ยืนยันด้วยคลิป ! S6 และ S6 Edge ไม่งอง่ายๆ

ยืนยันด้วยคลิป ! S6 และ S6 Edge ไม่งอง่ายๆ

ยืนยันด้วยคลิป ! S6 และ S6 Edge ไม่งอง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีการปล่อยคลิปทดสอบการโค้งงอของ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge โดย SquareTrade ที่ระบุว่าจะเกิดการโค้งงอจนสร้างความเสียหายในระดับแรงกดที่ 110 ปอนด์ หรือประมาณ 50 กิโลกรัม ซึ่ง Samsung ได้ออกมาแย้งต่อผลการทดสอบดังกล่าว พร้อมคลิปวีดีโอยืนยันว่าทั้ง S6 และ S6 Edge ไม่งอง่ายๆ แน่นอน !!

s6-and-s6-edge-test

โดยคลิปที่ Samsung นำออมาโต้แย้ง SquareTrade ชี้ให้เห็นว่า ภายใต้สถานการณ์ปกติ แรงที่เกิดจากการกดทับที่กระเป๋าด้านหลังจะอยู่ที่ประมาณ 66 ปอนด์ หรือ 30 กิโลกรัม แต่จากการทดสอบของ Samsung เอง พบกว่าทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge จะไม่บิดงอ แม้ได้รับแรงกดถึง 81 ปอนด์ และสามารถกลับสู่สภาพเดิม พร้อมใช้งานได้ตามปกติ

ประเด็นที่สองที่ Samsung แย้ง SquareTrade ระบุว่าการทดสอบ S6 และ S6 Edge แสดงความทนทานต่อแรงกดที่ 81 ปอนด์ ได้ทั้งจากด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งในสถานการณ์ปกติหรือการใช้ในชีวิตประจำวันจะไม่ส่งผลให้สมาร์ทโฟน Flagship ทั้งสองรุ่นเกิดการโค้งงอได้ง่ายๆ แน่นอน

แต่เชื่อว่าในสถานการณ์การใช้ S6 และ S6 Edge ในชีวิตประจำวัน คงไม่มีใครบ้าพอที่จะหยิบสมาร์ทโฟนราคาสองหมื่นกว่าๆ มาบิดงอเล่นกันแน่ๆ ล่ะ เว้นเสียว่าคนๆ นั้นจะมีเงินเหลือพอและต้องการทดสอบให้โลกรู้เท่านั้นล่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook