Star Ocean The Last Hope รีมาสเตอร์ บน PS4 และ PC

Star Ocean The Last Hope รีมาสเตอร์ บน PS4 และ PC

Star Ocean The Last Hope รีมาสเตอร์ บน PS4 และ PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Star Ocean: The Last HopeStar Ocean: The Last Hope

เกม Star Ocean: The Last Hope เป็นเกมแนว RPG ที่ออกในยุค PS3 , XBox360 ที่ถือว่าเป็นอีกภาคที่สนุก และโดดเด่นมาก และล่าสุดมีข่าวดีเพราะมันจะกลับมาอีกครั้งในฉบับรีมาสเตอร์ บน PS4 และ PC โดยจะมีการปรับภาพให้รองรับความละเอียดระดับ 4K และ แบบ Full HD ให้เลือกปรับกัน

โดยเกมจะวางขายแบบดาวน์โหลดอย่างเดียว และจะเปิดให้โหลดไปเล่นในวันที่ 28 พฤศจิกายน ในญี่ปุ่น ขายราคา 2,800 เยน

PlayStation 4 Version จะมีปรับความละเอียดจาก 720p บน PlayStation 3 และ Xbox 360 เป็นแบบ 4K บน PlayStation 4 Pro:และ Full HD บน PlayStation 4 มีโหมดปรับแสงเงาของภาพได้ รองรับ Trophy support รองรับปุ่ม Share

PC Version มีโหมดปรับความละเอียดภาพ มีโหมดปรับแสงเงาของภาพได้ รองรับ Steam Achievements ปรับให้ใช้ Mouse, keyboard และ  PC controller มีโหมดถ่ายภาพ screenshots โดยไม่ติดเมนูมาด้วย

ไม่พลาดข่าวสดใหม่ กดไลค์เพจแบไต๋เลย เปิดตัวเกม Star Ocean: The Last Hope รีมาสเตอร์ ที่รองรับความละเอียด 4K บน PS4 และ PC was first posted on ตุลาคม 11, 2017 at 7:52 pm.©2017 "เว็บแบไต๋". Use of this feed is for personal non-commercial use only. If you are not reading this article in your feed reader, then the site is guilty of copyright infringement. Please contact me at beartaihitech@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook