Apple Watch Series 7 พร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม

Apple Watch Series 7 พร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม

Apple Watch Series 7 พร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple Watch Series 7 พร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ Apple Watch Series 7 มาพร้อมจอภาพที่ใหญ่และล้ำหน้าขึ้น ทนทานและชาร์จได้ไวขึ้น ตัวเรือนอะลูมิเนียมสีใหม่ และ watchOS 8

apple_watch-series7-availabil

วันนี้ Apple ประกาศความพร้อมในการวางจำหน่าย Apple Watch Series 7 ที่มาพร้อมจอภาพ Apple Watch ที่ใหญ่และล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา และจอภาพ Retina แบบติดตลอดที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมขึ้นมาใหม่ให้มีพื้นที่หน้าจอเพิ่มขึ้นและขอบที่แคบลงอย่างเห็นได้ชัด โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป และจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าในเร็วๆ นี้

apple_watch-series7-availabil_1

ดีไซน์ของ Apple Watch Series 7 ได้รับการปรับแต่งให้สวยงามขึ้นด้วยขอบที่โค้งมนและดูนุ่มนวลกว่าเดิม พร้อมจอภาพที่มีการหักเหแสงที่บริเวณขอบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้หน้าปัดแบบเต็มหน้าจอและแอปต่างๆ ดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับความโค้งมนของตัวเรือน ขอบที่แคบลงของ Apple Watch Series 7 มีความหนาเพียง 1.7 มม. เท่านั้น จึงทำให้พื้นที่บนหน้าจอเพิ่มขึ้น

apple_watch-series7-availabil_2

โดยที่ขนาดของนาฬิกาแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย Apple Watch Series 7 ยังมาพร้อมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ปรับให้เหมาะกับจอภาพที่ใหญ่ขึ้น คีย์บอร์ดแบบ QWERTY ใหม่ พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่โดดเด่นสองรูปแบบ ได้แก่ Contour และ Modular Duo ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับอุปกรณ์ใหม่นี้ แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนานตลอดวันถึง 18 ชั่วโมงเช่นเคย1 และวันนี้ ยังมาพร้อมการชาร์จที่เร็วขึ้นถึง 33% ด้วย

Apple Watch Series 7 ซึ่งมีวางจำหน่ายในขนาด 41 มม. และ 45 มม. เป็น Apple Watch ที่ทนทานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยด้านหน้าแบบคริสตัลที่แข็งแกร่งขึ้นและทนการแตกร้าวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็น Apple Watch รุ่นแรกที่ได้รับการรับรองการทนฝุ่นที่ระดับ IP6X และยังคงทนน้ำในระดับ WR50 ได้เช่นเดิม

apple_watch-series7-availabil_3

Apple Watch Series 7 มาพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมอันสวยงามในห้าสีใหม่ ได้แก่ สีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, สีเขียว สีน้ำเงินใหม่ และรุ่น (PRODUCT)RED ใหม่ พร้อมด้วยสายนาฬิกาในหลากหลายสีสันและสไตล์ รุ่นตัวเรือนสแตนเลสสตีลมีวางจำหน่ายในสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง พร้อมด้วย Apple Watch Edition ตัวเรือนไทเทเนียมสีธรรมชาติและสีดำสเปซแบล็ค

apple_watch-series7-availabil_4

apple_watch-series7-availabil_5

apple_watch-series7-availabil_6

Apple Watch Nike และ Apple Watch Hermès ก็เปิดตัวสายนาฬิกาและหน้าปัดใหม่เช่นเดียวกัน ขณะที่ Apple Watch SE และ Apple Watch Series 3 ยังคงวางจำหน่ายในสีเดิม

apple_watch-series7-availabil_7

Apple Watch Hermès พร้อมสายแบบ Gourmette Double Tour ที่ทำจากหนัง Barénia สี Fauve

apple_watch-series7-availabil_8

watchOS 8 ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพแข็งแรง แอ็คทีฟ และต่อติดกับทุกเรื่องอยู่เสมอด้วยการออกกำลังกายประเภทใหม่ แอปทำสมาธิใหม่ คุณสมบัติการช่วยการเข้าถึงสุดล้ำ การเข้าออกสถานที่และการเข้าถึงบริการต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นด้วยแอปกระเป๋าสตางค์ของ Apple และความสามารถอื่นๆ ของแอปบ้าน พร้อมด้วยการเสริมประสิทธิภาพให้กับแอปข้อความและแอปรูปภาพ

apple_watch-series7-availabil_9

เลือกซื้อกับ Apple โดยตรง ร้านค้าออนไลน์แบบใหม่หมดจะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กับ Apple online หรือการซื้อภายในร้านง่ายดายกว่าที่เคย ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการความช่วยเหลือแบบส่วนตัวหรือคำแนะนำจาก Apple Specialist ต้องการใช้ประโยชน์จากการจัดส่งและรับสินค้าอันสะดวกสบาย การสลักข้อความฟรี หรือมูลค่าในการแลกซื้อที่ยอดเยี่ยม สถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ก็คือที่ Apple และเมื่อลูกค้าซื้อจาก Apple ลูกค้าสามารถผสมผสานตัวเรือนและสายได้ตามใจชอบ เพื่อสร้างลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครกับ Apple Watch Studio อีกด้วย สายแบบ Solo Loop และ Braided Solo Loop จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ Apple เท่านั้น ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • ลูกค้าในออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, รัสเซีย, เกาหลีใต้, สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ อีกกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคจะสามารถสั่งซื้อ Apple Watch Series 7 ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าในเร็วๆ นี้
  • ราคาของ Apple Watch Series 7 เริ่มต้นที่ 13,900 บาท, Apple Watch SE เริ่มต้นที่ 9,900 บาท, และ Apple Watch Series 3 เริ่มต้นที่ 6,900 บาท
  • Apple Watch Series 7 มีวางจำหน่ายที่ apple.com/th/store และแอป Apple Store รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายบางราย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Apple Watch Series 7 พร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook