ผ่าเทรนด์ใหม่ของเครื่องซักผ้าปี 2019 ไปกับแอลจี แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยี

ผ่าเทรนด์ใหม่ของเครื่องซักผ้าปี 2019 ไปกับแอลจี แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยี

ผ่าเทรนด์ใหม่ของเครื่องซักผ้าปี 2019 ไปกับแอลจี แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตาเทรนด์ใหม่ของเครื่องซักผ้ายุคนี้ผ่านแอลจี แบรนด์ใหญ่ที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมกับเทคโนโลยีใหม่ที่ให้ความสะอาดแบบล้ำลึก แถมยังสั่งการทุกขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชั่นได้หมด

เมื่อทุกสิ่งรอบตัวล้วนถูกเทคโนโลยีพัฒนาให้เข้าสู่ยุค IOT อย่างเต็มรูปแบบ “เครื่องซักผ้า” ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เข้าสู่ยุคเปลี่ยนผ่านอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะกับนวัตกรรมชิ้นล่าสุดจากแอลจี ที่มุ่งมั่นจะมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานเครื่องซักผ้าให้กับคนยุค 2019 ได้สบายแบบเต็มที่ เนื่องจากทุกขั้นตอนสามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน Smart ThinQ™ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเริ่มต้นซัก ควบคุม ตั้งเวลา ตรวจสอบสถานะทำงาน รวมถึงตรวจสอบอาการผิดปกติและจัดการกับปัญหาเบื้องต้นผ่านฟังก์ชั่น Smart DiagnosisTM หรือจะดาวน์โหลดโปรแกรมการซักผ้าใหม่ได้เพิ่มเติมตามความต้องการ ตรวจสอบการใช้พลังงาน รวมถึงจัดการและตั้งค่าวงจรการซักผ้าได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา

ที่สำคัญยังเข้าใจในความต้องการของคนเมืองที่รอบตัวเต็มไปด้วยฝุ่นควันและมลพิษกับการส่งส่งเครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยี TurboWash3D™ ที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและสะอาดยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขอนามัยต่างๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเปลืองเพิ่มขึ้น เพราะทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้ทำงานในรูปแบบที่ประหยัดพลังงาน น้ำ และเวลา

เจาะลึกเทคโนโลยี TurboWash3D™ เทคโนโลยีเพื่อการซักผ้าสำหรับคนรุ่นใหม่

เทคโนโลยี TurboWash3DTM ในเครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ของแอลจีนี้เกิดจากการผสานจุดเด่นของเทคโนโลยีเพื่อการซักไว้ด้วยกันคือ WaveForceTM กระแสน้ำตกทรงพลัง, TurboDrumTM ถังซักและจานซักหมุนสวนทางกัน และ JetSpray สเปรย์น้ำช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการล้างน้ำ นอกจากนี้การซักผ้าด้วยฟังก์ชั่น TurboWash3D™ สามารถช่วยลดเวลาของการซักผ้าทั้งหมดให้เสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาไม่ถึง 40 นาทีโดยที่คงประสิทธิภาพในการซักเท่าเดิม ซึ่งในขณะเดียวกันก็ยังช่วยลดการใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 27 เปอร์เซ็นต์ และลดการใช้น้ำได้ถึง 14 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการใช้งานเครื่องซักผ้าแอลจีรุ่นก่อน

ความสะอาดอย่างล้ำลึกที่ถูกสุขอนามัยทุกขั้นตอน

เพราะเข้าใจว่าเรื่องความสะอาดคือสิ่งที่คนยุคนี้พิถีพิถันส่งผลให้แอลจี จึงเน้นหนักในการคิดค้นเพื่อรักษาถังซักให้สะอาดอยู่เสมอ ส่งผลให้ถังซักรุ่นนี้จึงใช้ถังซักและตัวกรองที่ทำจากสแตนเลส ซึ่งเป็นวัสดุที่เกิดการปนเปื้อนได้ยากและทนทานในการใช้งาน และยังมีฟังก์ชั่น Auto Tub Clean ที่จะทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติระหว่างขั้นตอนการซักโดยไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมการทำความสะอาดแยกอีกครั้งในภายหลัง ลดเวลาในการทำงานบ้านเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า Life’s Good

ซักผ้าด้วยไอน้ำร้อน

ความพิเศษที่สุดของเครื่องซักผ้ายุคนี้ และโดยเฉพาะแอลจีฝาบนรุ่นนี้คือการเลือกฟังก์ชั่น SteamTM ที่คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่าจะซักด้วยน้ำร้อนระดับไหน ถ้าเลือก Stain Care เครื่องจะซักผ้าด้วยด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส ซึ่งจะขจัดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือถ้าเลือก Allergy Care จะซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียสที่มาพร้อมคุณสมบัติขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ใช้งานทุกคน

เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ของแอลจี พร้อมเทคโนโลยี TurboWash3DTM มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ ความจุ 25 กิโลกรัม และ 19 กิโลกรัม ในสีดำสแตนเลส ราคา 35,900 และ 29,900 บาท ความจุ 22 กิโลกรัม และ 18 กิโลกรัม ในสีเงินสแตนเลส ราคา 33,900 และ 27,900 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/washing-machine/lg-TH2725SSAK

และอย่าลืมไปร่วมสนุกกับ “กิจกรรมปฎิบัติการตามล่าหาคราบสกปรก” ให้ทุกคนได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความเลอะเทอะของลูกๆ เรื่องไหนประทับใจคณะกรรมการมากที่สุดรับเครื่องซักผ้า LG TurboWash3D ติดตามได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ LG Life’s Good เร็วๆนี้

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook