พาเที่ยวงาน Photo Fair 2017 พร้อมเปิดตัว “α7R III“ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

พาเที่ยวงาน Photo Fair 2017 พร้อมเปิดตัว “α7R III“ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

พาเที่ยวงาน Photo Fair 2017 พร้อมเปิดตัว “α7R III“ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปีในงาน Photo Fair 2017 ชูแนวคิด Power Of Imaging เปิดตัวกล้องระดับเรือธงรุ่น “α7R III“ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ พร้อมไลน์อัพกล้องและเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดสร้างประสบการณ์เต็มรูปแบบ อาทิ RX0, RX 10M4, Handycam FDR-AX700 และเลนส์ FE 24-105mm F4 G OSS

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดกล้องดิจิตอล อย่างต่อเนื่อง พร้อมบุกตลาดกล้องส่งท้ายปีเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องรุ่นใหม่ล่าสุด “α7R III” (อ่าน - อัลฟ่า เซเว่น อาร์ มาร์ค ทรี) ภายใต้แนวคิด “Power of Imaging” สู่พลังสร้างสรรค์ไม่สิ้นสุด ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีเหนือระดับที่พัฒนาขึ้นล่าสุดมากมาย อาทิ เซ็นเซอร์ Full Frame ที่มาพร้อมชิปประมวลผลภาพ BIONZ X และหน่วยประมวลผล LSI ที่พัฒนาล่าสุด ที่จะทำให้การประมวลผลภาพรวดเร็วกว่าเดิมถึง 1.8 เท่า และถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ภาพต่อวินาที รวมถึงเทคโนโลยีในการป้องกันภาพสั่นไหว Steady Shot แบบ 5 แกน สามารถกันสั่นได้ถึง 5.5 Stop เป็นครั้งแรกบนเซ็นเซอร์แบบฟูลเฟรม เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพของนักถ่ายภาพระดับมืออาชีพได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และเลนส์ G รุ่นใหม่ FE 24-105mm F4 G OSS ที่มีขนาดเล็ก พร้อมพลังซูมที่เหนือชั้น รวมทั้งจัดแสดงกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายในตลาด อาทิ กล้อง Cyber-shot RX0, กล้องคอมแพ็คท์ระดับพรีเมี่ยมรุ่น RX 10M4 กล้องแฮนดีแคม รุ่น FDR-AX700 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้ผู้สนใจได้ทดลองประสิทธิภาพในโซนถ่ายภาพต่าง ๆ อย่างจุใจ รวมทั้งเลือกซื้อกล้องโซนี่และอุปกรณ์ในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงาน Photo Fair 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม ศกนี้ ที่ BITEC บางนา

มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า กระแสความนิยมกล้องดิจิตอลในประเทศไทยยังคงมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มกล้องฟูลเฟรม มิลเรอร์เลส และพรีเมี่ยมคอมแพ็คท์ ซึ่งโซนี่มีความแข็งแกร่งในตลาดกลุ่มนี้อย่างมาก โดยเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดกล้อง ฟูลเฟรม มิเรอร์เลส และยังผู้ผลิตเซ็นเซอร์อันดับ 1 ด้วยการครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 50% ในปีที่ผ่านมา

เนื่องจากโซนี่ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้น และพัฒนาลูกเล่นเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้มีความก้าวล้ำอยู่เสมอ พร้อมทั้งรับฟังเสียงสะท้อนจากผู้ใช้เพื่อนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองทุกความต้องการใช้งานด้วยคุณภาพและโซลูชั่นส์ใหม่ๆ ที่เป็นเลิศได้อย่างตรงใจผู้รักการถ่ายภาพยิ่งขึ้น โดยโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวกล้อง α7R III จะช่วยเสริมศักยภาพตลาดกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสให้มีการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผู้ใช้ได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อ

เพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โซนี่ยังได้แนะนำเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด FE 24-105mm F4 G OSS รวมถึงกล้อง RX0, กล้องไซเบอร์ช็อต RX10 M4 รวมถึงกล้องแฮนดีแคม FDR-AX700 ที่จะช่วยสริมทัพธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้งของโซนี่ให้แข็งแกร่งครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องด้วย”

นอกจากไฮไลท์พิเศษในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้อง และเลนส์ใหม่ภายในงาน Bangkok International Photo Fair 2017 แล้วนั้น โซนี่ไทยยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภคและผู้ใช้อย่างจุใจอีกด้วย อาทิ RX0 Content Creator contest โครงการประกวดผลงานภาพถ่ายด้วยกล้อง RX0

ซึ่งเป็นโครงการประกวดของโซนี่ในระดับภูมิภาค โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจนำเสนอโครงการ โดยทางโซนี่จะให้ยืมกล้อง RX0 เพื่อนำไปสร้างสรรค์ผลงาน และส่งเข้าประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุด จำนวน 5000 เหรียญสหรัฐ (US$ 5000) และ Sony World Photography Awards มหกรรมประกวดภาพถ่ายระดับโลก เพื่อชิงรางวัลไปร่วมงานประกาศผลที่ลอนดอน และกล้องดิจิตอลของโซนี่

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมเพิ่มช่องทางสื่อสารใหม่หลายช่องทางผ่านทางออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย ประกอบด้วย Sony Digital Camera Thailand Facebook, Sony for her Instagram

โดยเป็นคอมมูนิตี้สำหรับนักถ่ายภาพสตรีโดยเฉพาะ และ Alpha universe website ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเรื่องราวข้อมูลของกล้องโซนี่สำหรับผู้ที่กำลังสืบค้นข้อมูล และเป็นศูนย์กลางของผู้ใช้กล้องโซนี่ที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยน แบ่งปันประสบการณ์การใช้งานกล้องโซนี่ และผลงานภาพถ่ายต่าง ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้รักการถ่ายภาพ โดยสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.sony.co.th/alphauniverse  

ยิ่งกว่านั้น โซนี่ยังจัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายให้แก่ผู้มาเยี่ยมชมภายในงาน อาทิ ซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับฟรีชุดทำความสะอาดกล้อง ซื้อสินค้าครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับฟรีหูฟังไฮเรสออดิโอรุ่น MDR-100AAP มูลค่า 6,290 บาท และซื้อสินค้าครบ 300,000 บาทขึ้นไป เลือกรับทีวีบราเวีย 4K รุ่น 43X7000E มูลค่า 22,490 THB หรือ สมาร์ทโฟน Xperia XZ Premium มูลค่า 25,990 บาท

ขณะเดียวกันยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ เทคนิค และแชร์ประสบการณ์จริงด้านการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นช่างภาพระดับมืออาชีพ ชื่อดังมากมายตลอดทั้งงาน อาทิ รุจน์ – ศุภรุจน์, โดนัท – มนัสนันท์, สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และทีมช่างภาพระดับประเทศจากกลุ่มสยามไทย นำโดย อ.เกรียงไกร ไวยกิจ เป็นต้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Photo Fair 2017

กล้องอัลฟ่าฟูลเฟรมมิลเรอร์เลส α7R III นับเป็นสุดยอดกล้องมิลเรอร์เลสฟลูเฟรมระดับเรือธงตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของกล้องมิลเรอร์เลสแบบฟลูเฟรมที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของกล้องรุ่น α7R II ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของคนรักการถ่ายภาพระดับมืออาชีพในปัจจุบันอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจุดเด่นของ α7R III อยู่ที่เซ็นเซอร์ภาพ Back-illuminated full-frame Exmor R CMOS 35 มม. ที่มีความละเอียดสูงถึง 42.4 ล้านพิกเซล พร้อมกับชิปประมวลผลภาพ BIONZ X และหน่วยประมวลผล LSI ที่พัฒนาขึ้นล่าสุด ด้วยค่าความไวแสงสูง 100-32,000 และสามารถขยายได้ถึง 50-102,400 ช่วยให้สามารถประมวลผลภาพได้รวดเร็วกว่าเดิมถึง 1.8 เท่า และยังสามารถ




ถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียดระดับ 4K HDR ด้วย Hybrid Log-Gamma ทำให้ภาพวิดีโอสามารถเล่นบนทีวี 4K UHD ได้เต็มขนาด ขณะเดียวกันยังสามารถถ่ายภาพวิดีโอ Full HD ได้สูงสุดที่ความเร็ว 120 เฟรมต่อวินาที และถ่ายต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ภาพต่อวินาทีในโหมดโฟกัสเต็มรูปแบบ และ 8 ภาพต่อวินาทีเมื่อใช้ฟีเจอร์ถ่ายภาพต่อเนื่องบน Live View

ยิ่งไปกว่านั้น กล้อง α7R III ยังมาพร้อมกับระบบออโต้โฟกัสบนเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Phase Detection 399 จุด ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ในการถึง 68% และจุดโฟกัสแบบ Contrast Detection ถึง 425 จุด ทำให้สามารถโฟกัสภาพได้อย่างแม่นยำฉับไวยิ่งขึ้น ทั้งยังมี Eye AF ที่ช่วยติดตามดวงตาแม้วัตถุกำลังเคลื่อนไหวได้แม่นยำเร็วขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า จึงเหมาะสำหรับการถ่ายภาพ Portrait แฟชั่นในสตูดิโอและภาพแต่งงาน นอกจากนี้ ยังมีระบบป้องกันสั่นไหวแบบ 5 แกนในตัวกล้อง ที่ช่วยให้การถ่ายภาพในระยะไกลนิ่งมากขึ้น โดยสามารถกันสั่นได้ถึง 5.5 Stop พร้อมกับฟีเจอร์ Gapless on-chip lens design และโค้ตติ้งเซ็นเซอร์แบบไร้เงาสะท้อน

ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ยังมีโหมด Pixel Shift Multi Shooting mode ซึ่งเป็นการถ่ายภาพ 4 ภาพรวมกันโดยอาศัยเทคนิคการขยับเซ็นเซอร์ เพื่อให้แต่ละพิกเซลเก็บรายละเอียดได้ถึงขนาด 169.6 ล้านพิกเซลที่มีคุณภาพรูปดีกว่าถ่ายรูปเดียว ขณะที่ตัวกล้องมีน้ำหนักเบาเพียง 657 กรัม สามารถป้องกันละอองน้ำ และฝุ่น

ส่วนด้านหลังมีจอแสดงผลแบบสัมผัสพับได้ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 1.44 ล้านพิกเซล พร้อมช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ความละเอียด 3.68 ล้านพิกเซล ขนาดใหญ่ถึง 0.5 นิ้ว พร้อมการเคลือบผิวเลนส์ช่องมองแบบ T* จาก Zeiss ที่สำคัญยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.1 เพื่อถ่ายโอนข้อมูลแบบ Superfast และมีช่องใส่ SD Card ได้พร้อมกัน 2 ช่อง ทั้งยังมีปุ่ม Joystick เพื่อการควบคุมกล้องที่ง่ายขึ้น

รวมถึงแบตเตอรี่ที่มาพร้อมความจุมากขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า เพื่อให้คนรักการถ่ายสามารถเก็บภาพความประทับใจได้จุใจมากถึง 530 ภาพต่อการชาร์จหนึ่งครั้งทีเดียว พร้อมวางจำหน่ายเดือนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 114,990 บาท

เลนส์ G รุ่น FE24-105mm F4 G OSS

เป็นนวัตกรรมเลนส์แบบ Normal Zoom รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อใช้งานครอบคลุมการใช้งานทุกประเภท แบบ One For All สามารถตอบโจทย์การถ่ายภาพแต่งงาน และแนว Portrait ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีขนาดเล็ก นักเพียง 663 กรัม แต่ให้ประสิทธิภาพการซูมที่เหนือชั้นกว่าเดิม ด้วยเลนส์มุมกว้างถึง 24 มม. พร้อมด้วยรูรับแสงคงที่ตลอดช่วงซูมที่ F4 ช่วยให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดยิ่งขึ้น

โดยตัวเลนส์ประกอบด้วยชิ้นเลนส์ 17 ชิ้น เป็นชิ้นเลนส์พิเศษ Aspherical จำนวน 4 ชิ้น และ Extra Low Dispersion จำนวน 3 ชิ้น พร้อมเคลือบด้วยเทคโนโลยี Nano AR Coating ช่วยให้ได้ภาพคมชัดและลดความคลาดเคลื่อนของสี นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยระบบมอเตอร์ความเร็วสูง Direct Drive Super Sonic Wave (DDSSM) ที่ให้ความละเอียดสูงช่วยให้การจับภาพได้อย่างมีคุณภาพ แม่นยำ และเงียบ ทั้งยังมีระบบกันสั่นในตัว รวมถึงระบบป้องกันละอองน้ำและฝุ่นเป็นอย่างดี โดยเลนส์ G รุ่น FE 24-105mm F4 G OSS พร้อมวางจำหน่ายเดือนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 46,990 บาท


กล้อง RX0

เป็นกล้องดิจิตอลคอมแพ็คท์คุณภาพสูงที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีความแข็งแกร่งเพื่อรองรับการใช้งานในทุกสภาวะ กันน้ำ กันกระแทก ผนวกเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำ มาพร้อมเซ็นเซอร์ 1.0-type stacked 15.3MP Exmor RS™ CMOS sensor ขนาดใหญ่ 1 นิ้ว ความละเอียด 15.3 ล้านพิกเซล รวมถึงเลนส์ ZEISS® Tessar T* 24mm F4 Fixed wide-angle lens พร้อมความไวชัตเตอร์สูงสุดถึง 1/32000 วินาที และสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 16 fps (16 ภาพต่อวินาที) รวมถึงสามารถเก็บรายละเอียดภาพถ่ายที่คมชัดและเป็นธรรมชาติสมจริงยิ่งขึ้น และสามารถต่อเชื่อมใช้งานร่วมกันได้หลายตัวเพื่อสร้างสรรค์มุมมองใหม่ ๆ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักการถ่ายภาพในปัจจุบันที่ต้องการความคล่องตัวและรายละเอียดความคมชัดสูง

นอกจากนี้ กล้อง RX0 ยังมาพร้อมหน้าจอขนาด 1.5 นิ้ว แถมยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีคุณภาพด้านการถ่ายภาพมากมาย อาทิ เทคโนโลยีชัตเตอร์สปีดแบบไร้ความผิดเพี้ยน (Anti-Distortion Shutter) ที่ความเร็วสูงสุด 1/32000 วินาที ทำให้สามารถทำงานได้อย่างเงียบกริบ ปราศจากเสียงลั่นของชัตเตอร์ โดยสามารถถ่ายภาพที่ต้องการความเร็วสูงๆ ได้เต็มประสิทธิภาพ และยังบันทึกไฟล์ Raw ได้ต่อเนื่องสูงสุด 16 ภาพต่อวินาที รวมถึงมีระบบถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion ได้สูงสุดที่ 1000 ภาพต่อวินาที ที่ความละเอียด 1080p ทั้งยังรองรับการบันทึกไฟล์ S-Log 2 จากในตัวกล้องที่ให้รายละเอียดมากกว่าปกติ และสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพระดับ 4K ผ่าน HDMI Clean ด้วย Field Recorder ภายนอกได้ นอกจากนี้ ยังมีระบบ Wi-Fi ในตัว ทำให้สามารถทำการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Play Memories Mobile™ บนสมาร์ทโฟน เพื่อควบคุมกล้อง RX0 ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง รวมทั้งระบบ Multi-camera control ที่จะช่วยให้ผู้งานสามารถสั่งงานและควบคุมกล้องแบบไร้สายได้สูงสุด 15 ตัวในเวลาเดียวกันได้อย่างง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น วางจำหน่ายแล้วในราคา 24,990 บาท

กล้องดิจิตอล Cyber-shot RX10M4

กล้อง RX10M4 เป็นกล้องพรีเมียมคอมแพ็คท์ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพท่องเที่ยวโดยเฉพาะภาพนกและสัตว์ป่าอย่างแท้จริง โดยมาพร้อมกับระบบโฟกัสภาพที่ไวที่สุดในโลกเพียง 0.03 วินาทีด้วยระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection บนเซ็นเซอร์รับภาพ พร้อมจุดโฟกัส 315 จุด ครอบคลุมพื้นที่ 65% ทำให้สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วที่สุดในโลกในกลุ่มกล้องคอมแพ็คท์ ด้วยความเร็ว 24 fps (เฟรมต่อวินาที) ถ่ายต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 112 ภาพในโหมด Raw และ 249 ภาพในโหมด JPEC รวมถึงระบบการถ่ายภาพวิดีโอแบบ UHD 4K สูงสุดที่ 30 ภาพต่อวินาที

นอกจากนี้ กล้อง RX10M4 ยังคงโดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และชิปประมวลผลภาพ BIONZ X รวมถึงเลนส์ Zeiss Vario Sonnar T* ที่มีทางยาวโฟกัส 24-600 มม. F2.4 – 4 พร้อมระบบกันสั่น โดยสามารถป้องกันการสั่นไหวได้ถึง 4.5 Stop ขณะที่ตัวกล้องมาพร้อมหน้าจอ LCD แบบสัมผัส พร้อมระบบ Touchpad AF และช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์แบบ OLED ความละเอียด 2.36 ล้านพิกเซล เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 59,990 บาท


กล้อง Handycam FDR-AX700

นับเป็นสุดยอดกล้อง Handycam รุ่นใหม่ล่าสุดของโซนี่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำไปอีกขั้น ด้วยเซ็นเซอร์ 1.0-type stacked 15.3MP Exmor RS™ CMOS sensor ขนาดใหญ่ 1 นิ้ว รวมถึงระบบ Fast Hybrid AF ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมที่ถูกนำมาใช้ในกล้อง Handycam เป็นครั้งแรก รวมถึงระบบประมวลผลภาพอันทรงพลังอย่าง BIONZ X™ เพื่อที่จะให้ผู้ใช้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วชัดเจนและแม่นยำ ด้วยการบันทึกที่มีความละเอียดของภาพในระดับ 4K ในระดับสูงถึง 100 mbps แม้ในยามที่วัตถุกำลังเคลื่อนที่ นอกจากนี้ ยังรองรับการบันทึกไฟล์ S-Log 2 และ S-Log 3 จากในตัวกล้องที่ให้รายละเอียดมากกว่าปกติ รวมถึงระบบถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion และ Slow & Quick Motion  ที่ความละเอียดสูงสุดที่ 1000 ภาพต่อวินาที วางจำหน่ายแล้วในราคา ในราคา 64,990 บาท

ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของกล้อง และเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษ และบริการทำความสะอาดกล้อง และเลนส์เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โซนี่ภายในงาน รวมทั้งร่วมรับฟังเทคนิคการถ่ายภาพ และข้อมูลที่น่าสนใจจากเหล่าวิทยากร ซึ่งเป็นช่างภาพมืออาชีพ และกูรูด้านการถ่ายภาพ กว่า 10 ท่าน ที่จะสลับหมุนเวียนมาให้ความรู้ และเทคนิคการถ่ายภาพที่น่าสนใจ ณ เวทีกลางของโซนี่ตลอดงาน อาทิ อ.นพดล อาชาสันติสุข บรรณาธิการนิตยสารคาเมราร์ต ทีมช่างภาพกลุ่มสยามไทย นำโดย อ.เกรียงไกร ไวยกิจ          คุณสงกรานต์ วีระพงษ์ คุณกิ๊ก ปิยะฉัตร เกหลง คุณรุจน์ The Star และน้าป๋วย TechXcite เป็นต้น ตลอดงาน Bangkok International Photo Fair ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม ศกนี้




อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พาเที่ยวงาน Photo Fair 2017 พร้อมเปิดตัว “α7R III“ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook