ทีเอ็มบี ส่ง “ทีเอ็มบี ทัช” โมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตยุคเศรษฐกิจดิจิตอล

ทีเอ็มบี ส่ง “ทีเอ็มบี ทัช” โมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตยุคเศรษฐกิจดิจิตอล

ทีเอ็มบี ส่ง “ทีเอ็มบี ทัช” โมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตยุคเศรษฐกิจดิจิตอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีเอ็มบี ส่ง "ทีเอ็มบี ทัช" โมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตยุคเศรษฐกิจดิจิตอล ด้วยระบบงานที่ปลอดภัย และ คุณสมบัติพิเศษ สร้างความมั่นใจให้ ลูกค้าจัดการเงินง่าย แค่ 'ทัช' พร้อมเปิดตัวสื่อประชาสัมพันธ์และแบรนด์แอมบาสเดอร์

กรุงเทพฯ, 13 มกราคม 2558 - นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีเอ็มบีได้เดินหน้าต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากบริการด้านธุรกรรมการเงินที่มีประสิทธิภาพ ง่าย สะดวก และปลอดภัย และมีคุณภาพ ของทีเอ็มบี

และสามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า โดยตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคเศรษฐกิจดิจิตอล ล่าสุด เปิดตัว "ทีเอ็มบี ทัช" โมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ ที่ช่วยให้ลูกค้าจัดการเงินง่าย... แค่ 'ทัช'

นายบุญทักษ์ กล่าวว่า "ทีเอ็มบี ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อเปลี่ยนให้ชีวิตของลูกค้าดีขึ้น  'ทีเอ็มบี ทัช' โมบายแอพพลิเคชั่น จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

โดยมีจุดเด่น คือ เป็นแอพพลิเคชั่น ที่อยู่บนระบบเดียวกันกับอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของธนาคาร ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ไปพร้อมกัน หมายความว่า ลูกค้าที่ทำธุรกรรมบนทีเอ็มบี ทัช จะมีประสบการณ์การใช้งานเดียวกับทีเอ็มบีอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง เพราะระบบงานมีความเชื่อมต่อกันอย่างไม่มีเส้นกั้น

ข้อมูลที่ลูกค้าทำรายการทุกอย่างจะเป็นข้อมูลชุดเดียวกันทั้งสองระบบแบบเรียลไทม์ ไม่ต้องคอยจำหรือสลับใช้งานสองระบบเนื่องจากความแตกต่างกันของข้อมูลที่ลูกค้าทำธุรกรรมไว้ ดังนั้นลูกค้าสามารถใช้งาน ทีเอ็มบี ทัช และ อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งควบคู่กันไป โดยไม่ต้องเรียนรู้การใช้งานใหม่"  

"นอกจากนี้ ทีเอ็มบี ทัช ยังมีความทันสมัยและใช้ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีมาตรฐานสากล ระบบจะตรวจสอบทุกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่กำลังใช้งานเป็นอุปกรณ์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบของธนาคารแล้วหรือไม่ ทีเอ็มบี ทัช รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ  iOS และ Android บนสัญญาณเซลลูล่าร์ (4G, 3G, Edge) และ ไวไฟ ลูกค้าจึงไร้กังวลเมื่อต้องนำไปใช้งานต่างประเทศ

เพราะสามารถอนุมัติรายการธุรกรรมบน ทีเอ็มบี ทัช โดยใช้รหัสลับทำธุรกรรมที่ลูกค้าเป็นผู้ตั้งเองได้ในทันที โดยไม่ต้องรอรับรหัสที่ส่งผ่านเอสเอ็มเอส (SMS OTP)"   

 "ที่สำคัญ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการทำธุรกรรมโอนเงินได้สูงถึง 500,000 บาท ในการทำรายการครั้งเดียว ในขณะที่ทั่วไป สามารถโอนได้สูงสุด 50,000 บาท ในการทำรายการ 1 ครั้ง"  

ทีเอ็มบี ทัช ยังออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถตั้งชื่อเรียกแทนบัญชี และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้ตามต้องการ ทั้งยังมีเครื่องมือที่ช่วยให้ลูกค้าจัดการเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น เช่น ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการเพิ่มบัญชี ทั้งเงินฝาก สินเชื่อ และบัตรเครดิต ทั้งหมดที่มีอยู่กับทีเอ็มบี เข้าไปในระบบด้วยตนเอง เพราะ ระบบจะแสดงรายละเอียดทางการเงินให้ทันทีโดยละเอียด

ลูกค้าสามารถเรียกดูรายการธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา และ มีการรวบรวมประวัติการทำทุกธุรกรรมผ่านรูปแบบปฏิทินที่คุ้นเคย สามารถเรียกดูได้ในรูปแบบ เดือน วัน หรือ รายการตามต้องการ  ุและคุณสมบัติอีกหลายอย่างที่จะเอื้อให้ลูกค้ามีชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตามความมุ่งมั่นของทีเอ็มบี

 นายเบอร์นาร์ด คุ๊ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี กล่าวเสริมว่า "ทีเอ็มบี ทัช เกิดขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนในยุคใหม่ ท่ามกลางพัฒนาการอย่างรวดเร็วของการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งประเทศไทยมีอัตราการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นอันดับ 1 ของโลก ในปี 2557 จากอันดับ ที่ 105 ในอดีต

เนื่องจากการใช้งานโทรศัพท์คลื่น 3G และ 4G ประกอบกับการใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นจากการที่ประชาชนนิยมใช้งานสมาร์ทโฟนที่มีศักยภาพสูง ทำให้ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และการทำธุรกรรมการเงินผ่านทางโมบายและอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าให้มีประสิทธิภาพตลอดเวลา

โดยในส่วนของทีเอ็มบีนั้น ธนาคารมุ่งมั่นดำเนินการเพื่อให้ลูกค้ามีเครื่องมือในการบริหารจัดการการเงินที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะทางช่องทางโมบาย และอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง เพื่อให้การจัดการเรื่องเงินเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้สะดวก รวดเร็ว และอยู่ในมือของตนเอง เพียงปลายนิ้วสัมผัส ในทุกที่ ทุกเวลา รวมถึง ประหยัด ปลอดภัยและมั่นใจในความปลอดภัย

ทั้งนี้ ธนาคารคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมีผู้ใช้งานโมบายแบงก์กิ้งและอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งของทีเอ็มบี เพิ่มสูงขึ้นอีก 30% และเชื่อมั่นว่า ทีเอ็มบี ทัช จะเป็นแอพพลิเคชั่นที่ผู้ใช้งานชื่นชอบเป็นอย่างสูง"

นายเบอร์นาร์ด กล่าวด้วยว่า ทีเอ็มบีพัฒนาช่องทางการให้บริการลูกค้าเพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าทั้งเครือข่ายสาขาและช่องทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างต่อเนื่อง

โดยในส่วนของสาขานั้น ทีเอ็มบี เน้นที่การเปลี่ยนหรือย้ายสถานที่ตั้งให้ลูกค้าเข้าถึงได้สะดวก รวมทั้งการมีพันธมิตรที่ทำให้ลูกค้าฝากเงินเข้าบัญชีของทีเอ็มบีได้หลายแห่งทั่วประเทศ และในด้านอิเล็กทรอนิกส์แบงก์กิ้งนั้น ธนาคารมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานของลูกค้า

ทั้งในด้านการพัฒนาระบบ แอพพลิเคชั่น และผลิตภัณฑ์ธุรกรรมการเงินใหม่ๆ ที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของธนาคารได้สะดวกและรวดเร็ว โดยในขณะเดียวกันพนักงานสาขาของธนาคารก็จะมีเวลาเพิ่มขึ้นสำหรับการให้คำแนะนำปรึกษาด้านบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างแท้จริงจากการมาใช้บริการของเรา

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี ยังได้เผยแผนการประชาสัมพันธ์การตลาดที่จะส่งเสริมให้ลูกค้ารับรู้ข้อมูลของ ทีเอ็มบี ทัช และ มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นว่า ได้จัดทำภาพยนตร์สั้น  ชุด "A Wonderful Touch"

ซึ่งนำแสดงโดย "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงรุ่นใหม่ผู้ที่ธนาคารมองว่ามีภาพลักษณ์ที่ดี มีความทันสมัย และเป็นกันเองเข้าถึงง่าย ซึ่งตรงกับบุคลิกของ ทีเอ็มบี ทัช โดยธนาคารได้แต่งตั้งให้ อาเล็ก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของทีเอ็มบี ทัช

ด้วย ทั้งนี้ ภาพยนตร์ชุดดังกล่าวได้เริ่มออกเผยแพร่ ทั้งทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ เพียงใส่คำค้นหาว่า "นิ้วฟ้า" ก็สามารถติดตามได้ทันทีพร้อมกันตั้งแต่ วันที่ 13 มกราคม เป็นต้นไป

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook