Fitbit เปิดตัว Wearable 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ Concept Fit For Everyone

Fitbit เปิดตัว Wearable 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ Concept Fit For Everyone

Fitbit เปิดตัว Wearable 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ Concept Fit For Everyone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ชื่อของ Fitbit คงเป็นอีกสัญญาลักษณ์ที่หลายคนนึกถึงแน่นอน กลับมาคราวนี้ในปี 2019 ได้มีการเปิดตัวทั้งหมด 4 รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกับราคาที่เร้าใจอย่างมาก มาดูกันว่า จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Fitbit ได้มีการเปิดเผยว่านอกจากการออกแบบที่สวยงามแล้ว ส่วนมากคนที่ซื้อ Fitbit มักจะมีเป้าหมายต้องการทำให้สุขภาพของตนดีขึ้น จากที่มีการบอกเล่าประสบการณ์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเครื่องยืนยันว่า Fitbit ได้ทำสิ่งนั้นให้เป็นจริง และได้รับความนิยมทั่วโลกอยู่ สำหรับรุ่นใหม่นั้นก็มีการขยาย Lineup ให้ตอบสนองได้ดีมากขึ้น เช่น

Fitbit Versa Lite Version

เริ่มต้นกับ Fitibiy Versa รุ่น Lite Version จุดเด่นคือเรื่องของการที่ครบเครื่องตัดฟีเจอร์บางอย่าง แต่สามารถตอบโจทย์ในการออกำลังกายได้ครบถ้วน พร้อมกับมี GPS และหน้าปัดสีที่ปรับเปลี่ยนสีได้มากมาย เรียกว่า Fitbit Versa Lite เป็นอีกตัวที่น่าใช้งานไม่เบา โดยมีราคาถูกกว่ารุ่นปกติ เพราะเริ่มต้นที่ 6,690 บาท

Fitbit Inspire HR, Inspire

มาอยู่ในกลุ่ม Wearable หน้าจอเล็กและมีการออกแบบที่สวยเมื่อเทียบกับ Charge Series มาพร้อมกับหน้าจอ Dot Matrix ที่มี Animation เล่นได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ โหมดการออกกำลังกาย 18 แบบและสามารถวัดเรื่องชีพจรของเราได้ พร้อมกับสีสันให้เลือกมากมายสำหรับรุ่น Inspire HR ที่มีราคา 3,790 บาท ซึ่งรายละเอียดแบบเจาะลึกของ Fitbit Inspire HR จะมีรีวิวจากทีม Sanook! Hitech อย่างแน่นอน

ส่วน Fitbit Inspire แม้ว่าจะไม่มี Heart Rate Sensor ก็จริง แต้ก็มีฟีเจอร์ในการออกกำลังกายที่หลากหลายไม่แพ้กัน และมีสีสันให้เลือก โดยมีราคาอยู่ที่ 2,890 บาท

Fitbit Ace 2

แม้ว่าจะเป็นรุ่นเดียวที่ยังไม่มีให้สัมผัส ณ เวลานี้ แต่การออกแบบยังคงเน้นวัสดุคุณภาพดีและยืดหยุ่นป้องกันการตกได้อย่างดี ทำให้คุณสามารถพกพาอุปกรณ์รุ่นนี้ไปใช้งานได้หลากหลายที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ เครื่องมือวัดการออกกำลังกายที่ใช้งานได้จริง และมีตัวการ์ตูนที่โดดเด่นทำให้เด็กเพลิดเพลิน และมีกิจกรรมให้ทำ ส่วนราคาจำหน่ายจะออกมาเร็วๆ นี้

ทิ้งท้ายว่า Fitbit ยังคงเป็น Wearable ที่น่าใช้และดูเหมาะสมลงตัวสำหรับคนที่ต้งการดูแลสุขภาพ แม้จะไม่ได้ออกไปทางสายโหดเหมือนกับ นาฬิกา Smart Watch ตัวอื่นก็ตาม ดังนั้นถือว่าเป็นอีกรุ่นที่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Fitbit เปิดตัว Wearable 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ Concept Fit For Everyone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook