เตรียมพร้อมสำหรับ POVA 5G: โทรศัพท์ 5G รุ่นใหม่ของ TECNO

เตรียมพร้อมสำหรับ POVA 5G: โทรศัพท์ 5G รุ่นใหม่ของ TECNO

เตรียมพร้อมสำหรับ POVA 5G: โทรศัพท์ 5G รุ่นใหม่ของ TECNO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

POVA 5G: โทรศัพท์ 5G ของ TECNO ที่มาพร้อมกับหน้าจอ refresh rate120 Hz หน้าจอ Full HD+  และ Mediatek Dimensity 900, ชิปเซ็ตอันทรงพลัง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ จาก TECNO POVA 5G

อนาคตของมือถือ คือ 5G ผู้บริโภคทั่วโลกต่างมองหาโทรศัพท์ที่รองรับเทคโนโลยี 5G TECNO แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมมุ่งมั่นที่จะให้ผู้บริโภคทุกคนได้เข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งทาง TECNO ได้ประกาศว่าเป็นครั้งแรก โทรศัพท์ 5G - POVA 5G - จะวางตลาดในไม่ช้า

TECNO เป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมตลอดจนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ตามความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ของ TECNO อย่างแท้จริง POVA 5G จะมาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 900, จอแสดงผล Full HD+ ที่มีอัตราการรีเฟรช 120Hz, กล้องหลัง 3 ตัว และคุณสมบัติอื่น ๆ ที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่จะทำให้แฟนๆ ได้พูดถึงกันแน่นอน

ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 900

TECNO POVA 5G ใช้พลังงานจากชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 900 สมาร์ทโฟน 5G ระดับไฮเอนด์จะติดตั้งซีพียู Arm Cortex-A78 ล่าสุดสำหรับการเชื่อมต่อระยะไกลขึ้น ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ยอดเยี่ยม และการตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โมเด็ม 5G ที่รวมอยู่ในชิปทำให้การเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ครอบคลุมเร็วขึ้นและครอบคลุมมากขึ้น และในขณะเดียวกันก็มีประสิทธิภาพการใช้พลังงานการสื่อสาร 5G ที่ยอดเยี่ยมเพื่อขุมพลังที่มากขึ้น TECNO POVA 5G มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh ที่สามารถชาร์จเร็ว 18W ซึ่งจะทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานเพียงพอสำหรับการเล่นเกม 3 ชั่วโมงในเวลาเพียง 15 นาที

จอแสดงผล Full HD+

TECNO POVA 5G ด้วยหน้าจอ LCD Full HD+ IPS ขนาด 6.9 นิ้ว ยิ่งไปกว่านั้น หน้าจอขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมหน้าจอ refresh rate120 Hz  เพื่อประสิทธิภาพที่รู้สึกลื่นไหลไม่เฉพาะสำหรับเกมเมอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเข้าถึงทุกการใช้งาน ส่วนภายนอก POVA 5G ด้วยดีไซน์ที่คุ้นเคย โทรศัพท์จะมีลักษณะบางเฉียบ ด้านหลังของ POVA 5G จะเห็นรูปแบบ Kevlar ที่ไม่เหมือนใครพร้อมกับลายเส้นสีรุ้งที่สวยงาม

ระบบกล้องที่มาพร้อมเซนเซอร์หลัก 50MP

สมาร์ทโฟนของ TECNO ได้สร้างกระแสให้กับเทคโนโลยีกล้องอยู่เสมอ ตามสไตส์ของ TECNO อย่างแท้จริง โทรศัพท์ 5G เครื่องแรกของแบรนด์จะมาพร้อมกับกล้องสามตัวโดยมีกล้องหลักความละเอียดถึง 50MP ที่จะสร้างให้ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนยิ่งขึ้นด้วย แม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับเซ็นเซอร์กล้องด้านหน้าและเซ็นเซอร์กล้องด้านหลังอีก 2 ตัว โดย POVA 5G ยังคงช่วยให้ TECNO พัฒนากล้องรุ่นล่าสุดได้อย่างเป็นที่สุดยิ่งขึ้น

TECNO POVA 5G – สำหรับผู้บริโภคไลฟ์สไตล์ที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพ

เห็นได้ชัดว่า TECNO POVA 5G สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้บริโภค ชิปเซ็ตอันทรงพลังของโทรศัพท์ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ จอแสดงผล Full HD+ 120Hz ระบบกล้องสามตัวขั้นสูง และดีไซน์เพรียวบางและโฉบเฉี่ยว เป็นโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริโภคไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบอุปกรณ์หรือมือถือที่มีประสิทธิภาพสูง

ทั้งนี้ TECNO ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ Truemove H, ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TECNO ที่ได้รับอนุญาตที่ทรูช็อปทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ True Store และ LINE@ True Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/ 

[Advertoril] 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook