หัวเว่ยจับมือสวารอฟสกี้ เปิดตัว หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์

หัวเว่ยจับมือสวารอฟสกี้ เปิดตัว หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์

หัวเว่ยจับมือสวารอฟสกี้ เปิดตัว หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เผยโฉมสมาร์ทวอทช์ หัวเว่ย วอทช์ สองรุ่นล่าสุดในชื่อ หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ ที่ต่อยอดความหรูของเรือนเวลาอัจฉริยะระดับพรีเมียมรุ่นเดิมที่เปิดตัวไปในปี 2558 ภายใต้ความร่วมมือสุดพิเศษกับสวารอฟสกี้ เพื่อเอาใจคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

งดงามเหนือกาลเวลา หรูหราในทุกโอกาส

      หลังจากที่หัวเว่ย วอทช์ ในรุ่นคลาสสิก แอคทีฟ และเอลีท เปิดตัวออกสู่ตลาดท่ามกลางกระแสตอบรับที่ร้อนแรงในปีที่ผ่านมา หัวเว่ยจึงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จด้วยสมาร์ทวอทช์รุ่น จิวเวล และ เอเลแกนท์ ที่มีดีไซน์สวยเก๋ สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยตัวเรือนผิวโรสโกลด์ ประดับเพชรเซอร์โคเนียจากสวารอฟสกี้ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 มิลลิเมตร จำนวน 68 เม็ด จนเปล่งประกายจับตา หรูหราเหนือกว่าสมาร์ทวอทช์ทุกรุ่นในตลาด โดยหัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ จะมาในลุคแบบเรียบหรูกว่ากับตัวเรือนผิวโรสโกลด์ที่แกะลายนูน

      ตัวเรือนที่งดงามทั้งสองดีไซน์นี้ จับคู่มากับสายหนังแท้อิตาเลียนสีขาวไข่มุกหรือสีน้ำเงินแซฟไฟร์ พร้อมด้วยดีไซน์หน้าปัดทั้ง 40 แบบจากเรือนเวลาอัจฉริยะ หัวเว่ย วอทช์ รุ่นดั้งเดิม และอีก 10 ดีไซน์พิเศษที่สวยเก๋สำหรับคุณผู้หญิง


 
หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ พร้อมสายหนังสีขาว



หัวเว่ย วอทช์ จุดนัดพบของแฟชั่นและเทคโนโลยี

      หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมในทุกอณูเช่นเดียวกับ หัวเว่ย วอทช์ รุ่นเดิม ด้วยงานออกแบบสไตล์คลาสสิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาสวิสชื่อก้อง ส่วนหน้าปัดทัชสกรีนขนาด 44 มิลลิเมตร แข็งแกร่งด้วยกระจกแซฟไฟร์คริสตัลแบบกันรอยในสไตล์นาฬิกาสวิส และล้อมกรอบด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่หุ้มด้วยโรสโกลด์ ซึ่งเสริมให้เรือนเวลาทั้งสองมีทั้งความทนทานและงดงามไปพร้อม ๆ กัน



หัวเว่ย วอทช์ ใช้ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ แวร์TM ซึ่งรองรับการทำงานคู่กับสมาร์ทโฟน

      ไอโอเอสและแอนดรอยด์อย่างเต็มรูปแบบ จึงสามารถแจ้งเตือนสายเข้า ข้อความ และอีเมลได้บนหน้าจอ และยังให้คุณฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินและคล่องตัวเมื่อใช้คู่กับหูฟังไร้สายแบบบลูทูธ หัวเว่ย วอทช์ รองรับการดาวน์โหลดและจัดเก็บเพลงเพื่อการฟังแบบออฟไลน์ ทั้งยังเสริมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันรับคำสั่งด้วยเสียงที่ใช้งานได้สำหรับทั้งการฟังเพลงและนำทางด้วยจีพีเอส นอกจากนี้ หัวเว่ย วอทช์ ยังสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายด้วย เซนเซอร์ในตัวเรือนที่ใช้อ่านค่าอัตราการเต้นของหัวใจ และเก็บข้อมูลจากการเคลื่อนไหวทุกทิศทางเพื่อบันทึกเป็นสถิติการเดิน วิ่ง หรือปีนเขา ทั้งหมดนี้ทำให้ หัวเว่ย วอทช์ ทุกรุ่น เป็นเครื่องบอกเวลาอัจฉริยะสุดหรูในรูปลักษณ์แบบคลาสสิก ที่ผสมผสานโลกแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้ากันได้อย่างลงตัว

      หัวเว่ย วอทช์ รุ่นมาตรฐาน (คลาสสิก แอคทีฟ และเอลีท) มีวางจำหน่ายในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เช่นออสเตรีย ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา คอสตาริกา สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฝรั่งเศส ฟินแลนด์ เยอรมนี ฮ่องกง อิตาลี ญี่ปุ่น เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ รัสเซีย สวีเดน สิงคโปร์ สเปน สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ส่วน หัวเว่ย วอทช์ จิวเวล และ หัวเว่ย วอทช์ เอเลแกนท์ จะวางจำหน่ายในตลาดข้างต้นนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2559 เป็นต้นไป ก่อนจะทยอยเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook