สำรวจโปรโมชั่น Share Plan ค่ายไหนคุ้มค่ากับการเสียเงินที่สุด

สำรวจโปรโมชั่น Share Plan ค่ายไหนคุ้มค่ากับการเสียเงินที่สุด

สำรวจโปรโมชั่น Share Plan ค่ายไหนคุ้มค่ากับการเสียเงินที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ทุกวันนี้นอกจากโปรโมชั่นสำหรับคนที่ใช้ Smart Phone ที่เน้นเรื่องการโทรและใช้ข้อมูลไปในเครื่องเดียวหรือมือถือเพื่อการโทรอย่างเดียวแล้ว โปรโมชั่นแบบ หลายเบอร์รวมกันจ่ายบิลเดียว หรือหลายคนติดปากเรียกว่า Share Plan ก็มีความน่าสนใจ แล้วโปรฯ ของทั้ง 3 ค่ายนั้นจะมีตัวเลือกไหนคุ้มที่สุด วันนี้ Sanook! Hitech จะมาวิเคราะห์โปรโมชั่นดังกล่าวให้คุณได้รับทราบ เผื่อใครมองอยู่จะได้เลือกถูกต้อง และถูกราคา

Share Pack ราคาเริ่มต้น

 

    จากในตารางข้างบนนี้ จะเห็นได้ชัดว่า ais จะมีค่าบริการที่ต่ำที่สุด ให้เน็ตพอ ๆ กับ dtac และค่าโทรพอ ๆ กับ dtac ข้อดีคือเปิดใช้งานได้ 2 - 5 เบอร์ได้ถือว่าได้มากกว่าเพื่อน ค่าบริการดีแทคจะแพงที่สุด แต่อินเทอร์เน็ตโบนัส ได้มากที่สุด ค่าโทรมากกว่าใครเพื่อน และยังได้สิทธิพิเศษที่ไม่ได้แตกต่างจาก AIS มากสักเท่าไหร่ แต่สำหรับของทรูนั้น อยู่กลาง ๆ ถ้าใช้งานเยอะทั้งคู่อาจจะไม่พอแน่นอน

Share Pack ราคา 1,299 บาท

 

    ที่ต้องจับตามองกลุ่มนี้เพราะความแตกต่างของ ราคาไม่ได้มาก แต่สิ่งที่ให้ข้างในนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะในกลุ่มถ้าเน้นเรื่องจำนวนนาทีในการโทร Truemove H จะได้มากที่สุดคือ 850 นาที แต่ถ้าเป็น AIS ค่าโทรน้อยที่สุด ขณะที่การให้ข้อมูลนั้น AIS ให้ 50GB มากที่สุด รองมาจะเป็น dtac ที่ 40GB ถือว่ามากอยู่ และทรูให้แค่ 22GB อาจจะพอดีกับการใช้งานของบางคน แต่ถ้าเทียบตารางแล้วจะน้อยที่สุด

Share Pack ราคาสูงสุด

 

    สำหรับ แพ็คราคาสูงสุดของทั้ง 3 ค่ายนั้น แพงสุดต้องยกให้ dtac เลย แต่สิ่งที่ดีแทคให้นั้นคืออินเทอร์เน็ตรวมกันถึง 100GB พร้อมค่าโทรที่โทรได้มากที่สุด สิทธิ์ Blue member สำหรับเบอร์หลัก เรียกว่ามากที่สุด แต่บังคับที่ 4 หมายเลขไม่สามารถลดเบอร์ได้

    แต่ถ้าเทียบกับ AIS กับ Truemove H แล้ว AIS ความคุ้มค่ายังคงมีเรื่องของการเลือกเบอร์ได้ตั้งแต่ 2 - 5 หมายเลข และให้ค่าเน็ตไม่ได้แตกต่างจาก dtac มากนัก แต่ค่าโทรกลับน้อยกว่าทรู ในขณะที่ทรูนั้นให้อินเทอร์เน็ตน้อยที่สุด แต่ได้ค่าโทรเยอะกว่า AIS มากพอสมควร

     สุดท้ายนี้ แพ็คในลักษณะแบบนี้ออกแบบเพื่อคนที่ใช้งาน Tablet ไม่อยากมีบิลที่ 2 มายุ่งกับการจัดการค่าใช้จ่าย และคนที่ใช้งานเป็นครอบครัวมากกว่า ฉะนั้นการเลือกนั้นถ้ามากกว่า 1 คนใช้ต้องดูการใช้งานให้ดีก่อนที่จะเปลี่ยน เพราะถ้าเกิดมีส่วนต่างของค่าบริการเกิดขึ้น แพ็คแบบแยก ก็อาจจถูกกว่าก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สำรวจโปรโมชั่น Share Plan ค่ายไหนคุ้มค่ากับการเสียเงินที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook