6 อันดับมือถือที่แพงที่สุดในโลก! พร้อมราคาสูงลิ่วถึงหลักล้าน

6 อันดับมือถือที่แพงที่สุดในโลก! พร้อมราคาสูงลิ่วถึงหลักล้าน

6 อันดับมือถือที่แพงที่สุดในโลก! พร้อมราคาสูงลิ่วถึงหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 อันดับมือถือที่แพงที่สุดในโลก! พร้อมราคาสูงลิ่วถึงหลักล้าน จะเป็นมือถือจากค่ายใดบ้าง และแต่ละรุ่นจะมีรูปลักษณ์เป็นเช่นไร มาดูกัน

เรียกได้ว่าผู้ใช้แต่ละคนก็จะมีปัจจัยในการเลือกซื้อมือถือที่แตกต่างกัน ออกไป ไม่ว่าจะเป็นความล้ำหน้าของฟีเจอร์การใช้งานในด้านต่างๆ, การดีไซน์ และความคุ้มค่าต่อราคาที่ต้องจ่าย โดยส่วนใหญ่เรามักจะให้ความสำคัญในด้านประสิทธิภาพของตัวเครื่อง และราคาวางจำหน่ายเป็นอันดับแรก แต่ก็มีผู้ใช้บางส่วนที่ให้ความสนใจในด้านการดีไซน์ตัวเครื่องเป็นหลัก

ซึ่งในบางครั้งหากพบเจอมือถือที่มีดีไซน์สวยถูกใจก็พร้อมที่จะจ่าย แม้ว่าจะมีราคาสูงมากก็ตาม ในวันนี้ทางทีมงาน Thaimobilecenter จึง ขอนำเสนอ 6 อันดับสมาร์ทโฟนดีไซน์สุดหรูหราระดับไฮคลาสที่มีราคาแพงที่สุดในโลกมาให้ได้ ชมกัน ซึ่งจะมีมือถือจากแบรนด์ใดบ้าง เชิญติดตามชมไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

 

อันดับที่ 6 : Vertu Signature Diamond

Vertu ถือเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อในด้านความหรูหรา และราคาที่สูง โดยวัสดุที่ใช้ในการประกอบตัวเครื่องของ Vertu Signature Diamond ประกอบไปด้วยทองคำขาว และเพชรแท้ ซึ่งทำการผลิตเพียง 200 เครื่องเท่านั้น และมีราคาอยู่ที่ $88,000 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท

 

อันดับที่ 5 : iPhone Princess Plus

iPhone Princess Plus มีคุณสมบัติ และฟีเจอร์การทำงานเหมือนกับไอโฟนธรรมดาทั่วไป แต่มีความพิเศษตรงที่ถูกประดับตกแต่งด้วยเพชรทรงสี่เหลี่ยมจำนวน 138 เม็ด และเพชรทรงกลมอีกประมาณ 180 เม็ด ซึ่งมีน้ำหนักรวมอยู่ที่ 16.50-17.75 กะรัต โดยมีราคาอยู่ที่ $176.4 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 6.3 ล้านบาท

 

อันดับที่ 4 : Vertu Signature Cobra

Vertu Signature Cobra อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนราคาแพงจากแบรนด์สุดหรูหราอย่าง Vertu ที่มาพร้อมการดีไซน์รูปงูเห่าบนขอบของตัวเครื่อง โดยประกอบขึ้นจากทับทิมประมาณ 439 เม็ด และประดับด้วยเพชรรูปหยดน้ำ 1 เม็ด, เพชรขาวทรงกลม 1 เม็ด และดวงตามรกตอีก 1 คู่ ซึ่งมีราคาอยู่ที่ $310,000 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 11 ล้านบาท

 

อันดับที่ 3 : Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

สมาร์ทโฟนสุดหรูหราจากแบรนด์ผู้ผลิตมือถือระดับไฮคลาสอย่าง Gresso ที่ตัวเครื่องทำขึ้นมาจากทองคำแท้หนัก 180 กรัม และบริเวณด้านหลังของตัวเครื่องผลิตจากไม้ในป่าแอฟริกาที่มีอายุกว่า 200 ปี ซึ่งเป็นไม้ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก นอกจากนี้ปุ่มกดทั้งหมดผลิตจาก Sapphire Crystal ที่มีความแข็งรองลงมาจากเพชร และทั้งหมดนี้มีราคาอยู่ที่ $1,000,000 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 35.6 ล้านบาท

 

อันดับที่ 2 : Goldfish Le Million

Goldfish Le Million เป็นผลงานการออกแบบจาก Designer ชื่อดังอย่าง Emmanuel Gueit จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งถูกประดับตกแต่งด้วยทองคำขาว 18K และเพชร VVS1 ซึ่งเป็นเพชรที่มีรอยตำหนิน้อยมาก และไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าอีกประมาณ 20 กะรัต สำหรับราคาวางจำหน่ายนั้นอยู่ที่ $1,300,000 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 46.3 ล้านบาท

 

อันดับที่ 1 : Diamond Rose iPhone 4 32GB

สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีราคาแพงที่สุดในโลกตกเป็นของ iPhone 4 ที่ด้านข้างของตัวเครื่องถูกประดับตกแต่งด้วยเพชรไร้ตำหนิ 500 เม็ด โดยมีน้ำหนักรวมประมาณ 100 กะรัต บนตัวเครื่องสีทองชมพู (Rose Gold) และประดับโลโก้สัญลักษณ์รูปแอปเปิ้ลบริเวณด้านหลังของตัวเครื่องด้วยเพชรอีก 53 เม็ด สำหรับปุ่มโฮมที่ด้านหน้าทำมาจากทองคำขาว และเพชรสีชมพูขนาด 7.4 กะรัตร้อมล้อมรอบด้วยเพชรสีขาวอีกประมาณ 8 กะรัต ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา $8,000,000 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 285 ล้านบาท
 

ที่มา : Wonderlist

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook