รวมมือถือ 5 รุ่นดัง "แพงจริงจัง" แต่ก็ยังมีคนซื้ออยู่

รวมมือถือ 5 รุ่นดัง "แพงจริงจัง" แต่ก็ยังมีคนซื้ออยู่

รวมมือถือ 5 รุ่นดัง "แพงจริงจัง" แต่ก็ยังมีคนซื้ออยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครหลายคนที่หามือถือเครื่องใหม่และสวยๆ อยู่ตอนนี้คงอยากมีมือถือรุ่นที่มีราคาแพงในใจ แต่ถึงแพงแค่ไหนก็จะซื้อมาใช้ โดยทีม Sanook! Hitech ได้รวมมา 5 รุ่นด้วยกัน มาดูกันว่า ณ ตอนนี้มีรุ่นไหนบ้าง

Huawei Mate 20 Pro

เริ่มต้นจากมือถือที่เปิดตัวแล้วสร้างนวัตกรรมมากมายทั้งระบบสแกนวัตถุแบบ 3D แต่ต้องใช้โปรแกรมเท่านั้น มาพร้อมระบบความปลอดภัยอัดแน่นทั้งสแกนใบหน้าแบบ 3D และ สแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ กับ CPU แบบ 7 นาโนเมตร ที่เรียกได้ว่าแรงไม่แพ้ใคร ทั้งหมดนี้มาในราคา 31,990 บาท อุ้ววว!!! แพงกว่าเดิม แต่เชื่อเถอะ คนอยากได้เยอะ เพราะมันเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ แต่ส่วนตัวของทีม Sanook! Hitech ยังติดเรื่องการดีไซน์กล้องด้านหลังเท่านั้น แต่ใครอยากได้ก็อย่าไปแคร์

Samsung Galaxy Note 9

อีกมือถืออัจฉริยะที่สาวก Samsung ก็สนใจอยู่ไม่น้อยเพราะได้ทั้งปากกา S Pen สั่งถ่ายภาพได้ สเปคที่จัดว่าทันสมัยอัปเกรดจาก S9 พอสมควร กล้องที่ทำงานได้ดีไม่น้อยเลย และที่สำคัญ ความจำสามารถใส่เพิ่มได้สูงสุด 512GB และมีให้เลือกทั้งรุ่น 128GB และ 512GB ค่าตัวเครื่องเปล่านั้นเริ่มต้นก็ 33,900 บาท และแพงสุดไปจบที่ 39,900 บาท!!! สำหรับรุ่น 512GB ที่จัดเต็มทุกด้าน

iPhone XS / iPhone XS Max / iPhone XR

สำหรับ iPhone นั้นถือว่าเป็นมือถือทั้งคนมั่งมี หรือ คนที่หาเช้ากินค่ำมานานแล้ว แน่นอนว่าการมาของ iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 อย่าง iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max เป็นการเปลี่ยนแปลงของมันที่มาก ถึงแม้ว่าหน้าตาจะคล้ายกับ iPhone X แต่ว่าด้วยราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาทสำหรับ iPhone XR, 39,990 บาท สำหรับ iPhone XS และ 43,990 บาท สำหรับ iPhone XS Max นั้นถือว่าสูงเอาเรื่อง แต่ก็มีคนในใจอยากได้อยู่ไม่น้อยครับ

OPPO Find X

การกลับมาของ OPPO Find Series น่าสนใจ โดยเฉพาะรุ่น OPPO Find X นั้นมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ทั้งการถ่ายภาพที่ดี สเปคของมันก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน แถมการออกแบบเครื่อง พูดเลยว่า สวยมาก แต่ว่าราคาของมันนั้นเคาะที่ 29,990 บาท จัดว่าเป็น OPPO รุ่นแพงอีกตัว แต่ยกเรื่องกล้องสไลด์ไฟฟ้าและระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอและความฉลาดเป็นกลดของมัน ทำให้คนอยากถือมันสักครั้งก็พอ

Google Pixel 3 XL

เมื่อ iPhone คือมือถือค่าย Apple ที่คนอยากได้เยอะ ฝั่ง Android ก็มี Google Pixel 3 XL ที่คนก็อยากได้เยอะเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นกลุ่มเล็กๆ แต่ในต่างประเทศก็ได้รับความนิยม เพราะว่ากล้องหลังตัวเดียวถ่ายภาพออกมาสวยและครั้งนี้กับการถ่ายวิดีโอที่เรียกได้ว่าจัดจ้านไม่แพ้กันและการออกแบบตัวเครื่องรองรับกับ Android Pie ได้สมบูรณ์แบบ นี่ก็เป็นที่สุดของ Android ซึ่งเครื่องหิ้วนั้นราคาไม่ต้องถามให้มากความ แพงระดับแต่ 3 หมื่นก็มีให้เห็นแน่นอน

จริงๆ ยังมีอีกหลายรุ่นที่หลายคนอยากได้แต่ครั้งนี้ขอรวมเท่านั้นก่อน ยังไงถ้าใครมีรุ่นแพงในดวงใจอยากแชร์กันใน Page Sanook! Hitech ได้เช่นกัน ครั้งนี้ขอตัวไปก่อนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook