มือถือฝาพับ! RAZR คลาสสิคจาก Motorola กลับมาในละคร "เงินปากผี"

มือถือฝาพับ! RAZR คลาสสิคจาก Motorola กลับมาในละคร "เงินปากผี"

มือถือฝาพับ! RAZR คลาสสิคจาก Motorola กลับมาในละคร "เงินปากผี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เงินปากผี" เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น
และได้ออนไปแล้วจำนวน 2 ตอน

สำหรับในตอนล่าสุดทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้มีโอกาสอยู่หน้าจอด้วย และก็อดเซอร์ไพร์สไม่ได้ที่ แฟนตาซี-สยองขวัญ มีอยู่หนึ่งฉลากในตอนนี้ มาลิน (รินลณี ศรีเพ็ญ) หยิบมือถือ Motorola  ขึ้นมาคุยกับพ่อหมอ ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของทีมงาน และต้องมีหลายคนแน่นอนที่อยากรู้ว่ามือถือรุ่นดังกล่าวคืออะไร?

วันนี้ทีมงานจึงไปลองหาคำตอบมาฝากกัน  สำหรับมือถือรุ่นดังกล่าวน่าจะเป็น Motorola RAZR ที่เปิดตัวครั้งแรก เมื่อราวๆ พ.ศ. 2549 โดยชื่อเรียกอย่างเป็นทาางการของมือถือรุ่นนี้คือ Motorola RAZR V3 ซึ่งเป็นมือถือฝาพับบางเฉียบเพียง 13.9 มิลลิเมตร สมัยนั้นถือว่าเป็นมือถือที่โดดเด่นและยอดนิยมอีกตัวหนึ่ง และมีราคาสูงพอๆ กับกลุ่มมือถือราคา 2 หมื่นต้น แถมมีหลากสีอีกตางหาก

motorola_razr_v3i_gold_01

โดยคุณสมบัติคร่าวๆ ของมือถือ Motorola RAZR V3 คือ

  • จอแสดงผลด้านในแบบ TFT LCD 262,144 สี ความละเอียด 176 x 220 Pixels (9 บรรทัด) พร้อมจอแสดงผลด้านนอกแบบ CSTN LCD 65,536 สี ความละเอียด 96 x 80 Pixels
  • รองรับการ์ดหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD Card (TransFlash) และสามารถถอดเปลี่ยนการ์ดหน่วยความจำได้ทันที โดยไม่ต้องปิดเครื่อง (Hot Swap)
  • เชื่อมต่อ WAP Browser เวอร์ชัน 2.0 ผ่านระบบ GPRS Class 10 พร้อมการเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายผ่าน Bluetooth
  • ผลิตออกมาเพียง 1000 เครื่องทั่วโลก ด้วยความร่วมมือระหว่าง Dolce & Grabba (D&G) และ Motorola โดยมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านของ Dolce & Grabba (D&G)
  • กล้องดิจิตอลในตัว ความละเอียดระดับ 1.23 ล้าน Pixels (1280 x 960 Pixels), ซูมภาพได้ 8 เท่า (Digital Zoom), ถ่ายภาพวีดีโอ (176 x 144 Pixels : 3GP)
  • ขนาด 98 x 53 x 13.9 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 95 กรัม

ทีมงานเชื่อว่าหากลองย้อนเวลากลับไปประมาณ 10 ปีกว่า คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก Motorola RAZR V3 อย่างแน่นอน มือถือฝาพับยอดนิยมสุดบางเฉียบที่มาพร้อมกล้องถ่ายรูปได้จาก Motorola

ส่วนใครที่อยากรู้ว่า ฟีดแบค แรงแค่ไหนสามารถอ่านได้ที่นี่ ฟีดแบคคนดู "เงินปากผี" ตอนแรก ละครผีสุดหลอนนาทีนี้

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ มือถือฝาพับ! RAZR คลาสสิคจาก Motorola กลับมาในละคร "เงินปากผี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook