Ace Fishing อัพเดทใหญ่ เพิ่มโหมดความร่วมมือกิลด์และกิจกรรมพิเศษ

Ace Fishing อัพเดทใหญ่ เพิ่มโหมดความร่วมมือกิลด์และกิจกรรมพิเศษ

Ace Fishing อัพเดทใหญ่ เพิ่มโหมดความร่วมมือกิลด์และกิจกรรมพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Com2uS ประกาศ Ace Fishing อัพเดทใหญ่ เพิ่มโหมดความร่วมมือกิลด์และกิจกรรมพิเศษ!

Ace FishingAce Fishing

- Com2uS เกมตกปลาเสมือนจริงแบบ 3D, Ace Fishing, เพิ่มระบบความร่วมมือกิลด์และการปรับปรุงเกมในส่วนอื่นๆ

- ระบบกิลด์และปรับปรุงช่องเก็บไข่มุกพร้อมกับการเปิดภารกิจรายสัปดาห์แบบใหม่เพิ่มอรรถรสความมันส์

- กิจกรรมมากมายเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 28 ก.พ.ศกนี้ รางวัลมากมายในเกมรอคุณอยู่

บริษัทเกมมือถือ, Com2uS [078340] (CEO Byeongjun Song) ได้ประกาศการเปิดตัวอัพเดตใหม่ นั่นก็คือโหมดความร่วมมือกิลด์ สำหรับเกมตกปลาเสมือนจริงแบบ 3D Ace Fishing, พัฒนาและให้บริการโดย Com2uS

ผู้เล่นจะสามารถร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ในการตกปลาร่วมกันและรับสิทธิประโยชน์ ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความยากของจุดตกปลาได้ก่อนเริ่มเกมและผู้เล่นจะได้รับแต้มมากขึ้นตามระดับความยากที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีรางวัลกล่องกิลด์ที่จะมอบให้ตามเลเวลของผู้เล่นและเกรดกล่องเพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ผู้เล่นสามารถดูเกรดกล่องกิลด์และความก้าวหน้าได้ด้วยการแตะที่ไอคอนความร่วมมือภายในเกม

Ace FishingAce Fishing

กิจกรรมภารกิจประจำวันก่อนหน้านี้จะปรับใหม่เป็นกิจกรรมภารกิจรายสัปดาห์และผู้เล่นสามารถเลือกทำภารกิจ เมื่อใดก็ได้ที่ต้องการภายในสัปดาห์เพื่อรับรางวัล ผู้เล่นจะสามารถใช้ฟังก์ชั่นเข้าร่วมอัตโนมัติและเพลิดเพลินไปกับช่องเก็บไข่มุกที่ขยายมากขึ้นในการอัพเดตครั้งใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเล่นได้ต่อเนื่องมากขึ้น

นอกจากนี้แล้ว Ace Fishing จะยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ก.พ. ศกนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยรางวัลไอเทมภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเช็คอินที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตามจำนวนบันทึกการเช็คอินสะสม และกิจกรรมไก่สีชาดในตำนานซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลต่างๆเช่น ตั๋วรีเซ็ตไอเทมพรีเมี่ยม เหยื่อปลาลึกลับ บูสเตอร์โอกาสตกปลาใหญ่พรีเมี่ยมได้จากการพิชิตภารกิจกิจกรรมที่จัดขึ้น

Ace Fishing เปิดให้บริการทั่วโลกตั้งแต่ปี 2014 โดยเป็นเกมตกปลาเสมือนจริงแบบ 3D โดยมีจำนวนยอดดาวน์โหลดถึง 50 ล้านยอดาวน์โหลดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาและได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นสุดยอดเกมตกปลาของโลก Ace Fishing ได้รับความนิยมเนื่องมาจากตัวเกมที่มอบประสบการณ์การเล่นอันแสนตื่นเต้นและสม ในภูมิภาคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในทวีปเอเชีย อเมริกา ยุโรปและอื่นๆ โดยมีอันดับยอดขายเป็นอันดับ 1 ในหมวดเกมกีฬาในแอปเปิลแอปสโตร์ (86 ประเทศ) และกูเกิลเพลย์ (32 ประเทศ)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในการอัพเดตและกิจกรรมต่างๆ กรุณาดูได้จากลิงค์นี้ https://www.facebook.com/OfficialAceFishingThailand/

Ace FishingAce FishingAce FishingAce Fishing

Ace FishingAce FishingAce FishingAce Fishing

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook