AIS Shop โฉมใหม่ ชูแนวคิด Digital Gallery นำของเล่นสุดล้ำพบกูรูผู้เชี่ยวชาญ

AIS Shop โฉมใหม่ ชูแนวคิด Digital Gallery นำของเล่นสุดล้ำพบกูรูผู้เชี่ยวชาญ

AIS Shop โฉมใหม่ ชูแนวคิด Digital Gallery นำของเล่นสุดล้ำพบกูรูผู้เชี่ยวชาญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS พลิกโฉม AIS Shop บริเวณชั้น 4 ห้าง Central world ใหม่ เน้นคอนเซปต์ Digital Gallery โชว์ของเจ๋งๆ และงานศิลปะหมุนเวียนกันไปทุกเดือน พร้อมบริการพิเศษจากเอไอเอสสำหรับลูกค้า ทั้งกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านมือถือและอุปกรณ์ต่างๆ และโซนสำหรับลูกค้า Serenade

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้คนยุคใหม่ และในวันนี้ จากความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องการได้รับประสบการณ์จากการสัมผัส ทดลองใช้ และเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ด้วยตนเอง เอไอเอสจึงใช้งบประมาณกว่า 40 ล้านบาท เริ่มต้นด้วยการพลิกโฉม AIS Shop บริเวณชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปท์ “AIS THE DIGITAL GALLERY”เปรียบเสมือนแหล่งรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีของโลกยุคดิจิทัล ที่นอกจากจะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ได้ทดลองใช้ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ทันสมัย ดีไซน์สวย จากแบรนด์ชั้นนำมากมายแล้ว ยังพลิกโฉมช็อปแห่งนี้ ให้เป็น Gallery แสดงงานศิลป์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของการแสดงผลงานศิลปะ โดยวางผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นแสดงบนแท่นโชว์ (AIS Intelligent Unit) ที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ ทำให้สะดวกในการสัมผัส รวมทั้งจัดหมุนเวียนผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สลับผลัดเปลี่ยน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร

จุดวางโชว์สินค้าที่มีหน้าจออินเทอร์แอคทีฟ ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ายุคดิจิทัล เอไอเอสจึงผสานคน และเทคโนโลยี เป็น  Next Generation Team ที่พร้อมส่งมอบมิติใหม่ของงานบริการให้แก่ลูกค้า โดยพัฒนาศักยภาพของพนักงานให้เป็น Digital Guru ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ สามารถให้คำแนะนำ และช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ รวมทั้งพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ Ask Aunjai เป็น Virtual Agent ผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้ง Artificial Intelligence (AI), Chatbot และ Smart Knowledge Base ทำให้สามารถตอบคำถาม ให้คำแนะนำลูกค้าบน Online ทั้งบนเว็บไซต์เอไอเอส และบนแอป my AIS ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีความเป็น Humanity เหมือนได้คุยกับพนักงานเหล่านี้ สื่อให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับรูปแบบการให้บริการของเอไอเอส ที่พร้อมตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย และเฉพาะตัวตามสไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง”

กูรูผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำตอบในทุกเรื่องเกี่ยวกับอุปกรณ์

AIS SHOP โฉมใหม่ ประกอบด้วย 5 โซนหลัก Digital Gallery : เป็นพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone รุ่นใหม่, Wearable Tracking ต่างๆ เพื่อคนรักสุขภาพ, Drone อุปกรณ์สุดฮิตที่นักเดินทางยุคดิจิทัลไม่ควรพลาด และGadget ไฮเทคอีกมากมาย Digital Bar : พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่ สามารถเข้ามาทดลองใช้สินค้า, เวิร์คช็อป, พูดคุย หรือปรึกษา  Digital Guru ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี ซึ่งจะคอยเป็นผู้ช่วยและให้คำแนะนำลูกค้าอย่างมืออาชีพ Connected : โซนที่รวบรวม Accessory สุดอินเทรนด์มากมาย ที่จะเชื่อมต่อชีวิตของลูกค้า Next Generation เข้ากับโลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ  กล้อง GoPro, Smart Watch, ลำโพง, หูฟัง และ Interactive Projector ที่สามารถเปลี่ยนพื้นผิวเรียบในบ้านให้เป็นหน้าจอ Touch Screen ทำให้สัมผัสความบันเทิง ทั้งเล่นเกมส์ และชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม เป็นต้น Digital Entertainment : สัมผัสความเร็วเต็มสปีด จาก AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนความเร็วสูง ไฟเบอร์แท้ 100% และประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ทั้งจากแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่มาพร้อมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนาน เสมือนรับชมอยู่ที่บ้าน Serenade : ห้องรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษโดยเฉพาะ

มุมสำหรับลูกค้า Serenade

มุมแนะนำความบันเทิงในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook