Watch Dogs โว เวอร์ชั่น PC สวยกว่า PS4 แน่

Watch Dogs โว เวอร์ชั่น PC สวยกว่า PS4 แน่

Watch Dogs โว เวอร์ชั่น PC สวยกว่า PS4 แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Watch DogsWatch Dogs

ถือว่าเป็นข่าวนี้สำหรับชาว PC ในเกม Watch Dogs ที่ก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นเดโมจากเครื่อง PlayStation 4 ซึ่งการแสดงผลของกราฟฟิคทำให้หลายคนอดสงสัยว่าทาง Ubisoft ลดคุณภาพของตัวเกมไปหรืออย่างไรทำให้พาลคิดถึงแพลตฟอร์มอื่นไม่ได้ว่าจะเป็น แบบเดียวกันไหม ล่าสุดตอนนี้ Jonathan Morin , Watch Dogs’ Creative Director จากทาง Ubisoft ได้ออกมาไขข้อสงสัยผ่าน Twitter ว่าชาว PC จะได้สัมผัสกราฟฟิคที่ดีกว่าหรือไม่ ผมสรุปให้ด้านล่างนี้ เชิญอ่านกันได้เลย

Jonathan ได้บอกไว้ว่าแม้ตัวเดโมของเวอร์ชัน PS4 ที่เผยกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อนจะดูใกล้เคียงกับเวอร์ชัน PC แต่เขาก็ยอมรับว่าเอฟเฟคดังกล่าวที่เห็นนั้นในเวอร์ชัน PC จะมีความสวยงามและคมชัดกว่าไม่ว่าจะเป็น lighting effects, rain simulation, depth of field, particles system เป็นต้น ซึ่งหากใครจำได้ในเดโมของงาน E3 2012 ที่ทาง Ubisoft เคยโชว์ไปจะเห็นได้ว่ามันมีความสวยงามขนาดไหน ด้วยเวลาที่ผ่านมาพวกเขาก็ไม่ได้นั่งกันอยู่เฉยๆแน่นอนว่าระดับกราฟฟิคของ PC ก็จะมีความสวยงามกว่าที่เห็นในเดโมของงาน E3 2012 เลยนะเออ

Watch DogsWatch Dogs

ถึงแม้ปากจะบอกว่า PC จะสวยงามกว่าเครื่อง next-gen แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าแล้วทำไมถึงไม่เห็นเดโมของ PC ในช่วงที่ผ่านมาเลย ตรงนี้ Jonathan เองก็ได้ตอบกลับมาว่าพวกเขาเองก็นั่งทำตัวเดโมอยู่ทุกวัน ซึ่งเดโมของ PC แบบวีดิโอ HD จะได้เห็นกันอีกครั้งแน่นอน

งานนี้ได้แต่หวังว่าเกม Watch Dogs มันจะงามหยดย้อยดังที่ได้พูดไว้ ไม่ต้องเหนือกว่างาน E3 2012 ก็ได้ ขอแค่ไม่ด้อยไปกว่านั้นก็พอแล้ว ฮา เอาเป็นว่า 27 พฤษภาคม 2014 รู้กันครับ

 

Official Watch Dogs Minimum PC System Requirements:

  • Processor: IntelCore 2 Quad Q8400 2.66Ghz or AMDPhenom II X4 940 3.0Ghz
  • Memory: 6GB RAM
  • Video card: 1024 VRAM DirectX 11 Shader 5.0
  • Sound Card: DirectX9
  • Hard drive: 25 GB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook