ที่สุดของ 7 กระเป๋าเป้โน๊ตบุ๊คน่าใช้ ทน สวย คุ้ม ประจำปี 2015

ที่สุดของ 7 กระเป๋าเป้โน๊ตบุ๊คน่าใช้ ทน สวย คุ้ม ประจำปี 2015

ที่สุดของ 7 กระเป๋าเป้โน๊ตบุ๊คน่าใช้ ทน สวย คุ้ม ประจำปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ เร่งรีบของการเรียนการศึกษา การจัดของใส่กระเป๋าเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อต้องมีโน๊ตบุ๊คไปเรียนด้วย การป้องกันที่ดี ทั้งในเรื่องของการกระแทก ละอองฝน รวมไปถึงพื้นที่การจัดเก็บสิ่งของที่เพียงพอและรูปลักษณ์ที่โดนใจ ล้วนแต่เป็นสิ่งสำคัญ

ดังนั้นการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับการใช้งานและการพกพาจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่ไป ไม่เกะกะ น้ำหนักเบาและมีความทนทาน น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ เหมือนกับกระเป๋าโน๊ตบุ๊คเจ๋งๆ ที่เรียกว่าที่สุด ซึ่งทางเว็บไซต์ Laptopmag ได้จัดลำดับมาให้ดูกัน

Notebook-bag (2)

Case Logic Prevailer Backpack
กระเป๋าแบบพื้นฐานที่มีทุกอย่าง เรียกว่าใส่ได้เกือบทุกสิ่ง โดยที่ Logic Prevailer นี้ นับเป็นเคสที่รองรับเครื่องโน๊ตบุ๊คที่มีจอแสดงผลขนาด 17″ ได้สบายๆ รวมถึงมีช่องสำหรับแท็บเล็ต10″ ใส่เข้าไปได้อีกด้วย พร้อมพื้นที่สำหรับขวดน้ำ เสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกาย หูฟัง หนังสือและสิ่งอื่นที่จำเป็นต้องใช้ในสถานศึกษาอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 1160 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (3)

High Sierra Tactic Backpack
การมาพร้อมสีสันเล็กๆ น้อยๆ ลงบนกระเป๋า ก็ทำให้ High Sierra ดูโดดเด่นขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้า น้ำตาล เทา เขียวและสีชมพู ที่มาพร้อมกับลวดลายที่สวยงาม รองรับโน๊ตบุ๊คขนาด 17″ และแท็บเล็ตได้ในตัว รวมถึงช่องใส่ของอื่นๆ เช่น หนังสือ สายพ่วงและอื่นๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1400 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (5)

Ogio International Apollo Pack
Ogio มาพร้อมโทนสีขาวสวยงามในรูปทรงยานอวกาศ เหมือนกับเป็นที่ระลึกของยานอวกาศอพอลโล ในสไตล์ที่มีความเพรียวบาง สามารถใส่ได้ทั้งแท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊คขนาด 15″ มีช่องว่างสำหรับเก็บหนังสือและตำราเรียนตามที่ต้องการ แต่ถ้าไม่ได้ชอบสีขาว ก็ยังมีสีดำและน้ำตาลไว้ให้เลือกใช้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1900 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (4)

Think Geek Captain America Shield Backpack

อันนี้สำหรับใครที่กำลังอินกับเรื่องกัปตันอเมริกาน่าจะชอบกับกระเป๋าเป้สุด Geek ที่สามารถใส่โน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตลงไปได้สบาย พร้อมทั้งของใช้ต่างๆ ที่ใส่ลงไปในกระเป๋าพ็อกเก็ตขนาดเล็ก เพียงแต่โล่ที่เป็นพลาสติกนี้ อาจจะไม่ได้ใช้ในการป้องกันแต่อย่างใด ราคาอยู่ที่ประมาณ 1900 บาท หาได้ใน Think Geek

Notebook-bag (7)

Thule EnRoute Triumph 2 Daypack

Thule EnRoute Triumph 2 เป็นการออกแบบมาใช้งานอย่างผสมผสานระหว่างกระเป๋านักเรียนและสำหรับใช้ในการ เดินทางท่องป่า ด้วยช่องโน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับขนาด 14″ และรองรับแท็บเล็ต มีช่องระบายอากาศด้านหลัง พร้อมสายรักบ่าและรักอกสำหรับเพิ่มความกระชับในการการเดินทางและมีช่อง สำหรับใส่ขวดน้ำเพิ่มเติมอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2880 บาท หาได้ใน Amazon

Notebook-bag (1)

Brenthaven Collins Limited Edition Backpack

เป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาสำหรับโน๊ตบุ๊ค 14″ และใส่แท็บเล็ตได้ พร้อมช่องขนแกะที่จะช่วยให้อุปกรณ์สำคัญต่างๆ ที่ใส่มานั้นได้รับความปลอดภัยจากรอยขีดข่วนและยังมีสายรัดปรับได้ให้เข้า กับกลังและกระเป๋าลับสำหรับซ่อนของมีค่า ราคาอยู่ที่ประมาณ 3800 บาท หาได้ใน Brenthaven

Notebook-bag (6)

STM Drifter Energy

สำหรับนักเรียนที่กระหายพลัง ที่มาพร้อมตัวชาร์จพลังงานได้ในตัว สามารถชาร์จได้ตั้งแต่ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตกล้องและอื่นๆ พร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจอุณหภูมิ ปกป้องโทรศัพท์และกระเป๋าจากความร้อนเมื่อเสียบปลั๊ก รวมถึงช่องโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตขนาด 13″ และ 16″ ในขณะที่ยังมีช่องพอสำหรับหนังสือ รองเท้าและสิ่งที่ต้องใช้ระหว่างวัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 6100 บาท หาได้ใน Amazon

ที่มา : laptopmag

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook