สำรวจโปรโมชั่นมือถือ 12.12 ที่ลดถูก แถมเยอะได้ใจ ต้องรีบมอง

สำรวจโปรโมชั่นมือถือ 12.12 ที่ลดถูก แถมเยอะได้ใจ ต้องรีบมอง

สำรวจโปรโมชั่นมือถือ 12.12 ที่ลดถูก แถมเยอะได้ใจ ต้องรีบมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับการรวมมือถือลดราคาแต่สเปคเยี่ยมในรอบเดือนธันวาคม 2561 กันอีกครั้ง เนื่องจากในเดือนนี้มีวันที่ 12 ธันวาคม หรือภาษานักการตลาดจะบอกว่ามันคือ 12.12 ซึ่งเป็นเลขวันที่สวยทำให้มีโปรโมชั่นลดราคาเกิดขึ้น และมันมีโปรดีอย่างไรมานำเสนอ วันนี้ทีม Sanook! Hitech ได้รวบรวมมือถือที่ลดราคาโหดทางออนไลน์ บางส่วนมาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้าง

Samsung Galaxy S9 >> รีวิว / Galaxy S9+  >> รีวิว

 

เนื่องจากกำลังจะตกรุ่น ทำให้ตอนนี้ใครอยากได้มือถือที่มีจุดเด่นเรื่องกล้องและ ROM ไว้ใจได้ตามสไตล์ Samsung ก็สามารถเลือกซื้อหาได้เหมือนกัน โดยราคาของเครื่องนั้นพบถูกสุดคือ 17,900 บาท และ20,900 บาท ถือว่าลงมาเป็นหมื่น เมื่อเทียบกับร้านข้างนอก ซึ่งต้องเอาเครื่องเก่าไปแลกถึงจะทำให้ราคาถูกลงอย่างมาก แบบไม่ติดสัญญาใดๆ

Xiaomi Mi A2 >> รีวิว

สำหรับมือถือ Android One รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทอย่างเป็นทางการผ่านไปแค่ 3 เดือนกว่าเท่านั้น ล่าสุดมีข่าวว่าจะมีการขายในวันที่ 12 ธันวาคมด้วยราคา 2,999 บาท ช่วงเย็นวันนี้ ประมาณ 6 โมงเย็น โดยรุ่นที่ขายนั้นคือความจุ 64GB / RAM 4GB คำถามคือรุ่นนี้คุ้มแค่ไหน ถ้ามองถึงสเปค Qualcomm Snapdragon 660 และได้ Android One พร้อมกับจอใหญ่และสเปคจัดเต็มขนาดนี้คงไม่ต้องบอกว่าคุ้มหรือไม่ หากสงสัยอะไรดูในรีวิว

Samsung Galaxy A8 >> รีวิว

 

แม้ว่าจะออกมาพักใหญ่จนจะครบรอบ 1 ปีและมีรุ่นใหม่มาแทนแล้ว แต่ Galaxy A8 ในราคาสุดท้ายที่ 8,990 บาท ยังคงเป็น Smart Phone ครบเครื่องที่มีครบไม่ว่าจะเป็น NFC, กล้องหลังที่ทรงประสิทธิภาพ, แบตเตอรี่ก้อนกำลังดี แต่อาจจะไม่ได้อึดมาก และ หน้าตาเหมือนกับเรือธงด้วย

Huawei Mate 20 X  >> รีวิว

 

สำหรับมือถือรุ่นท็อปสเปคเล่นเกมดีและแบตฯอึด แถมกล้องดี สภำหรับคนที่บอกว่าขนาดไม่ใช่ปัญหานี่ก็คงเป็นทางเลือก ถึงแม้จะไม่ได้มีโปรโมชั่นลดราคาเท่าไหร่ แต่ก็มีโปรโมชั่นในออนไลน์บอกมาว่า แถมฟรี Huawei P10 ในราคา 8,990 บาท ถ้าหักลบไปแล้วคุณซื้อ Huawei Mate 20 X ในราคา 2 หมื่นต้นๆ เท่านั้นถือว่าคุ้มค่าไม่เบา

Realme 2 Pro >> รีวิว

 

อีกรุ่นที่น่าจับตามองเพราะราคาลดลงมาจาก 6,590 บาท เหลือ 5,990 บาทเฉพาะช่วงนี้ จุดเด่นที่สำคัญของ Realme 2 Pro คือสเปคเครื่องที่อลังการใช้ Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB, ROM 64GB กล้องหลังคู่ที่ถ่ายภาพได้ดี และกล้องหน้าก็เยี่ยม ทั้งหมดมาในราคาถูกกว่าเพื่อนฝูงชนิดตบหน้าตายไปข้าง

และยังมีรุ่นอื่นๆ อีกมากมายใครที่อยากได้ของดีราคาถูกในช่วงลดราคาแบบนี้รีบสอยให้ไวเลยก่อนหมดเขตแล้วต้องรอกันถึง ปีหน้านะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook