เทศกาลล่าเหรียญรางวัล Lineage II

เทศกาลล่าเหรียญรางวัล Lineage II

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Lineage II Chronicle 4 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม เทศกาลล่าเหรียญรางวัล

เทศกาลล่าเหรียญรางวัล กลับมาอีกครั้งให้ผู้เล่นได้สะสมเหรียญจากการล่ามอนสเตอร์เพื่อนำไปแลกของรางวัลมากมาย ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.2549 เวลา 18.00 น. วันที่ 9 เม.ย. 2549 เวลา 24.00 น. *ไอเทมเหรียญรางวัลจะดรอปเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ในช่วงกิจกรรมเท่านั้น วิธีการดำเนินกิจกรรม ล่ามอนสเตอร์แล้วจะได้รับเหรียญรางวัล (เหรียญรางวัล กับ เหรียญรางวัลเปล่งประกาย) นำไปแลกเพื่อรับของรางวัลจาก NPC รอยเดอะแคท หรือ วินนีเดอะแคท หรือ เวนดี้เดอะแคท รางวัล รอยเดอะแคท: จะรับแลกเหรียญอยู่ตามเมืองต่างๆ โดยจะแลกได้ตามระดับของนักสะสม หากมีระดับที่สูงขึ้นก็จะแลกรางวัลที่มีราคาแพงมากขึ้นได้ ด้านล่างคือรายการไอเทมที่สามารถแลกได้กับรอยเดอะแคท

วินนีเดอะแคท: วินนีเดอะแทไม่ได้รับแลกของรางวัลโดยตรงแต่จะช่วยผู้เล่นเลื่อนระดับนักสะสมได้ โดยนำเหรียญรางวัลเปล่งประกายมาเล่นเกมทายเหรียญ หากตอบถูกก็จะได้รับดวงตรานักสะสมในระดับที่สูงขึ้นไป สามารถนำดวงตรานี้ไปแสดงกับ รอยเดอะแคทเพื่อขอแลกรางวัลที่มีราคาแพงขึ้นได้ ด้านล่างนี้คือจำนวนเหรียญเปล่งประกายที่ใช้ในแต่ละระดับ

เวนดี้เดอะแคท: ทุกคนสามารถแลกรางวัลกับเวนดี้เดอะแคทได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ระดับนักสะสม แต่รางวัลที่สามารถแลกได้นั้นมีรายการที่น้อยกว่า รอยเดอะแคท และเวนดี้เดอะแคทจะมีเพียง 1 ตัวเท่านั้น โดยจะย้ายไปตามหมู่บ้านต่างๆอยู่เสมอ ปกติเวนดี้ปรากฏตัวในบริเวณนอกกำแพงหมู่บ้านติดกับประตูเมืองด้านใดด้านหนึ่งและจะมีเสียงตะโกนแจ้งเมื่อมาถึงและจะย้ายที่ไป รายงานที่สามารถแลกรางวัลได้ดังนี้

หมายเหตุ 1. NPC ผู้ดำเนินกิจกรรมจะอยู่ให้แลกรางวัลจนถึงวันที่19 เม.ย. 2549 เวลา 9.00 น. และหลังจากนั้นจะทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ระบบจะทำการลบไอเทมและ NPC ในกิจกรรมนี้ออกจากระบบอัตโนมัติ 2. หากตัวละครมีเลเวลแตกต่างจากมอนสเตอร์ที่ล่า 9 เลเวล ทั้งในกรณีที่มากกว่าหรือน้อยกว่าก็ตาม ไอเทมเหรียญในกิจกรรมจะไม่ดรอป เวบไซต์เกม www.lineage2.in.th และ Call Center โทร. 0-2900-9991

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เทศกาลล่าเหรียญรางวัล Lineage II

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook