Lenovo เผยโฉม IdeaPad Slim 5i คอมพิวเตอร์ครีเอทีฟรุ่นใหม่ พลังแรงตัวใหม่ กับราคาจับต้องได้ง่าย 

Lenovo เผยโฉม IdeaPad Slim 5i คอมพิวเตอร์ครีเอทีฟรุ่นใหม่ พลังแรงตัวใหม่ กับราคาจับต้องได้ง่าย 

Lenovo เผยโฉม IdeaPad Slim 5i คอมพิวเตอร์ครีเอทีฟรุ่นใหม่ พลังแรงตัวใหม่ กับราคาจับต้องได้ง่าย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอโนโว ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อป IdeaPad™ Slim 5i ในประเทศไทย แล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบมาสำหรับคนเจนเนอเรชั่นซี (Generation Z) รวมถึงเยาวชนรุ่นใหม่ ที่ต้องการแล็ปท็อปที่รวดเร็วทั้งในด้านการประมวลผล การเชื่อมต่อ และความบันเทิงแบบเคลื่อนที่ 

 Lenovo ประเทศไทยได้เปิดตัว IdeaPad Slim 5i รุ่นใหม่ที่ออกแบบให้ที่ได้ เพื่อคนรุ่นใหม่และเยาวชน ที่ต้องการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานได้รวดเร็วทั้งในด้านการประมวลผล การเชื่อมต่อและความบันเทิงที่เคลื่อน 

 ideapadslim5i_1

IdeaPad Slim 5i มาพร้อมตัวเลือกโปรเซสเซอร์สูงสุด Intel® Core™ i7-1065G7 เจนเนอเรชั่นที่ 10 ตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 16GB DDR4 และตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูล SSD PCIe M.2 NVME สูงถึง 1TB พร้อมกราฟิก NVIDIA®GeForce® MX350 ล่าสุด แบบ integrated ประสิทธิภาพเร็วขึ้นถึง 2.5 เท่า 

นอกจากสเปกที่เร็วแล้วการที่ได้ WiFi 6 จะทำให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตตอบสนองได้อย่างรวดเร็วถึง 75%   

ส่วนระบบการแสดงผลกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วพร้อมกับ Active Area Ratio of 90% และลำโพง Dolby Audio™ ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส  

  ideapadslim5i_2

เช่นเดียวกับดีไวซ์อื่น ๆ ของเลอโนโว IdeaPad Slim 5i ผ่านการดีไซน์ที่คำนึงถึงความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานเป็นหลัก Privacy shutter แบบให้ผู้ใช้งานเลื่อนชัตเตอร์ปิดกล้องเอง จะป้องกันแฮกเกอร์จากการเห็นผ่านกล้องได้  

รวมถึงสแกนลายนิ้วมือก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัย ด้วยการจำเอกลักษณ์ของลายนิ้วมือของผู้ใช้แต่ละคน นอกจากนี้การที่เลอโนโวนำฟีเจอร์ดังกล่าวมารวมอยู่ในเครื่องเดียว ยังทำให้ IdeaPad Slim 5i ได้รับรางวัล Red Dot Product Design 2020 Award อีกด้วย 

IdeaPad Slim 5i มาพร้อมพอร์ต USB-C ล่าสุด ช่วยให้ชาร์จอุปกรณ์หลายชนิดได้รวดเร็ว และเชื่อมต่อกับจอภาพภายนอกได้สะดวก ในขณะที่ชาร์จเครื่องไปด้วย ซึ่งตัวเครื่องมีระบบ Rapid Charge ทำให้การเสียบชาร์จ 15 นาที เพิ่มพลังให้เครื่องเทียบเท่าการเสียบชาร์จ 3 ชั่วโมง 

  ideapadslim5i_4

สำหรับขนาด IdeaPad Slim 5i มีให้เลือกทั้งแบบ 14 และ 15 นิ้ว มาในสี graphite grey เรียบหรู มีความพิเศษตรงที่ให้สัมผัสของความนุ่มคล้ายผ้าเมื่อเปิดฝาจอ คงทนไม่ลอกง่าย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์เปิดมือเดียว เอื้อให้ผู้ใช้สามารถเปิดได้กว้างถึง 135 องศา เหมาะสมสำหรับการทำงาน 

IdeaPad Slim 5i วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท สำหรับขนาด 14 นิ้ว และ 30,990 บาท สำหรับขนาด 15 นิ้ว ตัวเครื่องมาพร้อมโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2019 และระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า 

สามารถสัมผัส IdeaPad Slim 5i ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เลอโนโว อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook