มาดูของใหม่บน iOS 9.3 ก่อนเปิดให้โหลดช่วงฤดูใบไม้ผลิ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/280/1402561/ios93_tj.jpgมาดูของใหม่บน iOS 9.3 ก่อนเปิดให้โหลดช่วงฤดูใบไม้ผลิ

    มาดูของใหม่บน iOS 9.3 ก่อนเปิดให้โหลดช่วงฤดูใบไม้ผลิ

    2016-01-13T11:10:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

        ปกติการปรับปรุง iOS รุ่นใหม่มักจะเกิดขึ้นในการ Update ใหญ่ ๆ เสมอแต่วันนี้ Apple เผยลูกเล่นที่คุณจะได้พบเจอใน iOS 9.3 ใหม่ที่กำลังจะคลอดให้อัพเดทกัน กับลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจมาก มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

    Night Shift


        เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ล่ำมาก เพราะจะมีการปรับความสว่างและสีของหน้าจออัตโนมัติ เมื่อพระอาทิตย์ตก ให้ดูสบายตาและช่วยถนอมสายตาไปในตัวเลยทีเดียว

    เก็บความลับใน Note ด้วยการตั้งสแกนลายนิ้วมือ


        ปกติแล้วใน Note นอกจาก iOS9 จะสามารถใช้นิ้ววาดรูปหรือเขียนได้แล้ว ในเวอร์ชั่น 9.3 จะทำให้ความลับของคุณสามารถเก็บได้แค่การสแกนลายนิ้วมือ เท่านี้ความลับของคุณก็จะถูกเก็บไว้อย่างแนบเนียน

    News


        สามารถเพิ่มเลือกนอกจากเพิ่มทางเลือกเกี่ยวกับการติดตามข่าวได้มากจากหลายสำนักพิมพ์แล้วยังสามารถใช้เป็นแนวนอนเพื่อดูเป็นคลิปข่าวได้เช่นเดียวกัน

    Health


        นอกจากเพิ่มการรองรับ Apps แบบจากผู้ผลิตอื่นแล้ว ยังเพิ่มเรื่อง Dashboard เกี่ยวกับการกินหรือการใช้พลังงานในการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันเข้ามาอีกด้วย

    Apple CarPlay


        ลูกเล่นที่เพิ่มเติมขึ้นมาจะเป็นเกี่ยวกับการสั่งงานและเพิ่มการค้นหาสถานที่สำคัญเช่น ปั้มน้ำมัน, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร รวมถึงช่วยในการจัดการเพลงเพื่อความบันเทิงได้อีกด้วย

    Education

     

        มีฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถรวมเพื่อน ๆ ที่เคยเรียนในห้องเดียวกันคุณแปะเป็นเหมือนกับ Contact ที่สามารถรู้ได้ว่ามีเพื่อนคนไหนเรียนห้องเดียวกับคุณบ้าง ทำเหมือน บอร์ดสมัยโรงเรียนประถมที่มีชื่อเพื่อนรวมถึงคุณติดเต็มไปหมด แถมยังจัดการข้อมูลการเรียนใน Mac OS ได้ด้วย

          แถมยังรองรับ Siri กับภาษาที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย และเพิ่มความสามารถของ 3D Touch กับ icon หลักของ iPhone 6s มากขึ้น ทั้งหมดนี้คุณจะเจอใน iOS 9.3 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (ประมาณ เมษายน - พฤษภาคมนี้) สาวกทั้งหลายเตรียมพื้นที่ให้พร้อมและรอโหลดมาใช้งานเร็ว ๆ นี้

    ที่มา Apple(iOS), 9tomac

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาดูของใหม่บน iOS 9.3 ก่อนเปิดให้โหลดช่วงฤดูใบไม้ผลิ