Capcom จัด Puzzle Fighter ภาคใหม่ลงมือถือ ทำเอาแฟนๆไม่ปลื้ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/198/991865/head.jpgCapcom จัด Puzzle Fighter ภาคใหม่ลงมือถือ ทำเอาแฟนๆไม่ปลื้ม

    Capcom จัด Puzzle Fighter ภาคใหม่ลงมือถือ ทำเอาแฟนๆไม่ปลื้ม

    2017-09-01T12:24:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Capcom จัด Puzzle Fighter ภาคใหม่ลงมือถือ ทำเอาแฟนๆไม่ปลื้ม

    Puzzle FighterPuzzle Fighter

    ยุคเครื่อง PlayStation 1 เป็นยุคที่เกม Street Fighter รุ่งเรื่องมากที่สุดก็ว่าได้ ทาง Capcom มีการทำซีรี่ส์เกมแยกย่อยออกไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Street Fighter Zero, Street Fighter EX ละไม่เพียงแนวต่อสู้เท่านั้นยังทำเป็นแนวอื่นๆอย่างแนวพัซเซิ่ลในชื่อว่า Puzzle Fighter เป็นอีกเกมที่ดังมากสมัย PS1 และวันนี้มันกำลังจะมีภาคต่อแล้วหลังจากหายไปนาน

    แต่ว่า Capcom เลือกที่จะทำ Puzzle Fighter ลงมือถือแทน โดยเน้นจุดขายที่ระบบการเล่นแบบ Free to play และการจับคู่ผู้เล่นแข่งกันในแบบ Real Time ทั่วโลก โดยมีตัวละครให้เลือกเล่นขึ้นมากกว่าภาคก่อนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Ryu, Ken, Chun-Li (Street Fighter), X (Mega Man), Morrigan (Darkstalkers), Frank West (Dead Rising) และอื่นๆอีกมากมาย ในแบบตัวการ์ตูน SD เช่นเคย โดยใช้ระบบการเล่นแบบเรียงเพชรให้มีขนาดใหญ่ขึ้นและใช้ลูกแก้วพลังสีเดียวกันในการระเบิดเพชรเป็นคอมโบ ยิ่งรวมเพชรได้ก้อนใหญ่ก็ยิ่งทำคอมโบได้มาก หลังจากทำคอมโบระเบิดเพชรแล้ว ตัวละครที่ผู้เล่นเลือกไว้ก็จะใช้ท่าโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้าม

    ดูแล้วเกมก็ไม่ได้ต่างจากภาคก่อนมากนัก แต่แฟนๆกลับไม่ปลื้มตัวเกมภาคนี้เนื่องจากไม่พอใจที่เลือกทำลงมือถือ และลักษณะการออกแบบตัวละครของเกมภาคนี้ก็แตกต่างจากภาคแรกอย่างมากอีกด้วย โดยภาคแรกตัวละครเป็น SD เหมือนกันแต่ออกแบบได้น่ารักกว่า ในขณะที่ของภาคใหม่ลายเส้นแลดูจริงจังไม่ได้เน้นน่ารัก จนทำให้โดนรุมกด Dislike ใน Youtube

    Puzzle FighterPuzzle FighterPuzzle FighterPuzzle Fighter

    Puzzle FighterPuzzle FighterPuzzle FighterPuzzle Fighter

     

    Source: