iPad Pro เลื่อนการผลิต เจอกันเดือนกันยายน

iPad Pro เลื่อนการผลิต เจอกันเดือนกันยายน

iPad Pro เลื่อนการผลิต เจอกันเดือนกันยายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับ iPad Pro หรือแท็บเล็ตรุ่นขยายขนาด ซึ่ง Apple หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานแท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค โดยในการผลิตนั้นต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาการพัฒนาจอภาพ

รายงานล่าสุดระบุว่าแผนการเปิดตัว iPad Pro เลื่อนกำหนดเปิดตัวไปเป็นเดือนกันยายน เนื่องจากปัญหาในการผลิตหน้าจอ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่ Apple ให้ความกังวลมากนัก และหากจำกันได้ถึงกระแสข่าวการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เรามักจะพบข่าวคราวถึงปัญหาหลายต่อหลายอย่าง ซึ่งสุดท้ายแล้ว Apple ก็ทำการเปิดตัวได้ทันตามกำหนดหรือตามรอบเวลาเดิมได้เกือบทุกครั้ง

สำหรับ iPad Pro ถูกคาดหมายว่าจะปรับขนาดมาเป็น 12.9 นิ้ว โดยนักวิเคราะห์ในต่างประเทศมองว่านี่อาจเป็นการแก้ปัญหาของ Apple ที่ช่วยกระตุ้นตลาดแท็บเล็ตให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ขณะเดียวกัน iPad Pro ยังเปรียบได้กับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คกึ่งแท็บเล็ตที่สามารถให้ประสิทธิภาพการ ใช้ได้ใกล้เคียงกับโน๊ตบุ๊ค ตลอดจนช่วยให้การพกพาใช้งานเป็นไปอย่างคล่องแคล่วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้สื่อต่างประเทศอย่าง Wall Street Journal เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า iPad Pro จะมีพอร์ต USB 3.0 เข้ามา เพื่อใช้ในการถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ที่มา Techcrunch และ iMore

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook