กำหนดออกมาขึ้นกับความจุและรุ่นในเวลานั้น แต่ถ้ามองกลับกันแล้วว่า เหมาะกับใครในรูปแบบบริการแบบนี้คนที่ใช้งานยาวๆ แต่ต้องการเปลี่ยนเครื่องทุก 2 ปีและใช้งาน AIS อยู่แล้ว นั่นเอง ดังนั้นก็พิจารณากันดีๆ และเทียบกับรูปแบบการใช้งานว่าคุณเข้าเงื่อนไขนี้หรือไม่ด้วยก็จะดีเหมือนกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook