Nintendo Switch เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเทศกาล Black Friday แม้จะไม่มีส่วนลด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/199/997705/997705-thumbnail.jpgNintendo Switch เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเทศกาล Black Friday แม้จะไม่มีส่วนลด

    Nintendo Switch เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเทศกาล Black Friday แม้จะไม่มีส่วนลด

    2017-11-25T04:50:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในช่วงนี้เป็นที่รู้กันว่าเป็นช่วงจับจ่ายใช้สอยซื้อของขวัญในเทศกาล Black Friday ทำให้ค่ายเกมต่างจัดโปรโมชั่นลดราคา แบบจัดเต็มอย่างไรก็ตาม นินเทนโด ได้ออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่าจะไม่มีการลดราคาเครื่อง Nintendo Switch ในเทศกาล Black Friday นี้เนื่องจากมันขายดีจนไม่พอขายอยู่แล้ว ทำให้หลายคนอาจจะคิดว่า Switch อาจจะไม่ได้รับความสนใจเท่ากับเครื่องเกมอื่นที่ลดราคา

    แต่ข้อมูลล่าสุดจาก businessinsider ระบุว่า Nintendo Switch ยังคงเป็นหนึ่งในสินค้าได้รับความนิยมสูงสุดในเทศกาล Black Friday (ในอเมริกา) แม้ว่ามันจะไม่มีส่วนลดอย่างเป็นทางการจากค่าย นินเทนโดก็ตาม โดยราคาขายของ Nintendo Switch อยู่ที่ 299 เหรียญเท่าเดิม ในขณะที่คู่แข่งอย่าง XboxOne มีส่วนลดเพิ่มอีกประมาณ 50 เหรียญ ส่วน PS4 Pro ก็มีการลดราคาในช่วง Black Friday เหลือเพียง 350 เหรียญเท่านั้น ส่วน PS4 รุ่นปรกติเหลือ 199 เหรียญเท่านั้น (ในร้านค้าที่ประเทศอเมริกาช่วง Black Friday)

    เครื่อง Nintendo Switch วางขายแล้วทั่วโลก อ่านรีวิวได้ที่ ReviewNintendoswitch

    อ้างอิง

    ไม่พลาดข่าวสดใหม่ กดไลค์เพจแบไต๋เลย Nintendo Switch เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเทศกาล Black Friday แม้จะไม่มีส่วนลด was first posted on พฤศจิกายน 25, 2017 at 11:50 am.©2017 "เว็บแบไต๋". Use of this feed is for personal non-commercial use only. If you are not reading this article in your feed reader, then the site is guilty of copyright infringement. Please contact me at beartaihitech@gmail.com