จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดประจำปี ซื้อ Samsung S9 และ S9+ รับเงินคืนทันที 5,000 บาท

จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดประจำปี ซื้อ Samsung S9 และ S9+ รับเงินคืนทันที 5,000 บาท

จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดประจำปี ซื้อ Samsung S9 และ S9+ รับเงินคืนทันที 5,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดประจำปี ซื้อ Samsung S9 และ S9+ รับเงินคืนทันที 5,000 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 12,350 บาทเท่านั้น!

     ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่จากค่ายซัมซุงที่ปล่อยออกมาเป็นหมัดเด็ดสร้างความคุ้มระดับล้านจนต้องยกให้เป็นดีลที่ต้องซื้อ เพราะมีแต่คุ้มกับคุ้ม

     โปรโมชั่นที่ว่านี่คือ ทุกการซื้อ Samsung S9 และ S9+ จะได้รับเงินคืนแบบเต็มๆ 5,000 บาท ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับ “โปรเก่าแลกใหม่” ได้อีก ทำให้ราคาเริ่มต้นจะอยู่เพียง 12,350 บาทเท่านั้น! เรียกว่าจ่ายในราคาหมื่นต้นแต่ได้เรือธงตัวท้อปของค่ายที่อัดแน่น อัดเต็มทุกฟังก์ชั่นจนขึ้นแท่นเป็นไฮไลท์เด่นที่ใครใช้ก็ติดใจ ทั้งยังได้สิทธิพิเศษเหมือนซื้อราคาเต็ม ทั้งศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โปรโมชั่นเจ๋งๆ ใน Galaxy Gift ที่คัดมาเฉพาะ S9 และ S9+ เท่านั้น เช่นดูหนังและดูซีรี่ส์บน iflix ฟรี 12 เดือน ความคุ้มแบบนี้มีถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

     ส่วนของการรับเงินคืน 5,000 บาท ไม่ยุ่งยากและจ่ายจริง ได้จริงเพียงแค่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน Deep Pocket จากนั้นระบบจะทำการส่งเงินคืนภายใน 7 วันหลังจากทำการลงทะเบียน ซึ่งจะไม่มีค่าธรรมเนียมเมื่อรับเงินคืนผ่านทาง Samsung Pay แต่หากเลือกรับเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารอื่นๆ จะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่ 30 บาท

     สำหรับโปรโมชั่น “เก่าแลกใหม่” ก็สามารถเข้าร่วมแคมเปญสุดคุ้มรับเงินคือ 5,000 บาทได้เช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าใช้โปรโมชั่นนี้จะสามารถเป็นเจ้าของ S9 และ S9+ ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 12,350 บาทเท่านั้น โดยเป็นการคำนวณจากราคา S8+ เกรดA ที่นำมาแลก แต่ถึงเครื่องที่นำมาแลกจะมีสภาพไม่สมบูรณ์ มีรอยแตกร้าว มีปัญหา เครื่องบุบ ทาง Samsung ก็รับเปลี่ยนคืนทั้งหมด

     สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้า
สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9/S9+ เฉพาะช่องทาง Samsung Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

     *หมายเหตุ : การสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9/S9+ ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย และช่องทางออนไลน์ไม่ร่วมโปรโมชั่นรับเงินคืน 5,000 บาท

 

               

 [Adverial]

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดประจำปี ซื้อ Samsung S9 และ S9+ รับเงินคืนทันที 5,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook