Sanook ฉลองครบรอบ 23 ปี แจกฟรี! ไลน์สติกเกอร์สุดกวนโอ๊ย “น้องสนุกกุ๊กก๊าก”

Sanook ฉลองครบรอบ 23 ปี แจกฟรี! ไลน์สติกเกอร์สุดกวนโอ๊ย “น้องสนุกกุ๊กก๊าก”

Sanook ฉลองครบรอบ 23 ปี  แจกฟรี! ไลน์สติกเกอร์สุดกวนโอ๊ย “น้องสนุกกุ๊กก๊าก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook เว็บไซต์ข่าวและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี เอาใจคนชอบแชต แจกฟรีความสดใส! ด้วยสติกเกอร์ไลน์ ‘น้องสนุกกุ๊กก๊าก’ เจ้าไก่มาดกวนที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคน ด้วยคำฮิต วลีเด็ด ให้ใช้ได้ทุกวัน ดาวน์โหลดฟรีเพียงแอดไลน์ Sanook  ตั้งแต่วันนี้26 พฤษภาคม 2564 ซึ่งสาวก Sanook LINE Official ยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสาร และความบันเทิงมากมายที่จะมาเสิร์ฟให้ถึงที่ สดใหม่ทุกวัน แบบทันทุกเหตุการณ์

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร Sanook กล่าวว่า “Sanook ถือเป็นเว็บไซต์ข่าวออนไลน์แรก ที่เติบโตคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และกำลังจะก้าวสู่ปีที่ 23 ในปีนี้ ปัจจุบัน Sanook ยังคงครองตำแหน่งเว็บไซต์ข่าวออนไลน์อันดับ 1 ของไทย ด้วยจุดแข็งในการนำเสนอข่าว และคอนเทนต์ที่หลากหลาย สนุก เข้าถึงง่าย รวดเร็ว สดใหม่ทุกวัน และเข้มข้น ตามสโลแกน ‘ครบทุกเรื่อง เพื่อทุกคน’ ซึ่งเพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 23 และแสดงความขอบคุณเหล่าสาวกสนุก เราจึงได้จัดทำสติกเกอร์ไลน์แสนน่ารักอย่าง น้องสนุกกุ๊กก๊าก มาให้ทุกคนได้ใช้ ขณะเดียวกัน เราจะมุ่งนำเสนอคอนเทนต์ให้หลากหลาย เข้มข้น ยิ่งขึ้น โดยเตรียมจับมือกับพาร์ทเนอร์ และคนบันเทิงมาร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่แปลกใหม่ ตอบโจทย์ทุกความสนใจของผู้อ่านของเรา

sanooklinestickerupdate

สติ๊กเกอร์ไลน์ ‘น้องสนุกกุ๊กก๊าก’ มาพร้อมกับคาแรกเตอร์น่ารัก แสนกวน และ 8 คำฮิตที่จะช่วยเติมความสดใสให้กับทุกการแชต น่ารักแบบนี้รีบดาวน์โหลดไปใช้เลย เพียง add @Sanook.com เพื่อเป็นเพื่อนกับ Sanook LINE Official และกดดาวน์โหลดสติกเกอร์สุดกวนไปใช้กันฟรี ตั้งแต่วันนี้26 พฤษภาคม 2564 และใช้งานได้ถึงวันที่ 26 กรกฏาคมนี้ โหลดได้ทั้งสาวก iPhone และ Android คลิกเลย https://line.me/S/sticker/23404 

“นอกจากไลน์สติกเกอร์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว Sanook LINE Official ยังยกข่าวสาร และคอนเทนต์ยอดฮิตบนเว็บไซต์มาเสิร์ฟไว้บนไลน์ให้อ่านกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวบันเทิง หวย ดวง กีฬา รวมถึงเกาะติดสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งยังมีกิจกรรมดีๆ มาสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าการสร้างสรรค์สติกเกอร์คาแรกเตอร์น้องสนุกกุ๊กก๊ากในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความใกล้ชิดระหว่าง Sanook กับแฟนๆ และผู้บริโภคทุกคน”  นายกฤตธี กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook