รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่คราวนี้มีแอปอรรถประโยชน์ถูกนำมาปล่อยฟรีเพียบ ไม่ว่าจะเป็นวิดเจ็ตปฏิทิน, แชร์หน้าจอ iPad ไปยัง Mac, หรือแอปสแกนเอกสาร เป็นต้น เลือกโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 14 พฤษภาคม 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Aftercut – แอปตัดต่อรูปภาพแบบโปร่งแสง (ไม่มีพื้นหลัง) ตัดพื้นหลังออกจากรูปภาพหรือวัตถุที่ต้องการได้ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  2. Splashtop Wired XDisplay HD – แอป Remote หรือแชร์หน้าจอ iPad ไปยัง Mac, Notebook และ PC ด้วยประสิทธิภาพสูง (1080P หรือ Retina Display at 60fps) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $6.99
  3. Conduit Bending – สุดยอดแอปช่วยคำนวณการดัดท่ออันดับหนึ่งใน iTunes ช่วยให้คุณประหยัดเวลา เงิน และวัสดุ ด้วยการวัดที่แม่นยำที่สุด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. Widget Calendar – วิดเจ็ตแสดงปฏิทินแบบเต็มเดือน สวยงาม เรียบง่าย และไม่หนักเครื่อง ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Quotes in Widget – วิดเจ็ตแสดงคำคม (Quotes) แบบรายวัน ด้วยถ้อยคำ (ภาษาอังกฤษ) ที่สวยงาม คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับรูปภาพสวย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. Sleep Watch by Bodymatter – สุดยอดแอปติดตามการนอนหลับใช้งานร่วมกับ Apple Watch ของคุณโดยอัตโนมัติ ไม่มีปุ่มกด เพียงแค่สวม Apple Watch ของคุณแล้วไปนอนที่เตียง เมื่อตื่นขึ้นมาคุณก็จะพบกับข้อมูลวิเคราะห์การนอนหลับที่ชาญฉลาดโดยอัตโนมัติ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  7. Memory: Your Memo – แอปช่วยจดบันทึกหรือโน้ตข้อความสั้น ๆ ด้วยสีสันที่เรียบง่าย ดูง่าย สบายตา มาพร้อมกับวิดเจ็ตสวย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  8. Scanner Professional – แอปสแกนเอกสารให้เป็นไฟล์ PDF เวอร์ชันโปร (ไร้โฆษณา, ไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป) เพียงเข้าแอปและใช้กล้องสแกน ขอบของเอกสารก็จะถูกตรวจจับให้คุณโดยอัตโนมัติ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  9. TakeAction: Reach Your Goals – แอปสร้างเป้าหมาย (Goal) ตั้งเป้าหมายหรือวางแผนการปฏิบัติให้กับชีวิต ทั้งเป้าหมายแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายปี ช่วยเตือนสติ เตือนความฝัน และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  10. The Hunt for the Lost Treasure – เกมผจญภัยเพื่อตามหาเรือที่สูญหายไปพร้อมตามล่าหาสมบัติของโจรสลัด กราฟิกสวยงามระดับ HD โดยคุณจะต้องไขปริศนาตามภารกิจต่าง ๆ ที่ท้าทายและน่าตื่นเต้น เกมถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook