พาชม AIS Flagship Store มีดีมากกว่าศูนย์บริการมือถือ ตอบโจทย์ทุก LifeStyle รวมในนี้

พาชม AIS Flagship Store มีดีมากกว่าศูนย์บริการมือถือ ตอบโจทย์ทุก LifeStyle รวมในนี้

พาชม AIS Flagship Store มีดีมากกว่าศูนย์บริการมือถือ ตอบโจทย์ทุก LifeStyle รวมในนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีม Sanook Hitech ได้มีโอกาสรับเชิญจากทาง AIS ในการพาไปชมช้อปแห่งใหม่ที่สยามเซนเตอร์ที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการไม่นานมานี้ โดยจัดเป็น 2 ชั้นด้วยกัน วันนี้เราจะพาคุณมาดูทุกซอกทุกมุมของช้อปให้แห่งนี้กันครับ

 batch_img_7242

เริ่มจากชั้น 2 ที่อยู่ตรงปากทางเข้า BTS สยามตรงข้าม กับสตาร์บั๊กจุดแรกอาจจะพื้นที่ไม่ได้มาก แต่มีการจัดเรียงอุปกรณ์กลุ่ม AIoT สำหรับใช้งานที่บ้าน มีความน่ารักในตัวเพราะมี Gadget เช่นที่ป้อนอาหารแมว, หรือสุนัข, เครื่องดูดฝุ่นทั้งแบบไม้และหุ่นยนต์, หูฟัง, Gadget สวมใส่ และสิ่งที่หายากเช่นอุปกรณ์ที่ใช้ตามบ้านเป็นต้น รวมถึงกระติกน้ำพร้อมไฟเปลี่ยนสี

batch_img_7216

และยังมีลานกิจกรรมที่จะมีไฟและสามารถเปลี่ยนได้สุดล้ำเลยครับ

 

ขึ้นชั้น 3 กันก็มีบันไดวนที่ขึ้นและเป็นบันไดที่รับน้ำหนักได้เยอะแน่นอนขึ้นได้สบายๆ

เมื่อขึ้นมาแล้วจะพบกับจุดให้บริการที่มี Gadget โดยเฉพาะมือถือ จุดแรกคือจะมีการแต่งมือถือ พร้อมเครื่องพิมพ์เคสสามารถนำมือถือของคุณมาพิมพ์เคสได้ แต่ว่าเบื้องต้นนี้ยังรองรับกับ iPhone เท่านั้น ส่วนยี่ห้ออื่นรอก่อนนะ

batch_img_7438

เท่านั้นยังไม่หมดครับเพราะหลาย Brand ที่มีของหาชมได้ยากก็มาแสดงที่ได้เช่น ROG Phone 6 Batman Edition ที่เป็นมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดและมีสเปกที่แรงจัด, เคสหายากทั้ง Pokémon, Starwars ของ Samsung และสินค้าของ Apple รวมถึงใครหามือถือรุ่นไหนไม่เจอที่วางจำหน่ายตอนนี้ก็มีโชว์ที่นี่ทั้งหมด

 batch_20230106_104427

และยังไม่พอครับมีบริการให้มาแนะนำอย่าง เอไอเอสแคร์พลัส เป็นบริการปกป้องสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต (Device Protection) ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดเมืองไทยครั้งแรก เพราะเป็นบริการที่ให้ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทนอย่างยืดหยุ่นเมื่อเกิดเหตุไม่คาดถึง แถมยังสามารถเปลี่ยนมือถือที่ใช้บริการอยู่เป็นยี่ห้ออื่นและสีอื่นได้ด้วย

batch_20230106_104427

และยังมีการเปลี่ยนหน้าจอแตกฟรีในปีแรกโดยไม่มีเงื่อนไขแต่ต้องอยู่ใช้ Package นี้ แถมยังบริการที่ดีผ่าน Money Back Guarantee ถ้าส่งเครื่องไม่ทัน ยินดีคืนเงินทันที โดยบริการนี้มีให้เลือกระหว่างแบบรายเดือน และเหมาจ่าย 12 เดือนได้เลย โดยสามารถสมัครได้ที่ ร้านเอไอเอสช้อป, ร้านเอไอเอส-เทเลวิซ, ร้านเอไอเอส-บัดดี้ หรือสมัครด้วยตัวเอง เพียงกด *534*1# โทรออก

เงื่อนไขจากที่ทีม Sanook Hitech ได้สอบถามคือเครื่องจะต้องซื้อไม่เกิน 30 วันครับถึงจะใช้บริการนี้ได้

 batch_img_6878

และโซนสุดท้ายคือ AIS Play Theater โรงภาพยนตร์ที่มีกิจกรรมต่างๆ จะมีให้คุณได้ดูและได้ชมหนังและ Content ดีๆ ของ AIS อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องเลยครับ ใครอยากมาดูของจริงสามารถมาดูได้ที่ AIS Flagship Store สยามเซนเตอร์ ชั้น 2 และ 3 ครับ และอย่าลืมเตรียมเงิน เพราะอาจจะเสียเงินโดยไม่รู้ตัว ^^

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ พาชม AIS Flagship Store มีดีมากกว่าศูนย์บริการมือถือ ตอบโจทย์ทุก LifeStyle รวมในนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook