มาแล้ว Olympus OM-D E-M5 Mark II ที่หลายคนอยากสัมผัส

มาแล้ว Olympus OM-D E-M5 Mark II ที่หลายคนอยากสัมผัส

มาแล้ว Olympus OM-D E-M5 Mark II ที่หลายคนอยากสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่เมื่อ 3 ปีก่อนทาง Olympus ได้เปิดตลาดกล้อง Mirrorless อย่างเป็นทางการด้วยการส่ง Olympus OM-D E-M5 สู่ท้องตลาด และเรียกได้ว่ากำลังเป็นที่เฝ้าจับตามอง และมีคนถามหาเพื่อขอเครื่องจริงๆ มาทดลองเล่นกันเลยทีเดียว

     ล่าสุดในตอนนี้นั้นทางโอลิมปัสได้นำกล้อง Mirrorless รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยอย่างเป็นทางการแล้วครับ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 37,900 บาท

     Olympus OM-D E-M5 Mark II ที่ มาพร้อม เซนเซอร์ Live MOS ขนาด Four Third ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ฟีเจอร์ถ่ายภาพความละเอียด 40 ล้านพิกเซลจากการรวมภาพ 8 ภาพเข้าด้วยกัน(JPEG) และถ่ายภาพความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซลสำหรับไฟล์ (RAW)

     OM-D E-M5 Mark II ยังคงมีมาพร้อมระบบกันสั่น 5 แกน 5-Axis VCM (ตัวใหม่) ลดการสั่นไหวได้ถึง 5 สตอปที่เป็นจุดขายเช่นเดิม นอกจากนี้ยังมี มี Wi-Fi ในตัวเพื่อรองรับการใช้งานในปัจจุบันเช่นแบรนด์คู่แข่งอื่นๆ ครับ ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับ Smartphone เพื่อส่งภาพหรือควบคุมกล้องได้

     ส่วนของบอดี้ของ Olympus OM-D E-M5 Mark II ทำจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ และมี Weather Seal ป้องกันละอองน้ำ, ฝุ่น, ทนอุณหภูมิได้ -10 องศาเซลเซียสเช่นรุ่นพี่

คลิปเปิดตัวกล้อง Olympus OM-D E-M5 Mark II มีอะไรโดดเด่นบ้าง ไปดูกัน

Olympus OM-D E-M5 II specification


     สำหรับราคานั้น Olympus OM-D E-M5 Mark II ราคาเริ่มต้นที่ 37,900 บาทเฉพาะ Body โดยจะมีให้เลือกทั้งสีเทาและสีดำและจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้เลยครับ

- E-M5 II Body Only ราคา 37,990 บาท

- E-M5 II+12-50mm EZ ราคา 44,990 บาท

- E-M5 II+14-150mm II ราคา 54,990 บาท

- E-M5 II+12-40mm F2.8 ราคา 64,990 บาท

     ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนของ Olympus OM-D E-M5 Mark II รุ่นใหม่เท่านั้น ตอนนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech กำลังติดต่อเพื่อนำเครื่องมารีวิวอยู่ครับ หากมีอัพเดทอะไรเพิ่มเติมเดี่ยวมีบอกนะครับ

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก: www.dpreview.com, www.facebook.com/LovePenLoveOMD, camerartmagazine.com, www.zoomcamera.net


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาแล้ว Olympus OM-D E-M5 Mark II ที่หลายคนอยากสัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook