Hay Day ฟาร์มสุขบนมือถือ สุดยอดเกมฟาร์มเพิ่มภาษาไทยแล้ว

Hay Day ฟาร์มสุขบนมือถือ สุดยอดเกมฟาร์มเพิ่มภาษาไทยแล้ว

Hay Day ฟาร์มสุขบนมือถือ สุดยอดเกมฟาร์มเพิ่มภาษาไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hay Day ฟาร์มสุขบนมือถือ สุดยอดเกมฟาร์มอันดับ 1 ของโลก

พร้อมเปิดฟาร์มเพื่อคนไทย อัพเดทภาษาไทยและโหมดใหม่แล้ววันนี้

Hay DayHay Day

ได้เวลาขยายพื้นที่ "ฟาร์มสุขบนมือถือ" Hay Day สุดยอดเกมทำฟาร์มบนมือถืออันดับ 1 ตลอดกาล จากผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ระดับโลก Supercell  ที่วันนี้ขอพาเหล่าสัตว์เลี้ยงที่ทุกคนคุ้นเคยบุกมาเมืองไทย พร้อมอัพเดทภาษาไทยในเกมอย่างเต็มรูปแบบ เอาใจคอเกม Hay Day ชาวไทยอย่างเต็มที่ ภายใต้ความร่วมมือในการดูแลผู้เล่นไทยในฐานะตัวแทนของ Supercell ประเทศไทย โดย บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)

สำหรับความพิเศษของแพทช์อัพเดทใหม่ในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนสามารถโชว์พื้นที่ฟาร์มสุขได้อย่างเต็มที่ และสนุกยิ่งขึ้น พร้อมระบบในตัวเกมที่รองรับภาษาไทยจะช่วยให้ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าถึงตัวเกมได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม ยังมีการปรับโหมดใหม่ที่ทุกคนรอคอย Neighborhood Derby ภารกิจสุดมันส์ที่คุณและเพื่อนๆ จะได้มาสนุกร่วมกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

Hay DayHay Day

มาโชว์ฟาร์มสุขในแบบของคุณกันเถอะ

วิธีเปลี่ยนภาษาไทย

หลังจากอัพเดทเกมเรียบร้อยแล้ว ให้กดที่รูปฟันเฟืองมุมบนด้านซ้าย เลือก Setting แล้วกดไปที่ไอคอนภาษา กดเลือกภาษาไทย เพียงเท่านี้ เราก็จะเข้าใจทุกอย่างในเกมได้อย่างชัดเจนแล้ว

Hay DayHay Day

Hay DayHay Day

เมื่อพื้นที่ "ฟาร์มสุข" ขยายใหญ่ขึ้น !!!

            ได้เวลาขยับขยายพื้นที่ฟาร์มสุขกันแล้ว เพราะการอัพเดทครั้งใหม่นี้เราจะสามารถขยายพื้นที่ของฟาร์มให้ใหญ่ขึ้นไปอีก ช่วยให้เราจัดสรรวางไอเทมตกแต่งลงไปได้เยอะขึ้น ใครที่ตุนไอเทมขยายพื้นที่ไว้เยอะ ก็ได้เวลานำออกมาใช้ ใครมีเยอะก็ขายให้เพื่อนบ้างก็ได้นะ

Hay DayHay Day

Hay DayHay Day

ใหม่!!! ไอเทมสร้าง "ฟาร์มสุข" อวดฟาร์มสวย

            พบกับการอัพเดทไอเทมเซ็ตใหญ่ เอาใจคอเกมที่ชื่นชอบการตกแต่งฟาร์มที่ตุนเงินกันไว้เยอะๆ ก็ได้เวลามาช็อปกันให้กระจาย ปรับโฉมฟาร์มของคุณแล้วอย่าลืมนำมาอวดกันนะ

Hay DayHay Day

ภารกิจ "Neighborhood Derby" งานนี้ต้องการพวกเข้ารุม ที่ไม่ว่าใครก็คุมเกมนี้ได้

            "Neighborhood Derby" หรือ ภารกิจแข่งม้า ที่เราจะต้องร่วมมือร่วมใจกับเพื่อนๆ ในทีมของเรา (ใครยังไม่มีทีมก็รีบไปหาทีมเข้าร่วมก่อน) ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งก็ต้องร่วมมือร่วมใจกันทำ เพื่อเก็บแต้มให้ม้าของทีมเราวิ่งแซงคนอื่นได้ ซึ่งความพิเศษที่เพิ่มในภารกิจนี้ คือ แต่เดิมจะมีเพียง Leaders and Co-Leaders ของทีมเท่านั้นที่สามารถกดยกเลิกภารกิจไปได้ แต่ตอนนี้ไม่ว่าใครๆ ในทีมก็ทำได้แล้ว เป็นอันว่าเท่าเทียมกันเรียบร้อย

Hay DayHay Day

Hay DayHay Day

ผู้ช่วยสุดพิเศษ แล้วงานทุกอย่างในฟาร์มของคุณจะง่ายขึ้น!!!

            ขอต้อนรับ โรส และ เออร์เนส เข้าสู่ "ฟาร์มสุข" ของเราอย่างเป็นทางการแล้วทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเพราะเราจะมีผู้ช่วยแล้ว ซึ่งเราสามารถจ้างทั้ง 2 คนนี้เข้ามาช่วยดูแลงานในฟาร์มของเราได้ 2 รูปแบบ คือ มาดูแลสัตว์ในฟาร์ม และมาช่วยดูแลผลิตภัณฑ์นมและน้ำตาล  ใครที่ไม่ได้เฝ้าฟาร์มตลอดเวลา แล้วไม่อยากพลาดการเก็บของ ก็สามารถจ้างพวกเขามาดูแลฟาร์มแทนเราได้

Hay DayHay Day

Hay DayHay Day

จัดเต็มความสนุก ต้อนรับการมาไทยอย่างเต็มที่ขนาดนี้ เหล่าหนุ่มสาวชาวไร่ ห้ามพลาด ได้เวลาปลุกฟาร์มของคุณขึ้นมาอีกครั้ง แล้วมาแชร์ มาอวดฟาร์มสุขบนมือถือกับ Hay Day กันได้ที่ www.facebook.com/HayDayThailandOfficial

 

ดาว์นโหลดเกม Hay Day มาสร้าง "ฟาร์มสุข" ได้ที่

Link Download (iOS): https://goo.gl/AkIkBv

Link Download (Android): https://goo.gl/k2scKT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook