Asiasoft ประกาศปิดตำนาน CABAL

Asiasoft ประกาศปิดตำนาน CABAL

Asiasoft ประกาศปิดตำนาน CABAL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Asiasoft ประกาศปิดตำนาน CABAL

CABALCABAL

กลายเป็นตำนานเกมบน PC เสียแล้วกับเกม CABAL ซึ่งล่าสุดทีมงาน PLAYPARK ได้ออกมาประกาศบนหน้า Website และ Fanpage Facebook ว่า..

บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกม CABAL ในประเทศไทย ขอแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านได้ทราบว่า หลังจากที่ทางบริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ได้มีการพยายามประสานงานในการต่อสัญญาเกม CABAL อย่างจริงจัง ตั้งแต่ต้นปี 2560 ที่ผ่านมา จวบจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทาง EST Soft ได้ยืนยันและสรุปการยกเลิกต่อสัญญากับบริษัทเอเชียซอฟท์ฯอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ ทาง EST Soft แจ้งว่า ได้ตกลงกับผู้ให้บริการรายใหม่ในประเทศไทยแล้ว

ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้การให้บริการ เกม CABAL ภายใต้การดูแลของ บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) จะสิ้นสุดลง ในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 ตามระยะเวลาสัญญา โดยมีรายละเอียดดังนี้

capture-20170724-162651

โดยถึงแม้ทางบริษัทฯ จะไม่ได้สิทธิ์ในการให้บริการต่อ แต่ทางเรามีความตั้งใจจะมอบข้อมูลคืนแก่ บริษัท EST Soft ผู้พัฒนาเกม อย่างครบถ้วนตั้งแต่วันแรกที่ทำการเปิดเกม จนถึงวันสิ้นสุดสัญญา ซึ่งผู้เล่นทุกท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อโอนย้ายข้อมูล ซึ่งผู้เล่นทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดลงทะเบียนเพื่อโอนย้ายข้อมูลได้ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2017

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ทางทีมงาน CABAL จึงขอมอบช่วงเวลาพิเศษให้กับผู้เล่นทุกคนได้ ร่วมส่งท้ายกับความทรงจำสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 จนถึงเวลาสิ้นสุดการให้บริการดังนี้

  • กิจกรรม Farewell เก็บตัวอักษรแลกของล้ำค่า
  • แจกความสุข ทุกวันศุกร์ (รับไอเทมฟรี ทุกวันศุกร์)
  • Activities with GM (Farewell)

สุดท้ายนี้ทีมงาน CABAL ขอกราบขอบพระคุณผู้เล่นทุกคนในการสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันของเกม CABAL

หมายเหตุ

ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง รายละเอียดต่างๆ โดยไม่แจ้งล่วงหน้าการแข่งขัน CABAL Thailand Championship 2017 ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาทจะสิ้นสุดที่งาน PPFF#8 ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2560

ดูรายละเอียดเพิ่มที่ : http://cabal.playpark.com/TH/news/28372

ที่แน่ๆ เลย คือ "ลูกรักอีกเกมก็ต้องถูกพรากออกไปจากอกอีกแล้ว" แต่ก็ยังแอบสงสัยไม่ได้! เพราะยังไม่มีข่าวคราวเลยว่าบริษัทไหนในประเทศไทยที่ได้เกมนี้ไปครอบครอง?

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย sansweet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook