เกม Xuan Yuan Sword ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน มาให้เล่นใน PS4 เร็วๆนี้

เกม Xuan Yuan Sword ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน มาให้เล่นใน PS4 เร็วๆนี้

เกม Xuan Yuan Sword ฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน มาให้เล่นใน PS4 เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Xuan Yuan Sword: the Gate of Firmament" สำหรับ
PlayStation 4 พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคม 2560

Xuan Yuan SwordXuan Yuan Sword

ประเทศไทย: 20 มีนาคม 2560 - โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศว่าเกม "Xuan Yuan Sword: the Gate of Firmament" สำหรับ PlayStation®4 จะมีวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียในวันที่ 23 มีนาคมนี้ แบบแผ่นดิสก์ในราคา 1,090 บาท และแบบดิจิตอลดาวน์โหลดในราคา 882 บาท

"Xuan Yuan Sword" เป็นหนึ่งในเกมที่บุกเบิกเกมแนว Chinese RPG ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2533 พัฒนาโดย Domo Studio of Softstar Entertainment จากประเทศไต้หวัน สำหรับภาคที่ 12 ที่เป็นภาคล่าสุดมีชื่อว่า "Xuan Yuan Sword: the Gate of Firmament" แต่ละภาคได้รับแรงบัลดาลใจจากการนำเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของประเทศจีนผสมผสานกับจินตนาการ ขมวดออกมาเป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซี

Xuan Yuan SwordXuan Yuan Sword

⦁    เนื้อเรื่อง
Xuan Yuan Sword: The Gate of Firmament นำท่านเข้าสู่อาณาจักรฮวาซู (Huaxu) ดินแดนแห่งจินตนาการในความฝันของจักรพรรดิหวงตี้ ซึ่งเป็นที่ที่พระองค์ได้เดินทางเข้าไปเพื่อตามหาพระราชธิดาที่หายไป การที่ครั้งหนึ่งเง็กเซียนฮ่องเต้ได้อนุญาตให้มนุษย์ขึ้นมาบนสวรรค์ได้และให้มนุษย์ได้มีพลังอำนาจเฉกเช่นเทพเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์ได้นั้นช่วยให้พระองค์มีความหวังที่จะได้เบาะแสของลูกสาวที่หายไป ตั้งแต่นั้นมาโลกก็อยู่ในความสับสนวุ่นวาย ผู้คนต่างตกอยู่ในความกลัวตลอดเวลา ในที่สุด จักรพรรดิ Zhuanxu ซึ่งรับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานนั้นและได้รับความช่วยเหลือจาก
จักรพรรดิจวานซวีตี้ ฝูซี หนี่ว์วา และราชินีแห่งอาณาจักรฮวาซู (Huaxu) ทำให้พระองค์สามารถรวบรวมพลังของสิ่งประดิษฐ์ที่มีอานุภาพทั้งหลายไว้ได้ และปิดประตูสวรรค์จวบจนบัดนี้ ทำให้ทั้งมนุษย์และเทพเจ้าไม่สามารถเข้าประตูสวรรค์ได้อีก ช่วยให้ผู้คนต่างใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล ซึ่งต่อมาได้เรียกเหตุการณ์นี้กันว่า "Juedi Tiantong"

Xuan Yuan SwordXuan Yuan Sword

⦁    Features
1.เกม RPG ที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ไปกับประวัติศาสตร์และผลจากทางที่พวกเขาเลือก ราวกับได้สำรวจโลกแห่งจินตนาการในยุคตะวันออกโบราณ
2.เรื่องราวและการวางแผนต่างๆ
3.การสำรวจโลกแห่งจินตนาการที่กว้างใหญ่
4.โหมดการเล่นแบบกึ่งอัตโนมัติ ระบบการต่อสู้ที่ง่ายและรวดเร็ว
5.ระบบ Guardian System ช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมสัตว์ในตำนานและใช้พวกมันร่วมรบไปด้วยกันภายในเกม
6.ระบบ Cauldron System (the Urn of Spirit Infusion) เพื่อสังเคราะห์และอัพเกรดอุปกรณ์หายากให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

Features พิเศษสำหรับ PS4TM
1.เควสใหม่ 8 เควสเพื่อให้ตัวละครมีความล้ำลึกและมีบุคลิกต่างๆ มากขึ้น
2.เพิ่มประสิทธิภาพให้กับเทคโนโลยี Global Illumination และเทคนิคการจำลองเสื้อผ้าเพื่อเพิ่มมุมมองและกราฟิกให้สมจริงมากยิ่งขึ้น

SIES ทุ่มเทที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด รวมถึงการสร้างเนื้อหาเกมเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ PS4TM ชาวเอชียโดยเฉพาะ และยังคงเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนแพลทฟอร์ม PS4TM ต่อไปอย่างต่อเนื่อง

 

■Product Information

Xuan Yuan SwordXuan Yuan Sword

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook